Xử lý sao nếu bị sờ ngực khi đi xe buýt, xe khách?

Đi trên các phương tiện công cộng như xe buýt, ô tô khách… không thể tránh được sự chen lấn, xô đẩy hay động chạm. Tuy nhiên, nếu bị sờ ngực một cách trắng trợn, nên giải quyết như thế nào?

Với một người đi xe buýt như tôi, thường xuyên chứng kiến những cảnh lạm dụng đông người chen lấn để đụng chạm. Những trường hợp này, nạn nhân thường ít khi phát hiện ra, hoặc phát hiện ra thì cũng im lặng vì nhiều lý do.

Trường hợp bị sờ mó một cách công khai cũng không phải không có, điển hình như vụ chị T. (40 tuổi, nhà ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội), được cho là xảy ra hôm 18/5. Theo đó, chị T. đi xe buýt từ Mỹ Đức về bến xe Mỹ Đình; khi đến khu vực xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai thì bị một người đàn ông trung niên... bóp ngực.

Ngay khi xe buýt dừng tại khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, chị T. liền xuống xe chửi bới và đánh người đàn ông này.

Nếu rơi vào hoàn cảnh này, bạn sẽ giải quyết như thế nào?

Dạy dỗ sao nếu con bạn đánh hội đồng dã man bạn học?

Thứ 6, 17/05/2019 | 09:00
Việc các nữ sinh đánh hội đồng, quay clip đưa lên mạng xã hội ngày càng nhiều. Nếu ở vị trí là cha mẹ hoặc người thân của những nữ sinh trên, bạn sẽ dạy dỗ con thế nào?

Làm gì nếu phát hiện chồng "chát nhạy cảm" với người khác khi vợ đang mang bầu?

Thứ 5, 02/05/2019 | 20:30
Trong 1001 tình huống có thể xảy ra giữa 2 vợ chồng, đã bao giờ bạn phát hiện ra chồng chat sex khi mình đang mang bầu? Nếu rơi vào trường hợp này, bạn sẽ xử lý như thế nào?