Miss Universe 2019: Phải có những trang phục như "Cafe phin sữa đá" của Hoàng Thùy

Ngoài áo dài truyền thống, trang phục dự thi Miss Universe nên được sáng tạo một cách triệt để như bộ trang phục "Cafe phin sữa đá" như Hoàng Thùy lựa để dự Miss Universe 2019.

Sau khoảng thời gian tuyển chọn kỹ lưỡng, bộ trang phục "Cafe phin sữa đá" chính thức trở thành trang phục dân tộc của Hoàng Thùy dự Miss Universe 2019. Tất nhiên, một bộ trang phục mới của mỗi người khi được mặc còn gây ra cuộc “tranh cãi” xem đẹp hay xấu nữa là trang phục dự thi Miss Universe 2019…

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, không ít người bày tỏ sự thất vọng trước quyết định chọn trang phục "Cafe phin sữa đá" để tham gia đấu trường sắc đẹp thế giới có uy tín như Miss Universe. Đa phần, những ý kiến này cho rằng, bộ trang phục này đơn giản, thậm chí kỳ cục và không dễ nhận ra Hoàng Thùy chính là ly café như ý tưởng của người thiết kế.

Nhưng Hoàng Thùy chẳng nên đắn đo quá nhiều. Bởi trước đó, khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, bộ quốc phục bánh mỳ Hoa hậu H'Hen Niê cũng gây tranh cãi không ít. Dư luận thậm chí đánh giá bộ trang phục này là… hàng chợ. Tuy nhiên, chính trang phục này đã nhận được nhiều ủng hộ của khán giả và được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là 1 trong 15 bộ trang phục đẹp nhất Miss Universe 2018.

Nói một cách sòng phẳng, số người hiểu về thời trang, xu hướng thời trang trong hàng triệu độc giả chắc được vài người, nhưng lại luôn bình luận “loạn diễn đàn”.

Trước đây, quốc phục Việt Nam là áo dài. Chính trang phục này cũng được đem đến các đấu trường sắc đẹp quốc tế để khẳng định vị thế, tên tuổi của Việt Nam. Nhưng tôi nghĩ rằng, Việt Nam không thể mãi một màu trong bất cứ cuộc thi nào, đặc biệt là các cuộc thi sắc đẹp. Nói một cách khác, từ áo dài… chúng ta nên đem đến các cuộc thi một hình ảnh Việt Nam “phong phú” hơn với sự sáng tạo về ẩm thực, con người… như bánh mì, café.

Đó là ý kiến của tôi, còn bạn nghĩ sao về trang phục "Cafe phin sữa đá" của Hoàng Thùy để dự Miss Universe 2019?

* Bạn đang quan tâm đến vấn đề nóng? Bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng về mọi vấn đề trong xã hội? Hãy gửi quan điểm/câu chuyện của mình vào hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn để được bàn luận và chia sẻ cùng hàng triệu độc giả của báo Người Đưa Tin.

Nữ tài xế Mercedes gây tai nạn liên hoàn: Lại đổ thừa cho chiếc cao gót vô tri

Thứ 5, 21/11/2019 | 13:12
“Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến nơi tuyệt vời” thay vì “một đôi giày có thể thay đổi cả cuộc đời bạn”.

Ông Park Hang-seo sợ thua hay sợ những HLV ngồi sau màn hình TV?

Thứ 5, 21/11/2019 | 11:50
Do sức ép từ liên đoàn và người hâm mộ nên thầy Park đã biết sợ thua, liệu đây là một lời tiên đoán hay chỉ là một nhận định sơ sài sau màn hình ti vi?

Trọng tài không công nhận bàn thắng của ĐT Việt Nam, người sai là CĐV Việt Nam

Thứ 4, 20/11/2019 | 12:19
Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam - Thái Lan trên sân Mỹ Đình, trọng tài người Oman còn khiến CĐV của các "voi chiến" bất an thì sau 90 phút, vị trọng tài này lại nhận được không ít lời chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá Việt vì không công nhận bàn thắng của đội nhà.

Cha ép 2 con tự tử ở Tuyên Quang: Nhẫn tâm, ích kỷ hay tuyệt vọng, quẫn trí?

Thứ 3, 19/11/2019 | 10:29
Một ông bố dìm 2 con xuống biển Vũng Tàu, đứa 10 tháng, đứa 2 tuổi rồi đến Đắk Nông tự vẫn. Một ông bố khác, ở Tuyên Quang, viết "thư tuyệt mệnh" lên tường rồi cùng 2 con nhỏ treo cổ tự tử. Chỉ thương những đứa nhỏ, chết mà không hiểu tại sao mình phải chết

Ngày 20/11: Các thầy cô phải nhận phong bì thì xấu hổ quá

Thứ 2, 18/11/2019 | 08:30
Đọc bài: “Tặng phong bì thầy cô ngày 20/11: Chẳng sao cả, miễn thực tâm” trên báo Người Đưa Tin, tôi thấy, nếu cứ đến ngày 20/11 mà các thầy cô phải nhận phong bì tiền vì nghèo hay vì cuộc sống còn khó khăn thì xấu hổ quá...

Nhìn từ vụ bà giết cháu ở Nghệ An: Đau lòng gia đình ông bà - cháu ở những miền quê

Thứ 2, 11/11/2019 | 08:22
Một tay nuôi cháu từ khi còn đỏ hỏn, giờ cháu hư hỗn phận làm ông làm bà chẳng biết làm sao…