9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Thứ 7, 18/05/2024 | 20:56
0
Phía sau sự thành công của Tiktok tại thị trường Việt Nam, chính là những tư duy dám đột phá, dám hành động của nhiều con người, điển hình trong số đó là Hồ Văn Vũ - Đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 đồng thời là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok.

Hồ Văn Vũ: "Phát huy tối đa động lực luôn là kim chỉ nam trong công việc"

Cần biết - 9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok

Hiện nay Tik Tok đang là nền tảng mạng xã hội video ngắn được ưa chuộng hàng đầu thế giới, nền tảng này giành được rất nhiều sự chú ý của người Việt, đặc biệt là giới trẻ. Còn nhớ, lúc mới ra mắt thị trường Việt Nam, TikTok từng có khoảng thời gian không mấy dễ dàng. Những thử thách ấy cũng gắn liền với nỗ lực hoàn thiện bản thân của chàng trai 9X Hồ Văn Vũ – Hiện đang là đối tác phân phối sản phẩm Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3.

Cần biết - 9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok (Hình 2).

Hồ Văn Vũ sinh ngày 16/12/1992, từng tốt nghiệp cử nhân tại Đại học Công Nghiệp TP.Hồ Chí Minh chuyên ngành quản trị kinh doanh. Anh chàng đã có những năm tháng hoạt động trên kênh thương mại điện tử ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chàng sinh viên đã phát huy đam mê kinh doanh của mình qua các nền tảng mạng xã hội, cũng từ đó, cái "duyên" gắn bó với TikTok bắt đầu.

Cho đến thời điểm hiện tại sau ngần ấy năm phấn đầu phát triển bản thân mỗi ngày, anh làm nhiều công việc khác nhau từ trưởng phòng kinh doanh bán lẻ ngành xe Vinfast – Chevrolet, cho đến giám đốc Đại lý xe Subaru Nhật, CEO độc quyền phân phối Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 Miền Trung và trở thành đối tác chiến lược các sản phẩm mới Công Ty TNHH MTV TM Mỹ Phẩm Đông Anh; Vận hành hệ thống bán lẻ với hơn 100 nhân sự trên các nền tảng Tik tok, Facebook, Zalo, Shopee.

Cần biết - 9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok (Hình 3).

Với riêng Hồ Văn Vũ, thời điểm mới gia nhập vào xây dựng hình ảnh trên TikTok, mọi thứ quá mới mẻ cộng với khối lượng công việc nặng nề đã khiến anh hoài nghi về việc có thực sự phù hợp với lĩnh vực này hay không. Nhưng niềm tin và sự đam mê đối với nền tảng, cũng như các giá trị tích cực mà TikTok mang đến đã tiếp lửa cho chàng trai này tiếp tục động lực cống hiến và có được thành công như ngày hôm nay.

Hành trình lan toả những giá trị tích cực

Sau hàng loạt trải nghiệm trên hành trình kinh doanh của mình, Hồ Văn Vũ cùng cả nhóm đã có những thay đổi tích cực, được nhiều người dùng đón nhận hơn, sản phẩm mỹ phẩm Đông Anh ngày càng phát triển rộng rãi, mang lại những giá trị tốt đẹp cho người sử dụng, luôn đặt giá trị tích cực của người dùng lên hàng đầu.

Cần biết - 9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok (Hình 4).

Chàng trai 9X Hồ Văn Vũ không ngừng nỗ lực đổi mới và hoàn thiện mỗi ngày nhằm mang lại sản phẩm mỹ phẩm Đông Anh tốt nhất cho người dùng. Khi đã có được những thành công nhất định, anh có quyền tự hào với những gì bản thân và cả nhóm đã đạt được.

Hồ Văn Vũ chia sẻ thêm: “Mình tự hào khi trở thành thành viên của dòng mỹ phẩm Đông Anh, đây là dòng sản phẩm mình đã tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi bắt đầu hành trình lan tỏa giá trị đến người dùng. Mỹ phẩm Đông Anh là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên ra đời vào năm 2018. Các sản phẩm của Mỹ phẩm Đông Anh được chiết xuất từ các thành phần dưỡng chất từ tự nhiên, được chọn lọc khắc khe kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại giúp thức tỉnh vẻ đẹp tiềm ẩn của làn da.

Mỹ phẩm Đông Anh tự tin khi đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ mỹ phẩm Việt trong việc phát triển và sản xuất những sản phẩm chất lượng, mang giá trị phù hợp với nhu cầu của thị trường”.

Cần biết - 9X Hồ Văn Vũ: Hành trình từ CEO đến nhà sáng tạo nội dung trên Tik Tok (Hình 5).

Hiện tại kênh Tiktok của Hồ Văn Vũ đang sở hữu với hơn 30K người theo dõi, song song với đó anh có thêm kênh Facebook đạt tích xanh với con số người follow lên đến hơn 10K người.

Phương châm làm việc của anh là tất cả làm từ cái tâm và chia sẻ tới mọi người những kiến thức hữu ích, mọi người sẽ đón nhận với tâm thế tích cực. Do đó, rất nhiều người cũng theo dõi, yêu mến và ủng hộ anh.

Không ngủ quên trên chiến thắng, mỗi ngày Hồ Văn Vũ cùng đội nhóm bán hàng đều đặt bản thân là đối thủ lớn nhất của mình. Những ý tưởng để kênh TikTok của bản thân ngày một hoàn thiện và phát triển hơn nữa luôn được nhen nhóm trong chàng trai trẻ. "Đã hạ quyết tâm thực hiện thì phải phấn đấu đến cùng, từ ý tưởng sơ khai mạnh dạn biến nó thành thực tế hiện hữu. Có như vậy mới cảm thấy tuổi trẻ là xứng đáng, là chuỗi ngày trải nghiệm, vấp ngã và rồi thay đổi đủ nhiều để trưởng thành" – Hồ Văn Vũ chia sẻ.

Nhờ hành trình sáng tạo nội dung và phát triển công việc kinh doanh online, anh đã có thu thập ổn định và ngày càng hoàn thiện bản thân, dù đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách, anh luôn cố gắng và nỗ lực để đạt được thành công như hiện tại.

Thu Hà

Tag: TikTok

TikTok: Sẽ vượt 2 tỷ người chơi game di động trong năm 2024

Thứ 5, 21/03/2024 | 07:54
Đó là một trong nhiều số liệu đáng chú ý trong báo cáo mới đây do TikTok công bố, dựa trên công cụ đo lường Franchise IQ.

Bình Phước: Ngăn chặn kịp thời vụ lừa đảo qua mạng xã hội Tiktok

Thứ 3, 27/02/2024 | 14:10
Công an tỉnh Bình Phước kịp thời ngăn chặn, một vụ đối tượng lừa đảo chuyển tiền trên nền tảng mạng xã hội Tiktok.
Cùng tác giả

Eximbank tổ chức ngày hội hiến máu “Kết nối cộng đồng, lan tỏa yêu thương”

Thứ 6, 21/06/2024 | 10:00
Vừa qua, Đoàn Thanh Niên Eximbank đã phát động ngày hội hiến máu nhân đạo 2024 - đợt 2 tại TPHCM và Cần Thơ.

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ nữ ca sĩ Ngọc Anh Vi - Cô gái tài năng, quyến rũ và những điều thú vị từ cuộc sống của chị

Chủ nhật, 23/06/2024 | 16:40
Ngọc Anh Vi, người đẹp gốc Việt đã từng ghi dấu ấn với danh hiệu Miss Vietfest 2013 và Pacific Miss Asian American 2014.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm ELEVEN: Tinh hoa chất lượng hội tụ

Thứ 7, 22/06/2024 | 17:22
Thương hiệu mỹ phẩm ELEVEN là phiên bản được nâng cấp hơn so với tiền thân Socos, đạt chất lượng tốt nhất từ trước đến nay.

Trần Minh Hiếu – CEO Digiart Academy: Hành trình vươn lên từ những khó khăn

Thứ 6, 21/06/2024 | 21:02
Digiart Academy là một nền tảng đồ họa trực tuyến tại Việt Nam do anh Trần Minh Hiếu sáng lập. Cùng xem hành trình của chàng trai này như thế nào nhé!

Ngày hội bảo dưỡng ô tô miễn phí - Auto Service Day 2024 thu hút hàng trăm chủ xe

Thứ 6, 21/06/2024 | 11:26
Hàng trăm ô tô xếp hàng chờ đến lượt kiểm tra, bảo dưỡng đang diễn ra tại TP.HCM, thu hút nhiều khách hàng tham gia. Chủ xe bất ngờ khi toàn bộ quy trình bảo dưỡng với chi phí... 0 đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Ăn 1 mớ rau này như "nhân sâm của người nghèo", tên gọi thấy “đau" nhưng muôn vàn lợi ích

Chủ nhật, 23/06/2024 | 15:30
Có một loại cây dại không chỉ làm rau ăn mà khi sao khô có tác dụng mạnh gân xương, bổ can thận, chữa phong thấp tê mỏi, sưng đau...

Thứ xưa không ai ăn nay thành đặc sản dân phố thích mê, 350.000 đồng/kg

Chủ nhật, 23/06/2024 | 10:30
Thứ này xưa không ai ngó ngàng vì nghĩ không ăn được nhưng giờ đây trở thành đặc sản được "săn lùng" vào mỗi dịp hè.

Người đàn ông bất ngờ phát hiện ra con suối chứa "đầy vàng"

Chủ nhật, 23/06/2024 | 13:00
Một người đàn ông đã vô tình phát hiện ra con suối chứa đầy vàng. Tuy nhiên, địa điểm cụ thể vẫn được người này giấu kín.

3 loại rau dễ "ngậm" thuốc sâu, cái số 2 hương vị đặc biệt nhiều người vô tư ăn

Thứ 7, 22/06/2024 | 11:30
Các chuyên gia về rau khuyến cáo, nếu không rửa đúng cách, rau bẩn vẫn hoàn bẩn. Do đó, các bà nội trợ nên bỏ túi mẹo sau để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả nhà.

Thứ xưa hiếm người ăn nay thành đặc sản dân phố săn lùng, 200.000 đồng/kg

Thứ 7, 22/06/2024 | 10:30
Ở Tiền Giang, có một loài từng gắn với những bữa cơm nghèo khó của người dân nay "lên đời" thành đặc sản vừa ngon vừa lạ được nhiều người yêu thích.