Từ vụ cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit: Cách dứt tình khéo léo tránh bị vạ thân?

Những ngày qua, thông tin cô gái bị chồng sắp cưới là cán bộ chiến sĩ công an tạt axit gây rúng động dư luận. Nhiều người chột dạ tự đặt câu hỏi, nếu lỡ trót yêu rồi nhưng không muốn đi tiếp thì phải dứt tình làm sao để vẹn cả đôi đường?

Người ta nói yêu là mù quáng cấm có sai, tôi lỡ nhận lời yêu anh đúng lúc tôi cô đơn nhất. Và sau hơn 1 năm yêu đương tôi nhận ra anh có quá nhiều điểm không hợp với tôi. Có vài lần tôi cũng đề cập tới việc chia tay mà đều bị anh gạt phắt đi. Lại chứng kiến sự việc của cô gái trên vừa xảy ra tôi hoang mang quá. Vì nhỡ đâu mình cự tuyệt cũng khiến người ta làm liều thì sao?

Tôi nên nói chuyện nghiêm túc về việc chia tay với anh hay lấy một cái cớ nào đó như không quan tâm anh nhiều, thể hiện nhiều tính xấu để dần dần anh chán và tự tránh xa mình…

Tôi không thể sống hết phần đời còn lại với một người mà mình không thật lòng yêu thương họ. Tôi phải làm sao để từ chối anh cho vẹn cả đôi đường?

Mâu thuẫn vợ chồng, làm thế nào để gia đình “cơm sôi bớt lửa”?

Thứ 3, 28/05/2019 | 09:10
Gần đây, liên tiếp xảy ra những vụ án mạng vì mâu thuẫn trong gia đình cho thấy chuẩn mực, đạo đức từ những tế bào của xã hội đang ngày càng đi xuống. Tuy nhiên, nếu đặt địa vị ở từng người thì có bao nhiêu người tự đặt ra câu hỏi, mình phải làm gì để bảo vệ hạnh phúc gia đình mà mình đang có?

Có nên làm tổn hại sức khỏe của chồng khi phát hiện chồng có nhân tình?

Thứ 4, 15/05/2019 | 15:00
Nếu phát hiện chồng có nhân tình, lại về đánh đập vợ, chị em có phản kháng bằng cách làm tổn hại đến sức khỏe của chồng?

Cảm nhận của các mẹ như thế nào sau 5 năm kết hôn?

Thứ 5, 14/03/2019 | 09:00
Yêu là một chuyện, cưới rồi ở với nhau là một nhẽ khác. Người ta nói, 5 năm đầu là một dấu mốc đánh dấu sự khủng hoảng trong hôn nhân, điều này có đúng?