Làm gì khi con dâu mới sinh, mẹ không cho bật điều hòa?

Mẹ chồng mình cứ nói là bật điều hòa nhiều không tốt cho trẻ nhỏ, nhưng mình nghĩ là bà tiếc tiền vì dạo này vào hè, điện tăng số, tăng giá ghê quá. Mình đang đau đầu không biết phải nói như nào cho mẹ hiểu.

Chẳng là mình mới sinh em bé, thỉnh thoảng mẹ đẻ gọi điện hỏi thăm cứ dặn dò nóng nực thì mẹ con bật điều hòa cho mát, nhưng oái oăm thay, hễ mình bật điều hòa là mẹ chồng xuất hiện nói ý: “Con bật điều hòa làm gì? Bật nhiều đâu có tốt cho trẻ con”.

Mình ậm ờ, có mẹ thì tắt, không thấy mẹ chồng thì mình lại bật. Nhưng chẳng được mấy ngày, mẹ chồng tỏ thái độ khó chịu với mình. Trong khi đó, Hà Nội mấy ngày nay nắng nóng lên đến 40 độ C, biết trẻ con nằm điều hòa không tốt nên mình cũng có tìm hiểu phải bật như thế nào để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà. Nhưng nói sao mẹ chông cũng không nghe. Chị em có thể cho mình xin lời khuyên không?

Dạy dỗ sao nếu con bạn đánh hội đồng dã man bạn học?

Thứ 6, 17/05/2019 | 09:00
Việc các nữ sinh đánh hội đồng, quay clip đưa lên mạng xã hội ngày càng nhiều. Nếu ở vị trí là cha mẹ hoặc người thân của những nữ sinh trên, bạn sẽ dạy dỗ con thế nào?

Bạn nghĩ gì về việc nhiều người trẻ tìm đến cái chết một cách dễ dàng?

Thứ 5, 16/05/2019 | 09:00
Trong thời buổi tuổi trẻ làm gì cũng khó thì có một thứ lại dường như dễ vô cùng. Đó là… chết! Chưa bao giờ, tôi thấy có nhiều vụ các bạn trẻ tự tử một cách dễ dàng, nếu không muốn nói là dại dột.