Quốc Khánh có vô duyên khi gọi tên Văn Lâm?

Quốc Khánh không phải bình luận viên vỉa hè nên chắc hẳn mọi bình luận của anh đã có sự tính toán trước. Và chắc rằng, nếu Bùi Tiến Dũng cứ bắt như tối qua, sẽ không chỉ Quốc Khánh gọi điện cho Văn Lâm sang Manila mà HLV Park cũng sẽ có quyết định của mình.

Từ tối hôm qua tới giờ đâu đâu cũng thấy ca cẩm chuyện BLV Quốc Khánh “troll” thủ môn Bùi Tiến Dũng bằng cuộc điện thoại cho Đặng Văn Lâm.

Cụ thể, trong phần bình luận sau trận đấu của Đài truyền hình Việt Nam, biên tập viên Quốc Khánh đã nhắc đến sai lầm này của Tiến Dũng bằng cách... giả vờ gọi điện cho Văn Lâm. Cụ thể, biên tập viên này đã nói: "Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần người".

Cũng chẳng ngoa khi cho rằng đây là cuộc điện thoại vô duyên nhất “Vịnh Bắc Bộ” trong năm 2019. Thế nhưng, cũng như trái bóng tròn, các kịch bản bình luận không kịch tính, không trái chiều thì lấy đâu ra đề tài cho dư luận bàn tán.

Nên nhớ Quốc Khánh đã là BTV thể thao kỳ cựu của VTV3 chứ không phải “trẻ trâu” mà nhỡ thốt ra những lời ấy. Anh ta đã cầm trịch không biết bao nhiêu chương trình như thế này rồi chứ không phải một gã tay mơ trong nghề.

Nếu đã từng xem các chương trình về thể thao ấn tượng do Quốc Khánh cầm trịch, hẳn mọi người đều biết mọi bình luận của BTV này đều có sự tính toán trước chứ không phải các bình luận viên vỉa hè. Và chắc rằng, nếu Bùi Tiến Dũng cứ bắt như tối qua, sẽ không chỉ Quốc Khánh gọi điện cho Văn Lâm sang Manila mà HLV Park cũng sẽ có quyết định của mình.

Có thể cuộc điện thoại là vô duyên và “có lỗi” với Bùi Tiến Dũng nhưng nếu không có nó, hẳn phần bình luận đã không thể nóng hôi hổi cho đến ngày hôm nay. Nghề bình luận và bình luận viên là vậy, nếu ai cũng một chiều, cùng chung quan điểm thì còn gì để nói. Vậy nên, đừng trách Quốc Khánh. Có trách chỉ trách trái bóng không biết nghe lời…

Bạn đang quan tâm đến vấn đề nóng? Bạn muốn bày tỏ quan điểm riêng về mọi vấn đề trong xã hội? Hãy gửi quan điểm/câu chuyện của mình vào hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn để được bàn luận và chia sẻ cùng hàng triệu độc giả của báo Người Đưa Tin.

Chê thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt hỏng: Người hâm mộ chỉ giỏi phán xét cảm tính

Thứ 2, 02/12/2019 | 09:36
Khi không dùng đôi chân để đá, đôi tay để bắt bóng, người hâm mộ đừng chỉ dùng mắt để nhìn và dùng cái miệng để phán xét một cách thiếu văn minh về U22 Việt Nam nói chung và thủ môn Bùi Tiến Dũng nói riêng.

Vì sao chánh văn phòng TAND huyện Cao Phong trốn nã tận 26 năm?

Thứ 2, 02/12/2019 | 07:30
Trước khi “sóng gió” vì xuất hiện một vị chánh văn phòng TAND huyện trốn nã 26 năm, Cao Phong vẫn yên ả sản xuất những vựa cam mới tươi ngon, chín ngọt và chuyển đi khắp các nơi trên cả nước...

Mẹ chồng lắp camera theo dõi nhất cử nhất động, tôi phải làm sao

Thứ 2, 02/12/2019 | 08:00
Có lẽ gây cho người khác cảm giác ức chế nhất là cảm giác bị theo dõi, bị kiểm soát và bị can thiệp vào đời sống riêng tư. Mẹ chồng tôi rảnh việc nên suốt ngày theo dõi nất cử nhất động của tôi, làm tôi luôn bị ức chế và khó chịu. Các bạn có bị như thế không?

Chiếc “bánh vẽ” condotel của những doanh nhân họ Hứa

Chủ nhật, 01/12/2019 | 07:30
Bỏ tiền tỉ đầu tư vào một lĩnh vực hoàn toàn mới khi mà hành lang pháp lý chưa hoàn thiện, chỉ dựa vào uy tín và danh tiếng của những đại gia, người nổi tiếng – đây chính xác là bài học cho những ai đang đứng trên bờ vực phá sản vì chiếc “bánh vẽ” condotel mang tên Cocobay Đà Nẵng.

Bản án nào cho gã quỷ đội lốt người đánh cha mẹ ở Bình Dương?

Thứ 7, 30/11/2019 | 18:00
Khi nghe thấy tiếng “bốp” rõ-mồn-một mà hắn dành cho người cha, tim tôi như thắt lại. Người cha chỉ biết ôm mặt và có lẽ đã KHÓC. Bà cụ nằm kế bên thương xót tột độ trong bất lực.

Làm bạn với con có cần phải xưng hô “mày – tao”?

Thứ 7, 30/11/2019 | 07:30
Trong gia đình người Việt, mỗi đứa trẻ sinh ra đều được dạy cách thưa gửi lễ phép, cảm ơn, xin lỗi… Đến trường, chúng được dạy “Tiên học lễ, hậu học Văn”. Bởi thế, không có gì khó hiểu khi ca sĩ Hoàng Bách vừa nhận cả rổ “gạch đá” vì cho phép con cái xưng hô mày tao với cha mẹ.

Bức ảnh hớ hênh có ý nghĩa của ông hiệu phó

Thứ 6, 29/11/2019 | 07:00
Tính tung ảnh nude để hạ bệ đồng nghiệp, thế mà cuối cùng bà Hiệu trưởng đáng kính bị phanh phui tội trạng trên 92 trang kết luận của thanh tra.

Ông Park Hang-seo sợ thua hay sợ những HLV ngồi sau màn hình TV?

Thứ 5, 21/11/2019 | 11:50
Do sức ép từ liên đoàn và người hâm mộ nên thầy Park đã biết sợ thua, liệu đây là một lời tiên đoán hay chỉ là một nhận định sơ sài sau màn hình ti vi?