Nghệ sĩ Xuân Hương - Thanh Bạch và những tiết lộ sốc sau tấm màn nhung: Hết thương cạn nhớ

Sau chia tay thì tốt nhất nên coi như hai người dưng. Khi nào cần thì gặp mặt giải quyết còn đâu hãy im lặng để cho quá khứ ngủ yên còn hơn đi "bóc phốt" những tháng ngày đầu ấp tay gối.

Một thời, sự kết hợp giữa nghệ sĩ Thanh Bạch và Xuân Hương được khán giả yêu mến khắp các sân khấu hài kịch.

Thế nhưng, 13 năm sau ly hôn, khán giả được một phen “ngã ngửa” về cuộc sống hôn nhân chẳng khác nào “địa ngục”. Cái “địa ngục” ấy tưởng như đã được chôn vùi qua bao ngày rộng tháng dài, ai ngờ đâu Thanh Bạch lại khơi mào chuyện cũ, từ đây chính thức mở ra một cuộc đấu tố không khoan nhượng.

Thanh Bạch tiết lộ nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân với nghệ sĩ Xuân Hương trên một chương trình truyền hình là do đời sống vợ chồng thiếu sự lãng mạn.

"Thật ra thì sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Xuân Hương, tôi mới nhìn lại mình và đi tìm lại xem quy luật của tình yêu là gì. Tôi bỏ thời gian rất nhiều, theo đuổi lớp học của các chuyên gia.

Và cuối cùng tôi nhận ra một điều, khi hai người quen nhau, lập tức trong não giống như 'Tiếng sét ái tình' của chúng ta nảy một loại hoóc môn giúp chúng ta chỉ cần nhìn thấy nhau, nghe tiếng nhau trong điện thoại là thấy xốn xang, nhớ nhung. Ông trời cho chúng ta cảm giác nhớ ơi là nhớ. Nhưng chỉ sau một tới hai năm, dù có yêu cách mấy thì hoóc môn đó cũng không diễn ra nữa, nắm tay nhau cũng như hai khúc gỗ", Thanh Bạch chia sẻ.

Chồng cũ bỗng dưng khơi lại chuyện cũ khiến nghệ sĩ Xuân Hương chẳng vừa lòng. Bà lập tức yêu cầu chồng cũ không nhắc đến mình trong bất cứ câu chuyện gì của ông. Và động thái tiếp theo, nghệ sĩ Xuân Hương vén màn góc khuất cuộc hôn nhân chẳng mấy yên ấm của người nổi tiếng. Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết, 22 năm danh nghĩa vợ chồng đã sống trọn nghĩa phu thê, nhưng ngược lại là sự vô tâm, hững hờ của Thanh Bạch.

Nữ nghệ sĩ cho biết bản thân đã thành đàn ông bởi cô phải làm tất cả công việc như "osin chuyên nghiệp".

Kể từ khi kết hôn, tất cả mọi chuyện nặng nhẹ trong nhà cô đều phải gánh vác hết, thậm chí chi tiêu cũng phải ghi từng đồng. Sau bức tâm thư khiến dư luận chưa hết bàng hoàng, nữ nghệ sĩ tiếp tục cho ra tiếp bức tâm thư thứ hai trên trang cá nhân.

Xuân Hương tiết lộ quá khứ không mấy đẹp đẽ của chồng cũ, càng sốc hơn khi cho biết Thanh Bạch từng hỗn láo với bố mẹ vợ và từng cầm dao rượt đuổi vợ.

Câu chuyện đấu tố qua lại giữa hai người nghệ sĩ nổi tiếng đình đám một thời khiến khán giả đọc xong mà vỡ mộng.

Lắc đầu, ngán ngẩm mà nghĩ, bước ra khỏi cuộc hôn nhân, chia tay rồi thì tốt nhất nên coi như hai người dưng.

Khi nào cần thì gặp mặt giải quyết còn đâu hãy im lặng để cho quá khứ ngủ yên còn hơn đi "bóc phốt" những tháng ngày đầu ấp tay gối.

Bạn đang quan tâm đến vấn đề nóng? Bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng về mọi vấn đề trong xã hội? Hãy gửi quan điểm/câu chuyện của mình vào hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn để được bàn luận và chia sẻ cùng hàng triệu độc giả của báo Người Đưa Tin.

Không khí Hà Nội thực sự ô nhiễm hay AirVisual đang gieo rắc nỗi sợ hãi?

Thứ 4, 02/10/2019 | 08:15
Những chỉ số AQI vượt ngưỡng 150 – báo hiệu chất lượng không khí độc hại cho sức khỏe - nhảy nhót từng giờ trên ứng dụng AirVisual đang khiến cho người dân Hà Nội muốn hô hấp theo bản năng cũng cảm thấy giống như một lựa chọn đánh cược với số phận.

Bi hài đề xuất đổi kẹo bánh, rượu bia lấy máy bay ở Nội Bài

Thứ 3, 01/10/2019 | 16:23
Chiếc máy bay Boeing bị bỏ quên 12 năm thỉnh thoảng lại được nhắc đến trong những đề xuất hài hước của các đơn vị. Nhưng 12 năm qua, câu trả lời của cơ quan chức năng vẫn là cái lắc đầu tuyệt tình.

Sóc Trăng lắp camera nhà riêng cán bộ: Cẩn trọng mức kinh phí tiền tỷ

Thứ 2, 30/09/2019 | 06:48
Những ngày qua, người dân tỉnh Sóc Trăng xôn xao trước thông tin ông Huỳnh Văn Sum, Phó Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng ký quyết định số 1542-QĐ/TU về việc cấp kinh phí lắp đặt camera an ninh nhà riêng của các đồng chí trong ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Facebook ẩn bộ đếm lượt like, thà khoá tài khoản còn hơn

Thứ 7, 28/09/2019 | 08:30
Ẩn đi số lượt like bài viết trên Facebook, còn đâu những ngày tháng vui sướng khi status nghìn like, triệu like. Chả nhẽ muốn được tận hưởng cảm giác đó, người dùng ngồi đếm từng cái like một hay sao?

Cắn răng đưa con về quê lánh tạm những ngày Hà Nội bụi ô nhiễm mù trời

Thứ 6, 27/09/2019 | 11:32
Đại diện Chi cục Bảo vệ môi trường (Sở TN-MT Hà Nội) phủ nhận việc Hà Nội là “thành phố ô nhiễm nhất thế giới”. Trong khi đó, chỉ số chất lượng không khí (AQI) của Hà Nội đo theo ứng dụng quan trắc Air Visual đạt 204, vượt cả Jakarta của Indonesia - TP ô nhiễm nhất thế giới. Chúng ta biết tin vào đâu?

Trốn phí đỗ xe không được đăng kiểm: Đề xuất bất hợp lý

Thứ 5, 26/09/2019 | 09:47
Sở GTVT đề xuất chế tài đối với hành vi đỗ xe dưới lòng đường không trả tiền, trả phí sai mức nặng nhất là không cho đăng kiểm.

Đề xuất thi THPT quốc gia trên máy tính: Học sinh nghèo biết phải làm sao?

Thứ 4, 25/09/2019 | 14:56
Để làm tốt bài thi THPT Quốc gia trên máy tính, thí sinh không chỉ phải có kiến thức tốt về môn học mà còn phải có điều kiện học tập và sử dụng được máy tính. Với những học sinh nghèo thì việc có một chiếc máy tính cá nhân để luyện tập là ước mơ xa xỉ.

Trà Phúc Long bị tố dối trá khi kêu gọi vì môi trường: Làm kiểu nửa vời thì đừng làm

Thứ 3, 24/09/2019 | 15:46
Thùng rác có đến 10 ô để phân loại rác như Phúc Long đang làm chẳng khác nào ma trận đánh đố người tiêu dùng. Họ thà đi xa thêm một đoạn rồi vứt toẹt vào một thùng rác khác còn hơn "yêu môi trường".

Lý do tôi không bao giờ dùng iPhone

Thứ 2, 23/09/2019 | 08:00
iPhone 11, iPhone Pro Max mới ra làm chao đảo cộng đồng mạng cũng như ông chồng tôi. Với tôi, những "siêu phẩm" có 3 camera trông có chẳng nào than tổ ong, kém thẩm mỹ và tốn tiền.