Xử lý ra sao khi chồng cấm mặc váy đi làm?

Lần đầu gặp anh, tôi mặc chiếc váy body khoe vòng 3 nóng bỏng. Đó cũng chính là lần anh bị "hạ gục" trước tôi. Chúng tôi cưới nhau sau 3 tháng hò hẹn.

Thế nhưng, khi trở thành vợ của anh, anh thì thầm vào tai tôi mỗi sáng thức dậy: “Chỉ anh được phép nhìn thấy đôi chân thon và những đường cong nóng bỏng của em mà thôi”.

Câu nói của anh ngầm ý rằng, em đừng mặc váy đi làm, chỉ mặc quần thôi. Và đâu chỉ dừng lại ở câu nói, anh ngồi ngắm nghía tôi thay đồ.

Váy body được anh loại ngay ra khỏi danh sách, quần bó sát cũng nhanh chóng được dẹp sang một bên. Những gì tôi có thể mặc đi là dạng trang phục không khoe nổi vòng nào… Tôi thắc mắc, anh không nặng nhẹ, chỉ khẽ ôm và nói: “Anh không muốn mất em”.

Tôi hiểu nỗi lòng chồng, nhưng tôi không thích việc bị kiểm soát trong ăn mặc. Tôi phải làm sao đây?

Hôn nhân: Nữ nhi thực dụng hay nam nhân vô dụng?

Thứ 2, 15/04/2019 | 09:00
Cập kê ngưỡng 30 tuổi, cô gái ấy vẫn đứng núi này, nghiêng núi nọ và chưa “chốt” cho mình một đức lang quân. Nhiều người nói cô tính toán vậy, sẽ mãi không tìm được hạnh phúc.

Nghỉ lễ: Đi du lịch hay ở nhà?

Chủ nhật, 14/04/2019 | 09:00
Câu hỏi muôn đời mà vẫn hỏi thì em biết là cũng “vô duyên” chứ không đùa. Nhưng thực sự, em vẫn muốn hỏi lại chị em một lần nữa, dù gì cũng sắp 30/4 – 1/5 rồi và em chưa có phương án.