Kịch tính khoảnh khắc vây bắt trăn Miến Điện khổng lồ

Lương Quốc Tiệp

Lương Quốc Tiệp

Thứ 6, 10/11/2023 19:34

Một con trăn Miến Điện nặng 89,8 kg vừa bị bắt ở Florida, Mỹ được ghi nhận là con nặng thứ hai từng bị bắt ở bang này.

image

Mới đây, mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đã trở thành điểm nóng khi lan truyền một đoạn video ghi lại khoảnh khắc ấn tượng của một nhóm người tại Florida, Mỹ, khi họ bắt được một con trăn Miến Điện khổng lồ, nặng đến 89,8 kg. Sự kiện này đã gây sốt trong cộng đồng mạng và được đánh giá là một trong những trường hợp bắt trăn hiếm hoi nhưng đầy thách thức.

Sự xuất hiện của con trăn nặng 89,8 kg này đã khiến nhiều người kinh ngạc và tò mò về kích thước kinh khủng của loài động vật này. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên một con trăn Miến Điện lớn được bắt ở Florida. Trước đó, một con trăn còn nặng hơn đã được ghi nhận.

Sự kiện này đồng thời đặt ra nhiều câu hỏi về việc quản lý và kiểm soát số lượng trăn Miến Điện, một loài động vật xâm lấn đang gây nguy hiểm cho hệ sinh thái địa phương. Các chuyên gia động vật hoang dã và nhóm bảo vệ môi trường đang tập trung vào nghiên cứu và triển khai các biện pháp ngăn chặn sự gia tăng của loài trăn này để bảo vệ động và thực vật địa phương.

Quốc Tiệp

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.