Hình mẫu phụ nữ kiên cường và bản lĩnh – CCO Nguyễn Bích Ngọc tự tin thắp sáng cuộc đời mình

Thứ 6, 01/12/2023 | 16:15
0

Là người phụ nữ nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng tích cực, CCO Nguyễn Bích Ngọc - ngôi sao tự thắp sáng cuộc đời mình và nhen nhóm thắp sáng cho hàng nghìn cuộc đời phụ nữ khác.

Cần biết - Hình mẫu phụ nữ kiên cường và bản lĩnh – CCO Nguyễn Bích Ngọc tự tin thắp sáng cuộc đời mình

CCO Nguyễn Bích Ngọc gây ấn tượng với hình ảnh rạng rỡ, lúc nào cũng sẵn sàng nở nụ cười - nụ cười đầy bản lĩnh và tự tin mang dáng dấp của một người trẻ thành công và kiên định. Chính từ sự kiên định và những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, chị Nguyễn Bích Ngọc đã nuôi lớn ước mơ kinh doanh từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường.

Tốt nghiệp trường Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên, cô gái Nguyễn Bích Ngọc với những ấp ủ giờ đây đã trở thành người phụ nữ “Truyền cảm hứng”, mang lại nụ cười hạnh phúc cho các khách hàng của mình. Sau nhiều năm nỗ lực, chị Bích Ngọc bén duyên với GEIN, giờ đây chị là Giám đốc Kinh doanh Cấp cao tại GEIN Academy - là một người phụ nữ chuẩn hiện đại - giỏi việc nước, đảm việc nhà, tự do và hạnh phúc. Không chỉ thành công với công việc Coaching, mà chị còn là người luôn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới mọi người, đặc biệt là phụ nữ.

Cần biết - Hình mẫu phụ nữ kiên cường và bản lĩnh – CCO Nguyễn Bích Ngọc tự tin thắp sáng cuộc đời mình (Hình 2).

Kể về hành trình cuộc đời mình, chị Bích Ngọc cho biết, ngày đầu bén duyên với Gein, chị là một cô học viên nhỏ bé, nhút nhát, không có nổi một giấc mơ lớn để trở thành một nhà Lifecoach, một nhà đào tạo, lãnh đạo đội ngũ gần 1000 thành viên. Nhưng chỉ sau 2 năm phát triển và chuyển hoá tại Gein, dưới sự dìu dắt của các thầy cô vô cùng tận tâm, tận tụy đã tạo môi trường chuyển hoá để chị được tìm thấy bản ngã của chính mình, tự tin tỏa sáng, truyền cảm hứng cho hàng nghìn học viên toàn quốc.

“Và ngày hôm nay, Ngọc vô cùng tự hào, biết ơn khi được hiện diện trong chương trình “Đại hội sản phẩm Map For Success” khu vực Hà Nội đào tạo hơn 300 học viên mới của Gein” - CCO Bích Ngọc xúc động khi nhắc tới thời điểm tỏa sáng tại Đại hội sản phẩm Map For Success diễn ra ở Hà Nội vào 23/10 vừa qua.

Chia sẻ về niềm tự hào khi quyết định gắn bó cùng GEIN, CCO Bích Ngọc cho biết, công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục toàn cầu (GEIN Academy) với sứ mệnh xây dựng cộng đồng sống cống hiến và có ý nghĩa, đã đặt mục tiêu trở thành vườn ươm đội ngũ nhân tài và kiến tạo một thế hệ lãnh đạo góp phần xây dựng nên xã hội phát triển bền vững.

Cần biết - Hình mẫu phụ nữ kiên cường và bản lĩnh – CCO Nguyễn Bích Ngọc tự tin thắp sáng cuộc đời mình (Hình 3).

Với tầm nhìn giáo dục, học viện là nơi trang bị các kiến thức về phát triển bản thân, thấu hiểu chính mình cũng như hoạch định một kế hoạch cụ thể định hướng sự nghiệp, giúp học viên có cơ hội học thêm về cách đặt mục tiêu và lập kế hoạch sự nghiệp; xây dựng chiến lược kinh doanh, tối ưu hóa kế hoạch; quản lý nhân sự, học hỏi kinh nghiệm; phát triển bản thân,…

GEIN và bản đồ thành công Map For Success đã giúp chị Ngọc thực hiện sứ mệnh liên kết và truyền cảm hứng của mình. Chị không chỉ bắt tay với nhiều doanh nghiệp lớn mà còn hợp tác, phát triển với các cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt. Tiêu biểu là những người phụ nữ không có vị trí, tiếng nói trong xã hội, sống phụ thuộc và bị coi thường. Nhưng sau khi tới với GEIN, họ dường như được sống đúng với bản thân, biết định hướng con đường dẫn tới thành công nhanh nhất. Sau khi được nghe chị chia sẻ, truyền tải thông tin từ Bản đồ thành công, họ đã hoàn toàn thay đổi và trở thành trụ cột chính cho gia đình.

Chị em khi tham gia GEIN sẽ được học về sản phẩm, đào tạo và kinh doanh. Theo quan điểm của chị Ngọc: “Đào tạo chính là cốt tử của mọi doanh nghiệp”. GEIN đào tạo họ tư duy cho đi (đạo đức, trí tuệ và nghị lực). Môi trường của GEIN là môi trường tam bảo, nơi có những người thầy tốt, người bạn tốt và có tủ sách hay. GEIN đã trở thành cái nôi đào tạo ra nhiều doanh nhân thành đạt, những nhà lãnh đạo tài năng.

Đến với GEIN, những người phụ nữ còn làm được nhiều điều hơn nữa. Họ có thể thấu hiểu mình, thấu hiểu đối tác và người thân. Từ đó họ không chỉ lãnh đạo được chính mình mà còn lãnh đạo được người khác. Mỗi người phụ nữ có một câu chuyện riêng, GEIN như một mái nhà để họ chia sẻ câu chuyện của mình và truyền cảm hứng, truyền năng lượng tích cực cho nhiều người khác. Sau những chia sẻ, họ trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh hơn, bởi họ được nói lên tiếng nói của mình, được thể hiện bản thân. 

Cần biết - Hình mẫu phụ nữ kiên cường và bản lĩnh – CCO Nguyễn Bích Ngọc tự tin thắp sáng cuộc đời mình (Hình 4).

“Nếu bạn đang khao khát thay đổi, muốn nắm bắt những cơ hội kinh doanh thành công để có một năm 2023 trọn vẹn, cũng như khởi đầu cho một năm 2024 đầy triển vọng, thì Map for Success chính là công cụ đặc biệt dành cho bạn. Chỉ với 2 tiếng Coaching cùng bản đồ thành công Map for Success của GEIN, bạn sẽ hiểu được sâu sắc về bản thân mình về những điểm mạnh, điểm yếu, những cơ hội và thách thức trên hành trình làm kinh doanh của bạn. Thêm nữa, Map for Success còn giúp bạn xây dựng một lộ trình, kế hoạch kinh doanh hiệu quả qua từng tháng, từng năm, từng chặng” - CCO Bích Ngọc chia sẻ.

Cần biết - Hình mẫu phụ nữ kiên cường và bản lĩnh – CCO Nguyễn Bích Ngọc tự tin thắp sáng cuộc đời mình (Hình 5).

Với sứ mệnh là một Lifecoach, CCO Bích Ngọc còn đánh thức tiềm năng của học viên, giúp họ vượt qua những suy nghĩ tiêu cực, thiếu nghị lực để nhường chỗ cho những ước mơ, hoài bão và sự quyết tâm hoàn thành những dự định của cuộc đời. 

“Khi cầm trong tay Bản đồ thành công của mình, một người có thể nhìn nhận bản thân sâu sắc để cải thiện điểm yếu, phát huy điểm mạnh, phát triển đúng khả năng thiên bẩm để từ đó sống một cuộc đời trọn vẹn bình an, có ý nghĩa cho xã hội”, CCO Bích Ngọc xúc động nói.

Với năng lượng tuổi trẻ, niềm đam mê và mong muốn mang đến giá trị nhân văn cho mọi người. CCO Bích Ngọc luôn cháy hết mình trong công việc và tiến đến nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Chị giúp khách hàng nhận ra giá trị tuyệt vời khi đến với Map For Success. Những giá trị tuyệt vời mà Gein mang lại, tất cả đã được chứng minh từ chính giá trị của một nhà Lifecoach tài năng.

Thu Hà

Người đẹp dẫn Shark Tank: "Tôi không có hình mẫu bạn trai cụ thể"

Thứ 3, 31/10/2023 | 23:52
Á hậu Thủy Tiên cho biết cô không có hình mẫu bạn trai cụ thể, mong muốn chuyện tình cảm sẽ diễn ra một cách tự nhiên.

Việt Nam là hình mẫu phát triển thành công nhất, đối tác quan trọng của UNIDO

Thứ 5, 21/09/2023 | 11:52
Chiều 20/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Giám đốc Tổ chức Phát triển công nghiệp Liên Hợp Quốc (UNIDO) Gerd Muller.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.