Antonela - Người phụ nữ quyền lực chống lưng cho thiên tài Messi

Thứ 4, 30/08/2023 | 11:59
1
Lionel Messi đã có một sự nghiệp huy hoàng và ngập tràn danh hiệu. Nhưng thành công đó có được cũng nhờ một phần công lao của cô vợ Antonella.
Hậu trường - Antonela - Người phụ nữ quyền lực chống lưng cho thiên tài Messi

Messi tỏa sáng, Antonella cũng gây sốt
Sau sự kiện ra mắt của danh thủ Lionel Messi tại câu lạc bộ Inter Miami (Mỹ), vợ của Messi - cô Antonela Roccuzzo - đã nhanh chóng trở thành nhân vật thu hút sự quan tâm của người Mỹ.

Trên mạng xã hội Mỹ, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của Antonela Roccuzzo, thậm chí, có những người gọi cô là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới". Sau sự kiện lễ ra mắt của Messi tại câu lạc bộ Inter Miami diễn ra vào cuối tuần qua, Roccuzzo nhanh chóng trở thành nhân vật hấp dẫn các tờ tin tức showbiz ở xứ sở cờ hoa.

Hậu trường - Antonela - Người phụ nữ quyền lực chống lưng cho thiên tài Messi (Hình 2).

Người dân Mỹ không chỉ ấn tượng trước vẻ đẹp diện mạo của cô mà còn rất thích thú câu chuyện tình giữa Antonela Roccuzzo và Lionel Messi. Nhiều người cho rằng câu chuyện tình này xứng đáng để được chuyển thể thành phim điện ảnh.

Việc cặp đôi vẫn luôn gắn bó, chung thủy với nhau qua nhiều thập kỷ khiến công chúng Mỹ rất ấn tượng. Cách Lionel Messi luôn dành những lời ngọt ngào để nói về vợ, cách anh dành ánh mắt trìu mến mỗi khi nhìn vợ khiến người Mỹ rất thiện cảm với cặp đôi này. Messi được đánh giá là một danh thủ xuất sắc, một người đàn ông của gia đình, là người chồng, người cha có trách nhiệm.

Chuyện tình thanh mai trúc mã
Lionel Messi (36 tuổi) và Antonela Roccuzzo (35 tuổi) yêu mến nhau từ khi hai người mới... 5 tuổi. Tình yêu giữa Messi và Roccuzzo là mối tình "thanh mai trúc mã". Hai người bắt đầu gây dựng tình cảm từ năm 2008, họ chính thức gắn bó trong hôn nhân từ năm 2017. Hiện tại, cặp đôi đã có 3 cậu con trai. Messi thi đấu ở đâu, Roccuzzo và các con luôn có mặt ở đó.

Antonela vốn là em họ của cầu thủ Lucas Scaglia - một người bạn chơi với Messi từ thuở nhỏ. Ngay từ lần đầu gặp Roccuzzo tại nhà của cậu bạn, Messi đã thích Antonela.

Mỗi khi Antonela tới nhà anh họ chơi, cậu bé Messi đều kiếm cớ ghé qua. Messi đã viết cho Antonela những lá thư bày tỏ tình cảm, cậu bé Messi ở tuổi nhi đồng đã sớm hy vọng rằng sau này khi cả hai lớn lên, Antonela sẽ đồng ý làm bạn gái của mình.

Hậu trường - Antonela - Người phụ nữ quyền lực chống lưng cho thiên tài Messi (Hình 3).

Từ năm 13 tuổi, Messi đã gia nhập lò đào tạo của câu lạc bộ Barcelona (Tây Ban Nha), cậu thiếu niên Messi vẫn duy trì liên lạc với cô bé Antonela.

5 năm sau, người bạn thân nhất của Antonela qua đời trong một tai nạn giao thông, Messi biết tin và cảm thấy lo lắng, anh đã ngay lập tức quay về Argentina để có thể ở bên Antonela.

Ở tuổi trưởng thành, Messi và Antonela muốn bắt đầu một mối quan hệ tình cảm, dù họ sẽ phải yêu xa. Ở quê nhà, Antonela theo học đại học chuyên ngành nhân văn và xã hội học. Sau khi tốt nghiệp, cô học thêm chuyên ngành nha khoa. Nhưng tình yêu đã buộc cô phải thay đổi mọi kế hoạch.

Năm 2010, Roccuzzo chuyển tới Barcelona để có thể đồng hành bên Messi, chấm dứt chuỗi ngày yêu xa. Năm 2012, người con trai đầu lòng của họ ra đời.

Người phụ nữ đặc biệt
Antonella sinh ra trong gia đình được coi là giàu có ở Argentina. Bà nội cô là người sáng lập chuỗi siêu thị Unico ở Rosario (Argentina). Nhà Roccuzzo, có ba cô con gái cực kì tài năng, chị gái của Antonella là thẩm phán tại một tòa án lớn còn em gái thì theo học ngành Y tại một trường đại học có tiếng. Là con thứ hai trong gia đình 3 con, Roccuzzo có tính cách khá trầm.

Theo Vanity Fair España, Roccuzzo có bằng cử nhân khoa học xã hội và nhân văn của Đại học Quốc gia Rosario. Cô cũng học nha khoa, nhưng đã bỏ dở việc học sau đại học để được gần Messi hơn. Năm 2016, Roccuzzo làm người mẫu cho nhãn hàng thời trang Argentina Ricky Sarkany.

Năm 2017, Roccuzzo hợp tác cùng WAG Sofía Balbi, vợ của cầu thủ bóng đá Luis Suárez và thương hiệu giày dép Sarkany mở cửa hàng ở Barcelona. Nhưng đến năm 2019 họ đã quyết định đóng cửa cửa hàng để dành thời gian cho gia đình và con cái.

Ban đầu, Roccuzzo học tập để trở thành một bác sĩ nha khoa, nhưng sau khi quyết định gắn bó với Messi, cô trở thành "nội tướng", thay anh gánh vác, quán xuyến việc gia đình.

Hậu trường - Antonela - Người phụ nữ quyền lực chống lưng cho thiên tài Messi (Hình 4).

Hiện Roccuzzo vẫn là một ngôi sao, sở hữu tài khoản Instagram với 25 triệu người theo dõi. Theo tạp chí People, cô đang cộng tác với các thương hiệu thời trang như Alo Yoga, Adidas, Dolce & Gabbana và Stella McCartney. Cô cũng thường xuyên tham dự các show thời trang nổi tiếng của Louis Vuitton, Guerlain, Dior và nhiều tên tuổi khác.

Theo Celebrity Net Worth, Roccuzzo hiện đang sở hữu tài sản ròng trị giá 20 triệu USD. Dù sở hữu khối tài sản lớn, chưa kể hơn 500 triệu euro của chồng, nhưng bà xã của Messi vẫn sống giản dị. Ngoài chăm sóc gia đình, công việc, Roccuzzo còn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện.

Đã 30 năm trôi qua kể từ lần đầu tiên Roccuzzo gặp Messi, hiện tại, cặp đôi đang sở hữu nhiều biệt thự ở những quốc gia khác nhau, như Barcelona và Ibiza (Tây Ban Nha), Miami (Mỹ), Rosario (Argentina)...

Khác với vợ và bạn gái của nhiều cầu thủ danh tiếng khác, Roccuzzo theo đuổi phong cách sống giản dị, kín tiếng. Cô không thích trưng trổ, tiệc tùng, mua sắm... Tình yêu của Messi dành cho Roccuzzo cũng khác biệt. Trong khi vợ và bạn gái của các cầu thủ thường là người mẫu, ngôi sao showbiz, ngôi sao mạng xã hội, vợ của Messi lại là tình yêu "thanh mai trúc mã" của anh.

Khi nói về vợ, Messi luôn dành những lời trân trọng nhất: "Cô ấy có rất nhiều đức tính tốt với những ưu điểm vượt trội. Cách cô ấy xử lý các công việc hàng ngày, tính cách của cô ấy, trạng thái cảm xúc luôn cân bằng và rất tích cực của cô ấy..., tất cả đều khiến tôi cảm thấy ngưỡng mộ.

Cô ấy luôn đối diện với vấn đề theo cách rất đáng học hỏi. Vợ tôi là một người thông minh và luôn xuất sắc trong mắt tôi ở mọi khía cạnh".

Đăng Nguyên

Tag: Messi

Yassine Cheuko: Người bảo vệ cho sự vĩ đại của Messi

Thứ 3, 29/08/2023 | 11:19
Việc bảo vệ cho Lionel Messi tại Mỹ được giao cho Yassine Cheuko, một cựu quân nhân với kỹ năng võ thuật thượng thừa.
Cùng chuyên mục

Hơn 4.500 VĐV tham gia giải marathon trên cung đường đẹp nhất Việt Nam

Chủ nhật, 19/05/2024 | 18:32
Giải thu hút hơn 4.500 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia. Cung đường chạy được tổ chức tại tuyến đường Hòa Thắng – Hòa Phú bao gồm nhiều cự lý khác nhau.

Cuộc thi 3 môn phối hợp lớn nhất Việt Nam đã có người chiến thắng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:39
Bên cạnh cần sức bền, dẻo dai, năm nay các vận động viên phải đối mặt với nắng nóng gay gắt và những đợt sóng lớn.

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...