Sếp muốn nghe thì làm sao cấm nhân viên nịnh nọt?

Nghe nói mới có dự thảo luật gì đó quy định cấm nhân viên không được nịnh nọt sếp. Đặt giả thiết, nếu sếp thích nghe nịnh thì sao nhỉ? Có cấm được không?

Dạo gần đây người ta râm ran về đề xuất gì đó đại loại là cấm nhân viên nịnh sếp.Chưa biết đề xuất đi đến đâu hay lại “chết yểu” nhưng nghe rõ là oái oăm.

Làm sao để biết nhân viên nào nịnh sếp? Và làm sao cấm nhân viên thôi nịnh sếp trong khi sếp của họ lại thích “lời ngon tiếng ngọt”?

Sếp đã thẳng thắn, không thích “nịnh thần” thì “nịnh thần” làm gì có đất sống?

“Lời ngọt lọt tai”, cấm nịnh sếp nghe không dễ thực hiện chút nào. Theo mọi người thì em nói vậy có phải không ạ?

Bằng giỏi nhưng nhà không có “cơ” có nên chạy Grab?

Thứ 4, 08/05/2019 | 13:00
Em học ngành Xã hội và Nhân văn, bằng giỏi hẳn hoi nhưng nhà chẳng có ai làm trong ngành, nggành của em lại rất khó xin việc. Nhiều anh chị đi trước bảo cất bằng đi chạy Grab cho “lành” mà em đang băn khoăn quá.

Có nên ly dị khi lấy chồng nửa năm vẫn là “con gái”?

Chủ nhật, 28/04/2019 | 09:00
Trong quá trình yêu nhau anh chưa từng đòi hỏi. Đến khi lấy về rồi, cả nửa năm nay nói ra chắc không ai tin chứ em vẫn là “con gái”. Liệu chồng em có phải gay? Em có nên ly dị?

Nếu sếp không thích được nịnh thì cấp dưới làm sao dám nịnh bợ?

Thứ 4, 09/01/2019 | 20:00
Liên quan đến quy định công chức không được nịnh bợ, lấy lòng cấp trên vì mục đích không trong sáng, theo PGS.TS Bùi Thị An (ĐBQH khoá XIII) thì chính sếp cũng phải làm gương. Trách người nịnh bợ một phần thì phải trách người thích nghe nịnh nhiều phần hơn.