Nude giữa đầm sen: Người già có nên?

Cứ đến dịp lại lên, người người, nhà nhà đưa nhau đi chụp ảnh sen. Mùa sen năm nay, không chỉ gái trẻ mà cả người già cũng mạnh dạn… nude, nhưng ở tuổi này, điều đó có nên?

Trước đây, chuyện người trẻ nude giữa đầm sen là chuyện thường ở huyện. Ấy nhưng mùa sen năm nay, cảm hứng nude giữa đầm sen đã bất chấp tuổi tác, chuyển từ người trẻ sang người già.

Tôi thì cho rằng, nghệ thuật có thể không phân biệt tuổi tác nhưng luôn có những mảnh giới hạn. Các bà, các mẹ có quyền yêu sen, mặc áo yếm lụa đào chụp ảnh, nhưng xin đừng… nude.

Những vết nhăn, mảng mỡ, ngực chảy xệ… chẳng có lỗi, cũng không phải xấu xa vì nó là minh chứng cho sự hi sinh của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình, nhưng nó không phù hợp để khoe một cách lộ liễu.

Còn bạn quan điểm thế nào về việc người già chụp ảnh nude giữa đầm sen?

Nude giữa đầm sen: Tội cho cô gái ấy…

Thứ 6, 14/06/2019 | 07:00
Nhiều người miệng chửi, nhưng thay vì report bức ảnh lõa lồ thì lại hùng hục tìm ảnh gốc chưa che để ngắm nghía, soi mói và bình luận như một thú vui rẻ mạt của cuộc đời.

Nên ứng xử ra sao nếu chụp ảnh nude trong đầm sen “lỗi” như nữ diễn viên phụ?

Thứ 5, 13/06/2019 | 09:00
Mỗi mùa sen là mỗi câu chuyện, trong đó có những câu chuyện lặp đi, lặp lại mà vẫn… lỗi. Giống như chuyện cô diễn viên phụ chụp nude trong đầm sen gây bức xúc thời gian gần đây.