Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê ăn Tết

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê ăn Tết

Nguyễn Văn Khánh
Thứ 2, 05/02/2024 | 07:30
0
Hàng ngàn chai nước, khăn lạnh cùng những lời chúc mừng năm mới được các cán bộ chiến sĩ Đội CSGT Công an huyện Đồng Phú, gửi tặng người dân trên hành trình về quê.

Trên tuyến đường ĐT.741 những ngày gần đây, công nhân, người lao động đi làm ăn xa quê tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai trở về các tỉnh Tây Nguyên tăng lên nhiều.

Nhằm tiếp sức cho những người lao động về quê ăn tết, chiều ngày 4/2, Đội CSGT Công an huyện Đồng Phú đã tổ chức phát nước, khăn lạnh miễn phí cho người dân về quê đón Tết đoàn viên cùng gia đình.

Dân sinh - Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê ăn Tết

Đội CSGT Công an huyện Đồng Phú phát nước miễn phí cho người dân về quê ăn Tết.

14h tại khu vực đèn xanh, đèn đỏ Trung tâm hành chính, thuộc thị trấn Tân Phú, dù thời tiết nắng gắt, dòng người vẫn chở nhau trên những chiếc xe gắn máy cùng với ba lô, túi xách… đổ về các tỉnh Tây Nguyên đón Tết cùng gia đình.

Dân sinh - Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê ăn Tết (Hình 2).
Dân sinh - Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê ăn Tết (Hình 3).
Dân sinh - Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê ăn Tết (Hình 4).

Giữa thời tiết nắng nóng, được nhận nước suối, khăn lạnh khiến nhiều người đi đường cảm thấy ấm lòng.

Dân sinh - Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê ăn Tết (Hình 5).

Cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT Công an huyện Đồng Phú phát nước, khăn lạnh cho người dân các tỉnh Tây Nguyên.

Với sự chân thành và tình cảm yêu thương, hành động của các cán bộ chiến sĩ Đội CSGT Công an huyện Đồng Phú đã góp phần tiếp sức, giúp hành trình trở về quê sum vầy với gia đình của người dân trở nên gần hơn.

Dân sinh - Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê ăn Tết (Hình 6).

 Những lời chúc thượng lộ bình an, đón Tết đoàn viên được các cán bộ chiến sĩ Đội CSGT Công an huyện gửi đến người đi đường.

Tại đây, nhiều người cảm thấy ấm lòng khi được các chiến sĩ Công an huyện Đồng Phú tận tay trao tặng nước uống, khăn lạnh, kèm theo lời chúc đi đường thượng lộ bình an, đón Tết đoàn viên an lành, thịnh vượng.

Dân sinh - Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê ăn Tết (Hình 7).

Giữa thời thiết nắng nóng, người dân chở nhau trên xe gắn máy vượt hàng trăm ki-lô-mét về quê đón Tết cùng gia đình.

Chị Nguyễn Thị Thanh Chúc (tỉnh Đắk Lắk) chia sẻ: “Một hành động nhỏ thôi, nhưng nó mang ý nghĩa truyền tải những năng lượng tích cực, cảm xúc đến với cộng đồng, thật là tuyệt vời. Nếu được lan tỏa nhân rộng thì sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều".

Theo Thiếu tá Hồ Việt Anh, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Đồng Phú, việc tiếp nước và khăn lạnh cho người đi đường đã thành thông lệ nhân dịp Tết đến, Xuân về của các chiến sĩ Công an huyện.

Bởi lâu nay, người dân vẫn có thói quen đi xe gắn máy từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh để về các tỉnh khu vực Tây Nguyên đón Tết cùng gia đình. Quãng đường di chuyển khá xa, trong điều kiện thời tiết nắng nóng nên tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông cao.

“Năm nay, Công an huyện Đồng Phú vận động khoảng 2.800 chai nước suối và khăn lạnh để hỗ trợ người đi đường. Những chai nước suối, khăn lạnh dù giá trị vật chất không lớn nhưng đó là tình cảm mà các chiến sĩ Công an huyện trao gửi người đi đường, với mong muốn mọi người đều được an toàn trên cung đường về quê đón Tết”, Thiếu tá Hồ Việt Anh cho biết.

CSGT Bình Phước xử lý nhiều trường hợp vi phạm tốc độ trên đường ĐT741

Thứ 5, 25/01/2024 | 13:00
Trong 1 giờ làm việc, tổ CSGT số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Bình Phước liên tục phát hiện, xử lý người điều khiển xe máy chạy quá tốc độ trên đường ĐT741.

CSGT “đội nắng” phát nước miễn phí cho người dân đi qua Vĩnh Long

Thứ 4, 29/01/2020 | 14:47
Ngoài việc tuyên truyền, nhắc nhở người dân lái xe an toàn, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Vĩnh Long đã “đội nắng” xuống đường phát nước miễn phí phục vụ người dân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Cảnh sát giao thông bị dọa đánh khi phát nước suối miễn phí cho người đi đường

Thứ 2, 11/02/2019 | 13:25
Ngày 11/2, ngành chức năng tỉnh Vĩnh Long đang làm rõ nguyên nhân vụ một người đàn ông cầm cây xua đuổi, dọa đánh nhóm nữ Cảnh sát giao thông (CSGT) khi đang phát nước suối miễn phí cho người đi đường.
Cùng tác giả

Vượt bom đạn của quá khứ để ngày mới hoa nở thêm tươi

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:00
Tuổi thanh xuân của bà Nghĩa trải dài theo những cánh rừng,con suối. Hết xông pha đánh đồn, lại luồn sâu vào vùng địch tạm chiếm để xây dựng phong trào cách mạng trên chiến trường Lộc Ninh xưa.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Bình Phước: Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông dịp lễ 30/4 - 01/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:20
Bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh sẽ trực chiến 100% quân số.

Bình Phước: Giếng khoan tập trung hỗ trợ người dân có nước sạch sinh hoạt

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:28
Những ngày qua, hàng trăm hộ dân ở xã biên giới Bù Gia Mập đã chủ động đến giếng nước tập trung lấy nước sạch sinh hoạt về sử dụng.
Cùng chuyên mục

Người dân đổ về công viên nước ngày nghỉ lễ "giải nhiệt"

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:57
Những ngày nay, thời tiết tại Thủ đô nắng nóng đỉnh điểm khiến nhiều người dân đổ về công viên nước Hồ Tây (quận Tây Hồ) để "giải nhiệt” trong dịp lễ này.

Hải Phòng: Tuyến phà ra đảo Cát Bà tái diễn cảnh ùn tắc kéo dài

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:55
Sau ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 thông thoáng, tuyến phà ra đảo Cát Bà tiếp tục rơi vào cảnh ùn tắc kéo dài do lượng khách du lịch tăng đột biến.

Chuyện về nguyên mẫu bài hát "Câu hò bên bờ Hiền Lương"

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:00
Hiền Lương, Bến Hải, Vĩ tuyến 17 là những cái tên từng ghi dấu nỗi đau chia cắt của dân tộc. Nhưng hôm nay, đã trở thành biểu tượng của đoàn tụ, khát vọng hòa bình.

Ninh Thuận: Sôi động tuyến phố đi bộ phục vụ người dân và du khách

Thứ 2, 29/04/2024 | 14:00
Tuyến phố đi bộ hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn của tỉnh về hoạt động văn hóa, nghệ thuật gắn với phát triển du lịch Ninh Thuận trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Vượt bom đạn của quá khứ để ngày mới hoa nở thêm tươi

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:00
Tuổi thanh xuân của bà Nghĩa trải dài theo những cánh rừng,con suối. Hết xông pha đánh đồn, lại luồn sâu vào vùng địch tạm chiếm để xây dựng phong trào cách mạng trên chiến trường Lộc Ninh xưa.
     
Nổi bật trong ngày

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (cuối): Phát triển nghề cá bền vững

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:15
Tỉnh Hà Tĩnh đang tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng nghề cá, tạo mọi điều kiện thuận lợi, giúp ngư dân an tâm bám biển.

Vượt bom đạn của quá khứ để ngày mới hoa nở thêm tươi

Thứ 2, 29/04/2024 | 10:00
Tuổi thanh xuân của bà Nghĩa trải dài theo những cánh rừng,con suối. Hết xông pha đánh đồn, lại luồn sâu vào vùng địch tạm chiếm để xây dựng phong trào cách mạng trên chiến trường Lộc Ninh xưa.

Cá nuôi lồng bè trên sông Mã chết bất thường

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:12
Khoảng 60 lồng cá nuôi trên sông Mã và cá tự nhiên đoạn qua địa phận huyện Bá Thước (Thanh Hóa) chết bất thường thời gian gần đây

Những năm tháng hào hùng qua ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Đã 49 năm trôi qua nhưng những ngày tháng chiến đấu gian khổ, hào hùng của quân, dân ta vẫn còn nguyên vẹn trong ký ức của nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.