QUEENPERAL PQ tài trợ bộ 3 vương miện và vương trượng trị giá trên 8 tỷ đồng cho Hoa hậu và Nam vương thần tượng Việt Nam

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Chủ nhật, 01/10/2023 20:06

Ngọc trai QueenPearl Phú Quốc sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho cuộc thi Ms & Mr Idol Việt Nam 2023.

Tối 28/9, Tại trung tâm hội nghị Gala Centre, quận Tân Bình, Tp.HCM diễn ra buổi họp báo Ms & Mr Idol Việt Nam 2023 (Hoa hậu & Nam vương Thần tượng Việt Nam 2023). Ban tổ chức đã công bố Ngọc trai QueenPearl Phú Quốc sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho cuộc thi năm nay.

Cần biết - QUEENPERAL PQ tài trợ bộ 3 vương miện và vương trượng trị giá trên 8 tỷ đồng cho Hoa hậu và Nam vương thần tượng Việt Nam

Ban tổ chức giới thiệu bộ vương miện và quyền trượng cho cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam

Tại buổi họp báo Ms & Mr Idol Việt Nam 2023 còn ra mắt giới thiệu bộ vương miện và quyền trượng quyền lực dành cho cuộc thi này đến từ thương hiệu Queen Pearl PQ hơn 8 tỉ đồng dành cho 2 bảng tranh tài Hoa hậu và Nam vương với tiêu chí tuyển sinh có độ tuổi dành cho nữ từ 18 – 25 tuổi và nam có độ tuổi từ 18 – 27 tuổi.

Cần biết - QUEENPERAL PQ tài trợ bộ 3 vương miện và vương trượng trị giá trên 8 tỷ đồng cho Hoa hậu và Nam vương thần tượng Việt Nam (Hình 2).

Nghệ nhân Hồ Thị Thanh Hương giới thiệu quyền trượng cho cuộc thi.

Ms & Mr Idol Viet Nam 2023 là sân chơi với tiêu chí lựa chọn người đăng quang phải hội đủ nhiều yếu tố, tìm kiếm và tôn vinh những nhan sắc và tài năng của các Nam, Nữ công dân Việt Nam để lan tỏa giá trị nhân văn về tri thức và lòng nhân ái đến cộng đồng và xã hội. Hướng đến những giá trị hình ảnh của tuổi trẻ thanh niên Việt Nam hiện đại, năng động, tri thức và khát khao xây dựng tổ quốc Việt Nam hùng mạnh sanh vai cùng bạn bè năm châu.

Cần biết - QUEENPERAL PQ tài trợ bộ 3 vương miện và vương trượng trị giá trên 8 tỷ đồng cho Hoa hậu và Nam vương thần tượng Việt Nam (Hình 3).

BTC trả lời báo chí

Mục đích của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Thần tượng Việt Nam 2023 là tìm kiếm gương mặt truyền cảm hứng cho giới trẻ tiếp nối. Chương trình tuyển sinh trong phạm vi cả nước, không phân biệt sắc tộc, màu da, học vấn, việc làm… chỉ cần phù hợp với tiêu chí tuyển sinh của chương trình, tất cả hướng về mục đích nhân văn. Cuộc thi còn nhằm mục đích tổ chức các chương trình hoạt động vì cộng đồng, từ thiện xã hội, kêu gọi bạn bè trên toàn thế giới chung tay giúp đỡ cho mọi hoàn cảnh đang còn khó khăn như trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn...

Cần biết - QUEENPERAL PQ tài trợ bộ 3 vương miện và vương trượng trị giá trên 8 tỷ đồng cho Hoa hậu và Nam vương thần tượng Việt Nam (Hình 4).

Ms & Mr Idol Việt Nam 2023 đã ra mắt giới thiệu bộ vương miện và quyền trượng quyền lực dành cho cuộc thi này đến từ thương hiệu Queen Pearl PQ hơn 8 tỉ đồng.

Trong nhiều năm qua, Ngọc Trai Queen Pearl đã làm dấy lên sự thán phục trên cả thị trường trong nước và quốc tế. Với sự sáng tạo không ngừng, Ngọc Trai Queen Pearl đã đưa nhan sắc Việt Nam vượt qua mọi ranh giới, mang về danh hiệu quốc tế danh giá. Vương miện Hoa hậu Trái đất thế giới, Hoa hậu Hoà Bình thế giới, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ thế giới, Hoa hậu Đại Dương Doanh nhân thế giới, và Hoa hậu Sắc Đẹp Thế giới đều thuộc về những người phụ nữ xuất sắc mà Ngọc Trai Queen Pearl đã hỗ trợ và tôn vinh.

Cần biết - QUEENPERAL PQ tài trợ bộ 3 vương miện và vương trượng trị giá trên 8 tỷ đồng cho Hoa hậu và Nam vương thần tượng Việt Nam (Hình 5).

Queen Pearl PQ là thương hiệu được sáng lập của nghệ nhân kim hoàn hàng đầu Quốc Gia Hồ Thị Thanh Hương.

Cần biết - QUEENPERAL PQ tài trợ bộ 3 vương miện và vương trượng trị giá trên 8 tỷ đồng cho Hoa hậu và Nam vương thần tượng Việt Nam (Hình 6).

Queen Pearl PQ là thương hiệu được sáng lập của nghệ nhân kim hoàn hàng đầu Quốc Gia Hồ Thị Thanh Hương, người được gọi là Nữ hoàng Ngọc trai hay "bà trùm" Ngọc trai Việt. Với quy trình sản xuất khép kín từ việc nuôi cấy ngọc trai đến chế tác trang sức đẳng cấp, Queen Pearl PQ đã tạo nên một tên tuổi không thể tách rời với ngọc trai và trang sức ngọc trai. Thương hiệu Queen Pearl PQ này cũng là một phần quan trọng của tập đoàn công ty CP Đầu tư phát triển BĐS Du lịch Đồng Đội Phú Quốc, góp phần làm nên sự thịnh vượng và danh tiếng của đảo Ngọc.

Minh Hòa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.