Thầy cô và sinh viên Khoa Xã hội học- trường Đại học Công đoàn cùng nhau an toàn vượt qua dịch Covid 19

Nội dung: Dương Thu

Để đảm bảo an toàn cho sinh viên và giảng viên trong đợt dịch bệnh Covid-19, trường Đại học Công đoàn đã quyết định cho sinh viên không phải đến trường sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán Canh Tý. Hình thức học trực tuyến đã được triển khai nghiêm túc để đảm bảo kiến thức cho sinh viên.

Trong khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn hết sức phức tạp, nhà trường đã nhanh chóng triển khai kế hoạch học trực tuyến trên toàn trường để sinh viên vẫn tiếp thu kiến thức liên tục, đầy đủ, đảm bảo chất lượng đào tạo.

Trao đổi với PV, TS. Phạm Thị Kim Xuyến, giảng viên khoa Xã hội học cho biết: "Hưởng ứng lời kêu gọi chống dịch Covid 19 của Chính phủ - Ai ở đâu hãy ở yên chỗ đó, giảng viên và sinh viên trường Đại học Công đoàn đã nghiên túc ở nhà cùng nhau học bài online".

Để tạo bầu không khí tin tưởng, vui nhộn, lạc quan thầy và trò khoa Xã hội học- trường Đại học Công đoàn đã cùng nhau thể hiện trách nhiệm của bản thân mình với Tổ quốc và xã hội.

Trên fanpage của Khoa Xã hội học đã thể hiện tinh thần đó một cách rất dí dỏm.

Bên cạnh đó, tính đến hôm nay, các thầy cô trong khoa đã đôn đốc sinh viên trong toàn khoa khai báo xong Tờ khai y tế theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Cùng nhau an toàn vượt qua dịch bệnh Covid-19 là yêu trường yêu lớp! Đây cũng chính là thông điệp mà các thầy cô giáo và sinh viên khoa Xã hội học, trường Đại học Công đoàn muốn lan tỏa tới tất cả mọi người.

Dương Thu