Phương Uyên lại làm giám đốc âm nhạc The Voice

Phương Uyên lại làm giám đốc âm nhạc The Voice

Thứ 5, 18/04/2013 | 20:41
0
Ban tổ chức Giọng hát Việt vẫn mời nữ nhạc sĩ trở lại vị trí giám đốc âm nhạc cho Giọng hát Việt mùa thứ hai, dù cô dính nhiều thị phi ở mùa thứ nhất.

> Đời 'sao', đâu phải ai cũng sướng

Trong buổi họp báo diễn ra ngày 18/4 tại TP HCM, ban tổ chức cho biết, Phương Uyên tiếp tục làm giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt mùa thứ hai.

Việc chị cả nhóm Ba Con Mèo tiếp tục giữ vai trò chủ đạo trong toàn bộ chương trình khiến nhiều nhà báo bày tỏ sự bất bình. Một phóng viên thắc mắc vì sao nhà sản xuất vẫn mời nữ nhạc sĩ làm giám đốc âm nhạc, khi năm ngoái, cô dính đến scandal dàn dựng kết quả cuộc thi và chuyện tình cảm đồng giới. 

Sự kiện - Phương Uyên lại làm giám đốc âm nhạc The Voice

Ông Lại Văn Sâm - đại diện Đài truyền hình Việt Nam - bày tỏ quan điểm: "Chuyện tình cảm của Phương Uyên chỉ là chuyện cá nhân không làm ảnh hưởng đến kết quả và chất lượng chương trình. Mỗi người đều có nhiều vai trò khác nhau và chúng ta phải rạch ròi khi đánh giá bổn phận của họ trong từng lĩnh vực. Đối với chúng tôi, cô ấy là người tốt nhất đảm nhiệm vị trí giám đốc âm nhạc". 

Tuy nhiên, câu trả lời của đại diện nhà Đài vẫn không làm thỏa mãn các nhà báo. Một phóng viên đặt ngược lại vấn đề "Rõ ràng, chuyện cá nhân của Phương Uyên làm ảnh hưởng đến lòng tin của người xem với chương trình truyền hình thực tế". Ông Lại Văn Sâm kiên định: "Đó chỉ là một scandal. Nó không tác động đến thái độ của bốn huấn luyện viên. Nó chỉ là điều tiếng của riêng cá nhân".

Một phóng viên khác ý kiến rằng, xét về đạo đức thì Phương Uyên chưa xứng đáng khi trao cho vị trí giám đốc âm nhạc. Đại diện ban tổ chức khép lại cuộc tranh luận bằng nhận định: "Đạo đức chỉ ảnh hưởng xấu nếu đó là sự dối trá và lừa gạt".

Để xoa dịu không khí căng thẳng của buổi họp báo, Quốc Trung ý kiến: "Chúng tôi ngồi đây là để tìm ra một đội ngũ ca sĩ trẻ đầy sức sống và văn minh trong âm nhạc Việt thay thế hệ đi trước. Chúng tôi không đào tạo ra một đàn Quốc Trung, Mỹ Linh hay Hồng Nhung".

Sự kiện - Phương Uyên lại làm giám đốc âm nhạc The Voice (Hình 2).

MC Phan Anh tiếp tục giữ vai trò "cầm trịch" cho chương trình.

Điểm mới của Giọng hát Việt năm nay so với năm trước là trong vòng Đối đầu, các huấn luyện viên có thể 'cướp' thí sinh thua cuộc từ đội khác về đội mình. Sau vòng này, mỗi đội có 10 thí sinh vào vòng Đo ván. Kết thúc vòng Đo ván, mỗi đội còn 5 thí sinh đi tiếp vào vòng Liveshow để tìm người chiến thắng cuối cùng. Vòng này có 8 đêm thay vì 12 đêm thi như năm ngoái.

Giọng hát Việt là phiên bản Việt của chương trình tìm kiếm giọng hát xuất phát từ The Voice of Holland (Hà Lan). Năm 2011, Đài truyền hình NBC của Mỹ lần đầu tiên đưa vào sản xuất với tên gọi The Voice. Năm 2012, chương trình được Đài truyền hình Việt Nam và công ty Cát Tiên Sa phối hợp sản xuất. Năm đầu tiên, Giọng hát Việt kết thúc với sự lên ngôi của giọng ca Hương Tràm.

Giọng hát Việt diễn ra từ ngày 19/5 đến ngày 24/11. Chương trình phát sóng lúc 21h chủ nhật hàng tuần, trên VTV3.

> Nữ minh tinh nổi tiếng bị 'sờ' ngực

Theo Tâm Giao/VnExpress

Công bố 'bộ tứ' của Giọng hát Việt mùa thứ hai

Thứ 3, 16/04/2013 | 09:00
Tối qua 15/4, BTC đã công bố danh sách 4 vị giám khảo của Giọng hát Việt mùa thứ hai gồm: Mỹ Linh, Hồng Nhung, Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng.

Hương Tràm trở thành quán quân Giọng hát Việt

Thứ 2, 14/01/2013 | 10:12
Cô gái 17 tuổi tới từ Nghệ An đã vượt qua ba gương mặt sáng giá trong đêm chung kết Giọng hát Việt là Kiên Giang, Xuân Nghi và Đinh Hương để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Trọng Khương: "Tôi tham gia Giọng hát Việt không vì giải thưởng"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
Trọng Khương đã góp phần đem đến một màu sắc khác lạ cho chương trình truyền hình thực tế The Voice vốn bị phàn nàn là quá hướng ngoại và cổ xúy cho nhạc sôi động. PV Người đưa tin đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng anh trước khi anh bước vào vòng liveshow sắp tới.