Nỗi đau nào lớn nhất mà bạn từng trải qua?

6h sáng chuông điện thoại gieo, Na ơi, ngoại mất rồi!

Tôi mồ côi bố mẹ từ khi lên 5. Ngoại là người thân duy nhất bao bọc tôi cho tới khi 20 tuổi tôi chính thức rời xa vòng tay yêu thương của ngoại. Chưa kịp báo hiếu ngoại, xây cho ngoại ngôi nhà đẹp, mang một vali tiền về khoe để được nhìn thấy nụ cười sảng khoái của ngoại thì… tôi mất ngoại.

Ngày ngoại mất, tôi không thể về, không thể ở kề cạnh ngoại cho tới hơi thở cuối cùng để ôm chầm lấy ngoại, kề sát hơi ấm vào má ngoại, nắm lấy bàn tay gầy rộc của ngoại vì khoảng cách giữa tôi và ngoại quá xa.

Giá như không vì muốn lo cho ngoại có một cuộc sống tuổi già đầy đủ thì tôi đã không để ngoại bơ vơ một mình để sang tận trời tây kiếm tiền. Lúc đó, tôi chỉ muốn bay về để được ở gần ngoại, dù chỉ là những giây phút ngắn ngủi, nhưng điều kiện lao động bên Nhật Bản rất khắt khe, không phải muốn là nghỉ.

Tôi không thể tưởng tượng được cái giây phút khi tôi trở về, người tôi gặp không còn là ngoại mà chỉ là nấm mồ rậm rịt cỏ mọc.

Biết trước sau cũng sẽ có ngày này xảy đến, nhưng nó là mất mát quá sức chịu đựng của tôi.

Phải mất bao lâu để tôi có thể vực dậy?

Những cách phản kháng cao tay của chị em khi bị chồng bạo hành

Thứ 6, 02/08/2019 | 20:00
Nếu một ngày bạn bị chồng trừng mắt cho vài cái bạt tai và pha lê vài cú sút vào người thì bạn phải làm gì?

Nếu vô tình vấp ngã vào người khác và bị tố sàm sỡ, bạn sẽ?

Thứ 5, 01/08/2019 | 10:13
Trong rất nhiều những cuộc ăn chơi, chè chén, giao lưu bạn bè… việc có chén rượu chén chè, việc tay chân khua khoắng vô tình… va vào người khác thật khó tránh khỏi. Ấy vậy mà chẳng may bị cho rằng mình sàm sỡ, không biết phải xử lý làm sao?

Làm mẹ đơn thân nuôi con trai có nên tái hôn?

Thứ 5, 01/08/2019 | 09:00
Tưởng không thể yêu thêm ai nữa nhưng tôi thực sự thay đổi suy nghĩ khi gặp anh. Có điều tôi băn khoăn, liệu bất hạnh có lặp lại? Liệu chồng mới có yêu thương con trai riêng của mình?...