MV “Việt Nam ơi. Đánh bay Covid” lay động triệu trái tim đoàn kết, đồng lòng

Thanh Lam

Sau một thời gian rất gấp rút hoàn thiện, MV chính thức của ca khúc "Việt Nam ơi. Đánh bay COVID" của Minh Beta do vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng, bộ Y tế bảo trợ thông tin đã ra mắt.

Việt Nam ơi. Đánh bay Covid

Nhằm cổ vũ tinh thần cả nước đồng lòng, quyết tâm chiến thắng dịch bệnh Covid-19, MV Việt Nam ơi. Đánh bay Covid” được ra mắt và đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của người dân cả nước.

MV ngoài nhạc sĩ kiêm ca sĩ Minh Beta, còn có các diễn viên nổi tiếng như diễn viên Trung Dân, người mẫu Hà Anh, vũ công Khánh Thi, vũ công Quang Đăng, người mẫu ảnh Quỳnh Anh Shyn, diễn viên Pom…

Ý tưởng của MV khá độc đáo khi Minh Beta cùng nhóm bạn hóa thân thành các siêu anh hùng mô phỏng Marvel. Minh Beta vào vai Siêu Việt Hùng (mô phỏng Captain America) với chiếc khiên in hình cờ Việt Nam.

Lồng ghép với đó là các phương thức phòng, chống Covid-19 khiến người xem thích thú.

Chung tay phòng, chống dịch

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Đình Anh, Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng cho biết: "Âm nhạc luôn là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống mỗi chúng ta. Đặc biệt, trong những lúc đất nước khó khăn, cần sự chung tay, đồng lòng của toàn xã hội, những bản nhạc hào hùng vang lên sẽ thôi thúc mỗi người dân, lay động triệu trái tim đoàn kết, đồng lòng, ý chí không lùi bước trước mọi khó khăn, gian nguy.

Chúng ta đang đối mặt với đại dịch bệnh COVID -19, vì vậy, ca khúc “Việt Nam Ơi! Đánh bay Covid!” là một trong những bài hát mang tính cổ động rất cần thiết kêu gọi toàn dân hãy sát cánh cùng nhau, cùng ngành y tế ngăn chặn và đẩy lùi đại dịch này”.

VIỆT NAM ƠI! ĐÁNH BAY COVID - MINH BETA

Chia sẻ với PV tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật, bạn Nguyễn Thanh Vy (Hà Nội) là sinh viên cho biết: “Sau khi nghe ca khúc này, tôi cảm thấy thêm yêu đất nước, con người Việt Nam. Đồng thời, ca khúc cũng cổ động mọi người cùng nhau chung tay phòng, chống dịch Covid-19”.

Hiện ca khúc này vẫn đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ của nhiều người.

Thanh Lam