Vợ chồng tranh cãi việc sắm quà tết bên nội nhiều hơn bên ngoại?

Bố mẹ nào chẳng là bố mẹ, tại sao cứ phải quà bên nội nhiều hơn bên ngoại?

Chồng nói, em là con gái, đi lấy chồng rồi thì trách nhiệm sắm tết phải là của các anh trai em, không đến bổn phận của em lo nữa. Tôi thì không đồng quan điểm, con nào cũng là con, việc báo hiếu, đền đáp cha mẹ là việc nên làm, bên nội cũng như bên ngoại, không được phân biệt thiệt hơn như thế.

Gợi ý quà tặng độc đáo dịp tết 2019

Thứ 6, 28/12/2018 | 14:22
Chỉ còn hơn tháng nữa là tới dịp Tết cuối năm, một ngày lễ lớn nhất trong năm của người Việt. Là những doanh nghiệp có quy mô và bộ máy tổ chức tốt thì việc tặng quà khách hàng dịp cuối năm rất được chú trọng, nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng trong suốt thời gian làm việc và hợp tác. Bởi điều đó không chỉ giúp họ thể hiện tình cảm với khách hàng mà còn gián tiếp giới thiệu văn hóa doanh nghiệp, gắn kết mối quan hệ hợp tác công việc, ngoài ra còn nhằm quảng bá thương hiệu doanh nghiệp.

Quà Tết 2019: 3 triệu đồng một nhánh đào bằng chiếc đũa

Thứ 5, 20/12/2018 | 08:00
Không hoa cũng không dáng thế, không hiểu vì sao cây đào thất thốn làm say mê dân chơi hoa, khiến họ sẵn sàng bỏ ra hàng triệu đồng chỉ mong sở hữu một cây đào to bằng một chiếc đũa.

Sửng sốt những món quà Tết giá hàng tỷ được đại gia Việt săn lùng

Thứ 3, 06/02/2018 | 10:47
Cuối năm, không ít đại gia chi hàng trăm triệu đồng để "rinh" về những món quà siêu độc, siêu đắt như trứng cá tầm, “vàng đỏ” Saffron, Đông trùng hạ thảo... để làm quà biếu hoặc đãi khách.