Cách bày tỏ tình yêu không tốn một đồng ngày Valentine

Những món quà giá trị tặng ngày Valentine chưa chắc đã thể hiện hết tình cảm bởi chỉ cần bỏ tiền ra là có. Vậy, bạn có cách bày tỏ tình yêu khiến nàng/ chàng ngất ngay mà không tốn 1 đồng ngày Valentine không?

Valentine đến rồi, bạn có kế hoạch nào thể hiện tình cảm với một nửa của mình chưa? Đừng nói rằng bạn sẽ về nhà sớm hay nấu một bữa ăn là quà dành tặng Valentine cho người mình yêu bởi việc đó bạn nên làm vào bất cứ ngày nào trong năm.

Nếu bạn muốn vợ/chồng hay người yêu biết mình rất yêu họ và coi trọng Lễ tình nhân, hãy viết lên mẩu giấy nhớ những lời tình cảm. Bạn có thể cắt nó thành hình trái tim và tự trang trí. Đó là kinh nghiệm của tôi, còn các bạn, có kinh nghiệm “tiết kiệm mà vẫn hiệu quả” nào hay cho ngày Valentine không?

Ngày Valentine trùng ngày Vía Thần Tài: Có nên mua vàng tặng "nửa kia"?

Thứ 4, 13/02/2019 | 08:00
Ngày Vía Thần Tài và Valentine trùng nhau, nhiều cặp tình nhân "đau đầu" vì không biết có nên dùng vàng làm quà vừa để làm quà yêu thương vừa lấy may trong dị đầu năm Kỷ Hợi 2019.

[Quan điểm] “Bao giờ lấy chồng/vợ” hay “Lương tháng bao nhiêu” sao cứ phải hỏi khó nhau?

Chủ nhật, 03/02/2019 | 08:00
Hàng tá câu hỏi như: “Bao giờ lấy chồng/vợ” hay “Lương tháng bao nhiêu”, “Có người yêu chưa”… trở thành nỗi ám ảnh của biết bao người mỗi khi Tết đến.