Navi Property liên tục khai xuân đầu năm với các chi nhánh, dự kiến năm 2024 sẽ có nhiều mục tiêu mới

Thứ 5, 22/02/2024 | 15:44
0

Vừa qua, Tập đoàn Navi Property tổ chức khai xuân các buổi gặp mặt thân mật đầu năm với các chi nhánh trên cả nước sau thời gian nghỉ xuân Giáp Thìn và trở lại công việc. Trong năm 2024, Navi Property đặt ra nhiều mục tiêu mới và đầy triển vọng, hứa hẹn năm 2024 sẽ là năm mà Navi Property bùng nổ hơn bao giờ hết.

Cần biết - Navi Property liên tục khai xuân đầu năm với các chi nhánh, dự kiến năm 2024 sẽ có nhiều mục tiêu mới

Chủ tịch Oanh Lê gặp gỡ nhân viên, cộng sự sau Tết Nguyên Đán

Buổi gặp gỡ này không chỉ là một sự kiện thường niên mà còn là dịp để tất cả nhân viên cùng nhau chia sẻ niềm vui và kỷ niệm về một năm mới đầy triển vọng. Trong không khí ấm áp và tràn đầy năng lượng của sự khai xuân, chủ tịch Oanh Lê đã dành những lời chúc tốt đẹp, lời động viên, khích lệ, gắn kết tình thân và cùng nhau hái lộc đầu năm, mang đến cho nhau những niềm vui, những may mắn, khởi sự năm mới với vạn sự tốt lành, vạn điều an khang nhất đến toàn thể đội ngũ nhân sự của Tập đoàn Navi Property cũng như các công ty thành viên.

Thay mặt tập thể của Tập đoàn Navi Property, các đại diện ban lãnh đạo cấp cao từ các Công ty thành viên cũng gửi lời chúc Tết, chúc sức khỏe đến Chủ tịch Tập đoàn và toàn bộ nhân viên.

Bên cạnh việc chia sẻ niềm vui và sự đoàn kết, buổi họp mặt cũng là cơ hội để lãnh đạo và nhân viên cùng nhau đặt ra những kế hoạch và mục tiêu cho năm mới, từ đó phát triển và thành công trên con đường mới. 

Cần biết - Navi Property liên tục khai xuân đầu năm với các chi nhánh, dự kiến năm 2024 sẽ có nhiều mục tiêu mới (Hình 2).
Cần biết - Navi Property liên tục khai xuân đầu năm với các chi nhánh, dự kiến năm 2024 sẽ có nhiều mục tiêu mới (Hình 3).

Lời nhắn nhủ từ Chủ tịch Oanh Lê

CEO Oanh Lê nhấn mạnh phương châm của Navi Property trong năm 2024 là “Tập trung vào việc phát triển các dự án phù hợp với nhu cầu thực để đạt được mức hấp thụ cao nhất của thị trường”. Với tầm nhìn xa rộng về thị trường bất động sản chị Oanh khẳng định đây không chỉ là một năm đầy thách thức đối với Navi Property mà còn là với toàn bộ thị trường bất động sản. Đặc biệt là hiện nay, khi có nhiều tỉnh thành công bố quy hoạch nhằm phục vụ phân khúc khách hàng có nhu cầu thực sự. Tuy nhiên, chị cũng không quên nhắn nhủ mỗi thách thức đều đi kèm với những cơ hội mới. 

“Với sự cố gắng và quyết tâm cao độ, Navi Property sẽ tập trung tất cả nguồn lực của mình để đạt được mục tiêu quan trọng của năm, đó là tăng dòng tiền. Việc này không chỉ giúp củng cố tài chính của Navi Property mà còn đảm bảo vị thế của công ty trong ngành bất động sản. Chính vì vậy, việc tập trung vào việc phát triển các dự án phù hợp với thị trường và nhu cầu thực sự sẽ là chìa khóa để đạt được mục tiêu này, đồng thời đảm bảo sự bền vững và phát triển trong tương lai của Navi Property trong ngành bất động sản”, chị Oanh chia sẻ.

Cần biết - Navi Property liên tục khai xuân đầu năm với các chi nhánh, dự kiến năm 2024 sẽ có nhiều mục tiêu mới (Hình 4).

Khai xuân đầu năm, Navi Property không chỉ mở rộng đường ranh giới của mình mà còn mở ra những cánh cửa mới đầy triển vọng và hứa hẹn. Với việc dự kiến nhiều mục tiêu mới trong năm 2024, không khí trong công ty đang tràn ngập sự nhiệt huyết và hăng hái, tạo động lực mạnh mẽ cho mỗi nhân viên.

Cần biết - Navi Property liên tục khai xuân đầu năm với các chi nhánh, dự kiến năm 2024 sẽ có nhiều mục tiêu mới (Hình 5).

Navi Property hứa hẹn sẽ bùng nổ trong trường đua năm 2024 

Mỗi chi nhánh mở ra không chỉ là một cơ hội kinh doanh mới mà còn là một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh của Navi Property - đem đến những giải pháp bất động sản tối ưu và dịch vụ chất lượng tới từng khách hàng. Tại mỗi điểm giao dịch, những nhân viên của Navi Property là đại sứ đầy nhiệt huyết, sẵn sàng tận tâm phục vụ, đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Năm 2024 hứa hẹn nhiều thách thức và cơ hội, mỗi nhân viên của Navi Property đều sẵn lòng đối mặt, vượt qua những thử thách đó. Sự hăng hái, nhiệt huyết và sự cam kết của họ sẽ là động lực mạnh mẽ, giúp công ty đạt được những thành công lớn mà mình hướng đến, đồng thời cùng nhau xây dựng nên một tương lai phồn thịnh và bền vững.

Cần biết - Navi Property liên tục khai xuân đầu năm với các chi nhánh, dự kiến năm 2024 sẽ có nhiều mục tiêu mới (Hình 6).

Toàn thể thành viên nhà Navi Property đồng lòng và quyết tâm chiến đấu

Tâm hồn của Navi Property không chỉ là những tòa nhà cao tầng, không chỉ là những giao dịch thành công, mà còn là sức mạnh đoàn kết và lòng nhiệt thành từ mỗi thành viên. Đó là tinh thần không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo và tiến bộ.

Dưới những chia sẻ và nhắn nhủ cùng với những năng lượng tích cực từ CEO Oanh Lê, toàn thể nhân viên trong công ty đều hừng hực khí thế, quyết tâm cao độ chung tay đưa Navi Property lên tầm cao mới.

“Trước mọi thách thức, chúng tôi không chùn bước, mà ngược lại, chúng tôi đối mặt và vượt qua. Bởi vì chúng tôi tin rằng, chỉ khi đoàn kết và quyết tâm, chúng tôi mới có thể đạt được những mục tiêu vững chắc và mang lại những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội”, đại diện tập thể nhân viên của Navi Property chia sẻ.

Cần biết - Navi Property liên tục khai xuân đầu năm với các chi nhánh, dự kiến năm 2024 sẽ có nhiều mục tiêu mới (Hình 7).

Với sự đồng lòng quyết tâm của toàn thể lãnh đạo và nhân viên, kỳ vọng trong năm 2024, Tập đoàn Navi Property sẽ tạo ra những dấu ấn thành công mới đồng thời khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường. Chúc cho toàn thể thành viên nhà Navi Property có một năm 2024 tràn đầy năng lượng với những thành tích mới và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thật sự khác biệt. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NAVI

Địa chỉ:

Trụ sở chính: Tầng 6 – 268 đường 30/4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Chi nhánh Bình Định: Lô NOLK-2 Khu Đô Thị An Phước, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định.

Email: info@naviproperty.vn

Website: www.naviproperty.vn

Hotline: 0905 6666 73

Thu Hà

Hải Phòng: Khai bút đầu Xuân tại Di tích tháp Tường Long Đồ Sơn

Thứ 7, 17/02/2024 | 18:05
Xuân Giáp Thìn 2024 là năm thứ 2 quận Đồ Sơn, Tp.Hải Phòng tổ chức Lễ khai bút đầu Xuân tại Di tích tháp Tường Long.

Vợ DJ của Khắc Việt "khai xuân" với trang phục khoe hình thể bốc lửa đi "chà đĩa"

Thứ 7, 17/02/2024 | 13:32
Vợ DJ của Khắc Việt diện váy áo ôm sát cơ thể, chơi nhạc "khai xuân" đầu năm.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.