NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc

NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc

Thứ 4, 28/02/2024 | 19:00
0
Trên Facebook cá nhân, NSND Hồng Vân gây chú ý khi đăng tải ảnh chụp cùng ông xã Lê Tuấn Anh trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Sau Tết Nguyên đán 2024, NSND Hồng Vân có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình và đồng nghiệp tại Phú Quốc. Đồng hành cùng cô trong chuyến đi này có ông xã Lê Tuấn Anh và con trai Hoàng Khôi, con gái Bí Ngô. Theo nữ nghệ sĩ, sau một thời gian dài tập trung cho sân khấu với nhiều vở diễn, đây là dịp để cô thư giãn trước khi trở lại với những dự án mới.

Giải trí - NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc

Nghệ sĩ Lê Tuấn Anh cùng Hồng Vân tìm lại những khoảnh khắc thanh xuân cùng nhau.

NSND Hồng Vân tâm sự: "Chúng tôi chọn Phú Quốc để nghỉ dưỡng vì sắp tới có quá nhiều kế hoạch nên không thể đi chơi dài ngày. Đây là dịp hiếm hoi tôi được nghỉ ngơi sau khoảng thời gian tết tất bật cho sân khấu. Đây là cũng là dịp để gia đình hâm nóng tình cảm vì ai cũng có công việc riêng. Tôi rất trân quý những phút giây như thế này".

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân vừa đăng tải bài viết mừng kỷ niệm ngày cưới với diễn viên Lê Tuấn Anh. Chia sẻ khoảnh khắc hai vợ chồng vui vẻ, cô dí dỏm gọi ông xã là "anh đẹp trai".

Trong chia sẻ trước đó không lâu, Hồng Vân cho biết cuộc sống ở tuổi trung niên của hai vợ chồng giản dị. Khi không có lịch diễn, vợ chồng cô tìm niềm vui từ việc trồng cây, nuôi cá kiểng, dọn dẹp nhà cửa hoặc chăm sóc thú cưng.

Giải trí - NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc (Hình 2).

Hồng Vân trân trọng từng khoảnh khắc được ở bên gia đình.

Bên cạnh chuyện hôn nhân bền vững, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe ngoại hình trẻ trung dù cả hai đều đã ở tuổi U60. Có thể thấy, sau khi cùng nhau giảm cân thành công, vẻ đẹp hai vợ chồng ngày càng "thăng hạng".

Đặc biệt, nghệ sĩ Hồng Vân được dân tình khen xinh đẹp giống thời trẻ. Từ khi giảm hơn 15kg, sắc vóc của cô liên tục thành tâm điểm. Khác với hình ảnh "phát tướng" trước đây, giờ đây Hồng Vân có thân hình thon thả, đường nét gương mặt thanh thoát, mềm mại hơn.

Giải trí - NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc (Hình 3).

Lê Tuấn Anh giảm thành công hơn 42kg trong thời gian 6 tháng.

Thời gian qua, NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh "gây sốt" với hành trình tích cực giảm cân. Trước đó, cô tiết lộ cô đã giảm từ 86kg xuống còn 72kg (giảm 14kg), ông xã từ 126kg còn 84kg (giảm 42kg). Được bà xã động viên, Lê Tuấn Anh giờ đây trông phong độ và trẻ trung hơn hẳn, vòng bụng đã giảm đi đáng kể.

Hồng Vân cho biết, cô chủ yếu giảm cân dựa theo lộ trình ăn uống của bác sĩ, ăn nhiều rau củ và hạn chế các loại thực phẩm gây béo. Còn ông xã của cô kết hợp tập luyện với chế độ ăn uống theo thực đơn của bác sĩ. "Hai vợ chồng cứ tíu tít động viên nhau phải cố gắng tập luyện và kiêng ăn. Ông xã khen tôi tươi trẻ và cũng tự khen bản thân mình", nữ nghệ sĩ cho biết.

Giải trí - NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc (Hình 4).
Giải trí - NSND Hồng Vân – Lê Tuấn Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc (Hình 5).

Ở tuổi trung niên, cô và chồng có cuộc sống giản dị.

Hiện tại, Hồng Vân hài lòng với số cân nặng và không có nhu cầu phải giảm thêm. Cô nhận ra việc giảm cân không còn là chuyện xấu - đẹp, mà là sức khỏe. Khi có cháu ngoại, nghệ sĩ nhận thấy bản thân cần có nhiều sức khỏe hơn để chăm sóc và yêu thương con cháu của mình.

Lâm Lâm (t/h)

Có hẹn cùng thanh xuân: NSND Hồng Vân, Kim Tử Long trở thành “tay buôn thứ thiệt”

Thứ 2, 18/12/2023 | 10:56
Trong thử thách có tên "Tạp hóa thanh xuân", NSND Hồng Vân và Kim Tử Long trở thành "tay buôn thứ thiệt".

NSND Hồng Vân và hành trình trên Chuyến xe nhan sắc

Thứ 2, 06/11/2023 | 10:30
Nghệ sĩ Hồng Vân là gương mặt quen thuộc với khán giả. Chị gây ấn tượng với nhiều vai diễn và là MC được khán giả truyền hình yêu thích nhớ lối dẫn duyên dáng.

Tài tử Lê Tuấn Anh giảm 42kg, NSND Hồng Vân lo lắng "giữ chồng"

Thứ 5, 06/07/2023 | 17:43
Nữ nghệ sĩ nói phải lên kế hoạch giữ chồng khi ông xã trẻ ra nhờ giảm cân.
Cùng chuyên mục

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.