Làm gì nếu con bạn định tham gia show hẹn hò phản cảm trên truyền hình?

Không ít show truyền hình hẹn hò lên sóng đã trở thành nỗi lo cho các bậc phụ huynh bởi sự phản cảm, phi giáo dục. Nếu một ngày, con bạn muốn tham gia những chương trình này, bạn sẽ làm gì?

Show truyền hình là những món ăn giải trí không thể thiếu của nhiều người Việt, nhưng thời gian gần đây, một số show tạo ra những hiệu ứng ngược, phản cảm và phi giáo dục.

Trong đó, chương trình “Lựa chọn của trái tim” - phiên bản Việt của game show hẹn hò đình đám ở nước Anh - Sexy Beasts đang bị lên án gay gắt bởi những nụ hôn phản cảm trong ngay lần đầu gặp gỡ.

Chẳng ai cấm các đôi nam nữ hôn nhau nồng nhiệt, nhưng điều quan trọng là phải văn minh, đúng nơi đúng chỗ. Tôi thật không dám tin, trước hàng triệu khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau, có cả trẻ em, trên kênh VTV3 vào khung giờ vàng 20h30 lại xuất hiện hình ảnh những “nam thanh nữ tú” hôn nhau như muốn “ăn tươi nuốt sống”.

Các em tham gia chương trình đều còn rất trẻ. Nếu một ngày con tôi đòi tham dự chương trình, chắc chắn tôi sẽ từ chối. Còn các bạn thì sao?

'Chiêu trò' game show truyền hình: Khán giả bị 'dắt mũi'?

Thứ 5, 04/08/2016 | 18:55
Chương trình truyền hình thực tế sẽ đi về đâu khi khán giả chỉ được xem những màn kịch vụng về từ những diễn viên không chuyên?

Giám khảo 'game show': Càng nhiều tai tiếng càng...đắt 'hàng'?

Thứ 7, 07/05/2016 | 05:42
Công chúng đang tự hỏi, tiêu chí lựa chọn giám khảo trong các chương trình truyền hình thực tế là gì? Phải chăng, người càng tai tiếng thì càng "đắt hàng"?