Làm mẹ đơn thân nuôi con trai có nên tái hôn?

Tưởng không thể yêu thêm ai nữa nhưng tôi thực sự thay đổi suy nghĩ khi gặp anh. Có điều tôi băn khoăn, liệu bất hạnh có lặp lại? Liệu chồng mới có yêu thương con trai riêng của mình?...

Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc, tôi đóng cửa trái tim, chỉ một lòng một dạ kiếm tiền nuôi cậu con trai 6 tuổi. Nhưng rồi tôi gặp anh.

Anh có công việc ổn định trong một cơ quan Nhà nước nhưng cũng làm thêm bên ngoài nên kinh tế vững. Hơn nữa, anh cũng từng đổ vỡ hôn nhân nên chúng tôi nhanh chóng đồng cảm với nhau rồi yêu lúc nào không biết.

Là người phụ nữ, tôi cũng muốn có bờ vai để tựa vào những lúc buồn đau nhưng cứ nghĩ tới cuộc hôn nhân trước là tôi lại rụt lại. Còn con tôi nữa, liệu anh có yêu thương bé như con trai của mình? Tôi đọc nhiều vụ thấy cha dượng bạo hành con riêng của vợ nên rất sợ.

Liệu tôi nên tiếp tục làm mẹ đơn thân, cứ thế ngày qua ngày nuôi con trai khôn lớn hay tái hôn? Thực sự tôi không biết phải làm sao nữa. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Đàn ông ngoài 30 mà chưa mua được nhà riêng có nên lấy vợ?

Thứ 3, 23/07/2019 | 09:00
Ngoài 30 nhưng lương thấp nên tôi chưa có nhà riêng. Chính vì vậy yêu mấy năm rồi mà tôi chưa dám cưới vì sợ không thể lo cho vợ con một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.

Có phải vợ ở cữ thì chồng sẽ ngoại tình giống Vũ Về nhà đi con?

Thứ 5, 18/07/2019 | 20:00
Em mới sinh con được 1 tháng, nghe lời bác sĩ nên cũng kiêng cữ chuyện quan hệ vợ chồng. Nhưng xem phim Về nhà đi con thấy nhân vật Vũ “cắm sừng” vợ lúc Thư ở cữ mà em lo quá.

Kiều Anh của Phía trước là bầu trời kể chuyện làm mẹ đơn thân

Thứ 2, 08/07/2019 | 20:53
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, diễn viên Kiều Anh gây thương nhớ với sự trẻ trung, nhí nhảnh. Chị cũng trải lòng về việc mình làm mẹ đơn thân.