Đồng Nai: Bị khỉ nhà nuôi cắn, người đàn ông nhập viện cấp cứu

Đồng Nai: Bị khỉ nhà nuôi cắn, người đàn ông nhập viện cấp cứu

Nguyễn Thanh Hải

Nguyễn Thanh Hải

Thứ 2, 18/09/2023 19:33

Trong khi người nhà cho khỉ ăn, người đàn ông bất ngờ bị con khỉ lao vào cắn phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 17/9, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai đã tiến hành phẫu thuật, nối thành công thần kinh mác chung chân phải cho một bệnh nhân do bị khỉ cắn.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày nạn nhân Nguyễn Ngọc T. (SN 1975), ngụ tại tổ 4, khu phố 9, phường Tân Biên (Tp.Biên Hòa) bị một con khỉ nặng khoảng 7kg tấn công, cắn vào chân phải gây đứt dây thần kinh mác chung.

Sau khi bị khỉ cắn, nạn nhân được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã tiến hành kiểm tra và tiến hành phẫu thuật, do vết thương khá phức tạp nên mất nhiều thời gian ca phẫu thuật mới hoàn thành.

Dân sinh - Đồng Nai: Bị khỉ nhà nuôi cắn, người đàn ông nhập viện cấp cứu

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. (Ảnh: H.A.)

Được biết, con khỉ trên là do gia đình một người em của nạn nhân nuôi. Sau khi con khỉ tấn công người đã bị người nhà đập chết.

Trao đổi với phóng viên, một bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, khi bị khỉ cắn phải tới bệnh viện hoặc trung tâm y tế ở gần nhất để được sơ cứu vết thương. Vì ngoài những tổn hại bên ngoài thì khỉ có thể truyền nhiễm một số bệnh nguy hiểm như bệnh dại, uốn ván. Thậm chí có thể truyền nhiễm một số bệnh khác như viêm gan A,B…

Thông tin với phóng viên, Chủ tịch UBND phường Tân Biên Nguyễn Quốc Quân cho hay, lãnh đạo phường đã nắm được thông tin ban đầu, hiện đang xác minh để làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.