Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về thân phận nghệ sĩ, biết ơn khán giả luôn yêu thương

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về thân phận nghệ sĩ, biết ơn khán giả luôn yêu thương

Thứ 5, 07/12/2023 | 11:28
0
Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết dài đầy tâm sự. Nam ca sĩ cho biết, anh mang trong mình lòng biết ơn chân thành dành cho khán giả.

Nam ca sĩ cho biết, anh mang trong mình lòng biết ơn chân thành dành cho khán giả, những người đã yêu thương, đồng hành cùng anh trong chặng đường âm nhạc vừa qua.

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về thân phận nghệ sĩ, biết ơn khán giả luôn yêu thương

Đàm Vĩnh Hưng tâm sự, đôi lúc anh xúc động bật khóc trước sự tán dương của những khán giả dành cho mình. Nam ca sĩ viết: "Nỗi lòng trong đêm! Thêm ngày chất lên kiếp làm người và mang trên vai thân phận của người nghệ sĩ. Đồng nghĩa với việc tuổi thọ và tuổi nghề sẽ thu ngắn lại thêm một ngày. Có lẽ, ít người biết tôi đang rất rất rất hạnh phúc như thế nào, và tôi chưa biết lấy nó ra như thế nào để bạn có thể nhìn thấy một cách rõ ràng và trần trụi nhất!

Những ngày qua, chính xác nhất là sau buổi họp báo công bố album: Tôi đã và đang được đặt cách quyền đắm chìm, ngất ngây, đê mê, sung sướng, hãnh diện và cả đôi lần ứa nước mắt vì hạnh phúc trước sự tán dương của những người yêu âm nhạc một cách thật lòng!

Họ công tâm với chính họ và cả tôi nữa! Tôi thấy họ đã đặt mọi thứ ở một nơi nào đó rất xa khỏi tâm hồn họ - nơi chỉ còn chỗ trống cho sự lắng nghe, đánh giá, phán quyết công bằng, công tâm của các “chuyên gia”, các nhà lý luận phê bình âm nhạc chuyên nghiệp bậc nhất. Thậm chí là những vị giám khảo khắt khe nhất khi đem những mashup mà tôi đã thực hiện trong album.

Tôi đã cùng ê-kip liên tục “đi chợ đêm”, len lỏi vào không sót một diễn đàn nào để xem phản ứng của thế thái nhân tình ra sao? Thật sự, tôi đã khóc khi thấy mình được “trả công" xứng đáng bằng những lời bình luận khen ngợi, thừa nhận, khâm phục. Trong các thể loại trang mạng xã hội, kể cả những trang trước đây chưa bao giờ có thiện cảm với 3 chữ Đàm Vĩnh Hưng. Cho phép tôi gọi bất kỳ ai đã nghe album này và để lại những lời lẽ đặc biệt kia là bạn nhé!

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về thân phận nghệ sĩ, biết ơn khán giả luôn yêu thương (Hình 2).

Tôi biết ơn hết thảy, vì chính những lời lẽ khen ngợi động viên cao độ của bạn đã cho tôi một chân trời mới, một hào quang mới, một niềm vui, hạnh phúc mới và một lòng tin mới! Để tôi được thấy và được tin vào những nhìn nhận của bạn dành cho mọi cố gắng, nỗ lực và cống hiến của mình xuyên suốt 25 năm làm nghề chưa một lần được phép ngủ quên trên chiến thắng!

Tôi mong mình sẽ mãi được yêu thương, được chọn lựa, được thừa nhận như những ngày qua. Vì tôi đã được bạn và mọi người đưa lên chiếc ghế mang tên vinh quang để ngồi vào đó thì tôi nhất định sẽ không làm mọi người thất vọng. Tôi muốn viết thêm nhiều nữa, nhưng chỉ ngại mình lại nói dài nói dai và nói dở! Nên tôi chọn những con chữ trong khả năng hạn hẹp của mình để viết xuống đây nỗi niềm hạnh phúc và biết ơn của một người nghệ sỹ như tôi khi nhận được sự yêu thương và đánh giá tốt từ mọi người.

Điều này thật nhân văn khi nó có thể mang một ai đó đến với những điều tốt đẹp, thiện lành và tích cực lan toả. Tôi cũng mong giọng hát, âm nhạc và con người mình sẽ luôn ở trong những điều yêu quý và tích cực nhất mỗi khi bạn nghĩ đến. Một lần nữa xin cúi đầu cảm tạ vì đã chữa lành nhau".

Giải trí - Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về thân phận nghệ sĩ, biết ơn khán giả luôn yêu thương (Hình 3).

Vào nghề đã lâu, tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng được đông đảo khán giả đón nhận. Nam ca sĩ không ngừng nỗ lực, cố gắng và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tri ân tới người hâm mộ đã luôn ở bên, đồng hành cùng anh trong cả hành trình dài làm nghệ thuật. Anh luôn trân trọng và biết ơn những tình cảm, sâu sắc của người hâm mộ dành cho mình, đó là động lực để Đàm Vĩnh Hưng tiếp lửa yêu nghề.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng ra mắt dự án mới nhất, anh đã có những tâm sự đáng nhớ về tuổi thơ. Đàm Vĩnh Hưng kể về biến cố tuổi thơ.

Đàm Vĩnh Hưng vừa giới thiệu đến công chúng album Cho Cuộc Tình Đã Mất trong dự án Dạ Khúc Cho Tình Nhân. Tại đây, anh cũng có những chia sẻ chân thành về tuổi thơ "dữ dội" của mình.

"Lúc nhỏ khi gia đình còn hạnh phúc, khá giả được ba chở xe máy đi khắp phố phường. Cậu bé đó 7 tuổi đã đi lạc vào khu Chợ Lớn, ngơ ngác phải nhờ người dẫn về. Và cũng là cậu bé đó, không còn sống trong cảnh êm ấm nữa, trèo rào nghe hát, lớn lên cùng những ngày tháng mưu sinh, yêu đương…", Mr. Đàm kể về nguồn cảm hứng của album mới.

Tùng Lâm (t/h)

Đàm Vĩnh Hưng hát ở “lễ thôi khóc” cho chủ tiệm vàng gây xôn xao

Thứ 5, 14/09/2023 | 11:55
Video “ông hoàng nhạc Việt” và vũ công biểu diễn tại một “lễ thôi khóc” đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Đàm Vĩnh Hưng khen Mỹ Tâm “trẻ như 20 tuổi, xinh không chịu được”

Thứ 3, 11/07/2023 | 17:01
Các khoảnh khắc Mỹ Tâm ngồi ghế nóng “Vietnam Idol 2023” nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đồng nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng tìm kiếm người đóng vai mình lúc trẻ

Thứ 3, 04/04/2023 | 19:00
Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng thông báo một số thông tin về casting cho bộ phim Hào quang rực rỡ.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.