Có nên "yêu bừa" một người để quên đi người cũ?

“Cứ yêu người mới thì khắc quên người cũ, buồn đau nào rồi cũng đi qua…”, cô bạn thân chia sẻ kinh nghiệm khi thất tình, có nên?

Mặc dù tôi và anh rất yêu nhau, nhưng vì sĩ diện, vì mặc cảm tự ti với hoàn cảnh không môn đăng hộ đối và bị bố tôi cấm cản, thế là anh rời xa tôi. Tôi từng trách anh không có bản lĩnh và quá hèn nhát khi không thể bảo vệ được tình yêu của mình. Và rồi tôi tự nhủ, chắc có lẽ chúng tôi có duyên mà không có phận. Đó cũng là lý do khiến tôi rất muốn anh thoát ra khỏi bộ nhớ của mình.

Nhưng thực sự quên anh là một việc quá khó khăn. Bạn tôi nói, cứ kiếm người yêu mới thì khắc quên người cũ, buồn đau nào rồi cũng đi qua. Tôi không thiếu vệ tinh vây quanh, nhiều lúc cũng đắn đo hay là mình thử mở lòng đón nhận một người mới?!

Vậy, tôi có nên bắt đầu khi chưa thực sự sẵn sàng?

Bạn đã bao giờ rơi vào tình cảnh bị người mình thương nhất lừa dối, “bắt cá hai tay”?

Thứ 6, 07/06/2019 | 09:00
Anh là mối tình đầu của tôi. Tình yêu của chúng tôi đang quá đỗi ngọt ngào, mộng mơ thì bỗng một ngày…

Cần tiền trang trải cuộc sống, sinh viên có nên lựa chọn làm thêm “việc nhẹ lương cao”?

Thứ 3, 04/06/2019 | 08:51
So với công việc nhân viên bồi bàn mức lương vài ba triệu đồng, nếu đổi việc tôi có cơ hội kiếm chục triệu/tháng. Vậy tôi có nên đổi việc làm thêm?

Từ vụ cô gái bị chồng sắp cưới tạt axit: Cách dứt tình khéo léo tránh bị vạ thân?

Thứ 4, 29/05/2019 | 09:00
Những ngày qua, thông tin cô gái bị chồng sắp cưới là cán bộ chiến sĩ công an tạt axit gây rúng động dư luận. Nhiều người chột dạ tự đặt câu hỏi, nếu lỡ trót yêu rồi nhưng không muốn đi tiếp thì phải dứt tình làm sao để vẹn cả đôi đường?