Phương Uyên tiết lộ 'chuyện tình' với ca sĩ Thiều Bảo Trang

Phương Uyên tiết lộ 'chuyện tình' với ca sĩ Thiều Bảo Trang

Thứ 6, 27/09/2013 | 13:38
0
Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, nhạc sỹ Phương Uyên đã đề cập một cách khá trực diện và thẳng thắn về mối quan hệ của cô với nữ ca sỹ Thiều Bảo Trang.

Sau một thời gian ngắt quãng, chương trình Sao Online 2013 đã chính thức trở lại. Trong số thứ 2 sẽ được phát sóng vào tối 29/10 tới đây, vị khách mời đặc biệt của chương trình là chị em Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm và nhạc sỹ Phương Uyên.

Sự kiện - Phương Uyên tiết lộ 'chuyện tình' với ca sĩ Thiều Bảo Trang

Nhạc sỹ Phương Uyên, chị em Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm trong chương trình Sao Online

Hai chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm gần đây nổi lên như một hiện tượng, một làn gió mới mẻ của showbiz cùng thể loại nhạc pop dance sôi động, vũ đạo gợi cảm. "Bà bầu" của nhóm, nhạc sỹ Phương Uyên có vẻ mát tay khi tạo ra một sản phẩm hợp thời với âm nhạc hiện đại và phong cách bắt mắt.

Tại chương trình, ngoài việc chia sẻ về nhóm, Phương Uyên cũng bất ngờ nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm tin đồn với Thiều Bảo Trang. Ban đầu, những người trong cuộc đều tỏ ra khó chịu với vấn đề nhạy cảm này, tuy nhiên, sau đó, họ đã cởi mở hơn. Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, nhạc sỹ Phương Uyên đã thẳng thắn chia sẻ những nghi ngờ lâu nay của mọi người. Nhiều hình ảnh của cô cô và Thiều Bảo Trang cũng lần đầu được công bố.

Trước đó, chương trình Sao Online 2013 đã được mở đầu với vị khách mời đặc biệt là nam ca sỹ Bùi Anh Tuấn. Giọng ca của "Nơi tình yêu bắt đầu" đã chia sẻ về những scandal đã qua bên cạnh sự quyết tâm lấy lại phong độ và những kế hoạch sắp tới.

Một số hình ảnh của Phương Uyên, Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm trong chương trình Sao Online sẽ được phát sóng vào tối 29/10 tới.

Sự kiện - Phương Uyên tiết lộ 'chuyện tình' với ca sĩ Thiều Bảo Trang (Hình 2).

Nguyên Khang đảm nhận vai trò MC của chương trình

Sự kiện - Phương Uyên tiết lộ 'chuyện tình' với ca sĩ Thiều Bảo Trang (Hình 3).

Sự kiện - Phương Uyên tiết lộ 'chuyện tình' với ca sĩ Thiều Bảo Trang (Hình 4).

Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm gửi tới khán giả những phần trình diễn sôi động

Sự kiện - Phương Uyên tiết lộ 'chuyện tình' với ca sĩ Thiều Bảo Trang (Hình 5).

Nhạc sỹ Phương Uyên luôn là người đệm đàn cho các phần trình diễn của cặp chị em này

Thu Giang (Khám phá)

'Tôi không đánh đổi gì để 'có được' Phương Uyên'

Chủ nhật, 19/05/2013 | 07:22
"Bạn nên tiếp xúc với nhạc sĩ Phương Uyên để hiểu rằng, tôi không cần đánh đổi bất cứ điều gì để có được sự giúp đỡ của chị ấy. Mọi người thấy chúng tôi đi cùng, chụp hình đưa lên báo và quan trọng hóa mối quan hệ này lên...", Thiều Bảo Trang chia sẻ.

The Voice lại 'nóng' vì Phương Uyên

Thứ 3, 23/04/2013 | 13:18
Trong khi khán giả chưa hết ngạc nhiên với sự trở lại của Mr Đàm trên vị trí ghế nóng, thì BTC The Voice 2013 lại tiếp tục làm giới truyền thông nóng lên với vị trí giám đốc âm nhạc. Theo đó, nhạc sĩ Phương Uyên - tâm bão scandal đình đám của The Voice mùa thứ nhất sẽ quay lại đảm nhiệm vị trí này.

Nhạc sỹ Phương Uyên: "Sẽ xé nát những bản thảo vô vị"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
"Mèo chị" Phương Uyên đã gieo và gặt những thành công nhất định trên cánh đồng âm nhạc, các ca khúc của chị đã "đốt cháy" sân khấu Làn Sóng Xanh một thời. 30 năm dấn thân vào âm nhạc, chị đã cho ra đời khoảng 200 ca khúc một con số đáng mơ ước của các nhạc sỹ trẻ.

Phương Uyên lại làm giám đốc âm nhạc The Voice

Thứ 5, 18/04/2013 | 20:41
Ban tổ chức Giọng hát Việt vẫn mời nữ nhạc sĩ trở lại vị trí giám đốc âm nhạc cho Giọng hát Việt mùa thứ hai, dù cô dính nhiều thị phi ở mùa thứ nhất.

'Người tình' Phương Uyên lộ gần hết vòng một khi đang hát

Thứ 5, 03/01/2013 | 19:21
Xuất hiện tại một sự kiện ca nhạc ở Hà Nội cùng với Phương Uyên và Đinh Hương vào tối 2/1, Thiều Bảo Trang đã gây sốc cho không ít người bởi hình ảnh sexy của mình trên sân khấu.

Dân mạng 'ném đá' Long Nhật vì chê Phương Thanh 'cứu' Siu Black

Chủ nhật, 04/08/2013 | 15:00
Mỗi khi showbiz có chuyện lùm xùm là ngay lập tức Long Nhật lên tiếng, sự "có mặt" kịp thời của Long Nhật khiến không ít cư dân mạng tỏ ra ngán ngẩm.