Sau “Mai”, Tuấn Trần tái xuất tả tơi trong phim sinh tồn

Sau “Mai”, Tuấn Trần tái xuất tả tơi trong phim sinh tồn

Thứ 7, 24/02/2024 | 17:10
0
Bỏ qua hình ảnh lãng tử, nghệ sĩ trong “Mai”, Tuấn Trần rục rịch trở lại màn ảnh rộng với hình ảnh bụi bặm, “dân chơi” trong phim sinh tồn “Móng vuốt”.

Mới đây, teaser trailer của "Móng vuốt" chính thức được trình làng, hé lộ tạo hình ác thú trong phim và cuộc chiến căng thẳng giữa người với thú. Đoạn phim "nhá hàng" mở đầu với không khí tăm tối, heo hút trong một khu rừng rậm hoang vu, nơi chiếc xe dã ngoại của một nhóm bạn trẻ mắc kẹt lại một góc rừng.

Giải trí - Sau “Mai”, Tuấn Trần tái xuất tả tơi trong phim sinh tồn

Móng vuốt kể câu chuyện về một nhóm bạn thân cùng nhau đi dã ngoại nhưng bất hạnh gặp phải sự săn lùng của quái thú.

Giữa lúc xích mích, một thành viên tách ra khỏi đoàn và bỏ vào rừng sâu rồi ngay sau đó, cả nhóm đối mặt với cuộc rượt đuổi kinh hoàng của một con gấu khổng lồ. Loài vật hoang dã này lộ diện trước ống kính với thân hình to lớn, dữ tợn và sẵn sàng triệt hạ bất cứ mục tiêu nào trong tầm ngắm của nó.

Ngay từ những giây đầu tiên, ác thú này đã chực chờ, rình mò quanh chiếc xe của nhóm, gieo rắc nỗi khiếp sợ cùng những đòn tấn công điên cuồng, hung tợn vào từng thành viên.

Giải trí - Sau “Mai”, Tuấn Trần tái xuất tả tơi trong phim sinh tồn (Hình 2).

Tuấn Trần bầm dập khi đóng những cảnh đối đầu ác thú.

Vẫn mang màu sắc hồi hộp và rùng rợn như first look nhưng teaser trailer của Móng vuốt còn cho khán giả cái nhìn rõ nét hơn về tính cách của từng thành viên trong nhóm bạn. Trong đó, nổi bật là 2 nhân vật do Tuấn Trần và Thảo Tâm thủ vai.

Giải trí - Sau “Mai”, Tuấn Trần tái xuất tả tơi trong phim sinh tồn (Hình 3).

Thảo Tâm trong phim.

Trong teaser trailer của Móng Vuốt, Tuấn Trần và Thảo Tâm là hai nhân vật nổi bật hơn cả. Ngay từ những giây đầu tiên, Thảo Tâm đã có một quyết định “xốc nổi”, mặc kệ sự ngăn cản của hội bạn để quyết liệt lao ra ngoài. Từ đó, cô nàng phải trả giá bằng việc lẩn trốn sự truy lùng của con gấu trong hoảng loạn.

Còn với Tuấn Trần, anh lại là người liên tục gặp nguy, buộc phải đối đầu và rơi vào nguy hiểm hết lần này tới lần khác. Anh còn khiến người xem thót tim khi bị con gấu kéo đi, để lại những tiếng kêu gào trong vô vọng.

Giải trí - Sau “Mai”, Tuấn Trần tái xuất tả tơi trong phim sinh tồn (Hình 4).

Cảnh nhân vật của nam diễn viên bị gấu kéo lê hung bạo là một trong những khoảnh khắc nổi bật trong teaser.

Với Móng Vuốt, Tuấn Trần lần đầu tiên thử thách bản thân với thể loại phim sinh tồn. Trong các tác phẩm như Bố Già hay Mai, nam diễn viên thường vào vai một anh chàng gai góc, có chiều sâu trong những câu chuyện tình cảm, gia đình. Sự mới mẻ của Tuấn Trần trong Móng Vuốt được bộc lộ qua tạo hình và những điều mà nhân vật buộc phải vượt qua.

Xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất, Tuấn Trần từng tham gia nhiều phim điện ảnh lẫn web drama. Tuy nhiên, khán giả dễ dàng nhận ra anh chỉ tỏa sáng trong các bộ phim hợp tác với Trấn Thành. Vì thế, vai diễn trong Móng Vuốt liệu có giúp nam diễn viên lập nên thành tích mới hay không cũng là điều được khán giả quan tâm.

Giải trí - Sau “Mai”, Tuấn Trần tái xuất tả tơi trong phim sinh tồn (Hình 5).

Rocker Nguyễn, Tuấn Trần, Gi A Nguyễn và Quốc Khánh.

Tuấn Trần lại gây chú ý với tạo hình bụi bặm, "dân chơi", khác hẳn với vẻ điển trai, lãng tử trong bộ phim Mai "khuynh đảo" phòng vé dịp tết vừa qua. Nhân vật của nam diễn viên buộc phải đối đầu với ác thú để tìm cách thoát thân nhưng hết lần này đến lần khác gặp nguy hiểm. Cuối cùng, anh bị con gấu khổng lồ kéo đi, để lại những tiếng kêu gào trong vô vọng.
Dù thời lượng xuất hiện trong teaser trailer không nhiều nhưng vai diễn của nghệ sĩ 9X cho thấy anh đang nỗ lực đa dạng hình tượng trên màn ảnh và mang đến sự mới mẻ, thú vị khi thử sức với thể loại phim sinh tồn.

Ngoài ra, các nhân vật khác do Quốc Khánh, Rocker Nguyễn, Gi A Nguyễn thủ vai cũng có những phân đoạn đáng chú ý khi cùng nhau vật lộn với con ác thú trong rừng sâu.

Giải trí - Sau “Mai”, Tuấn Trần tái xuất tả tơi trong phim sinh tồn (Hình 6).
Giải trí - Sau “Mai”, Tuấn Trần tái xuất tả tơi trong phim sinh tồn (Hình 7).

Cùng thu hút không kém là sự xuất hiện của Naomi và Ceri Thu Hà, ngoài những biểu cảm trong giây phút sinh tử, họ cũng là những ẩn số được "ém" lại để tạo những bất ngờ thú vị cho khán giả. Bên cạnh hội bạn thân 7 người, teaser còn có sự xuất hiện của hai nhân vật do Hồng Thanh và NSƯT Công Ninh đảm nhận, khiến cho những màn rượt đuổi, đối đầu giữa người và ác thú trong Móng vuốt thêm phần khó đoán.

Giải trí - Sau “Mai”, Tuấn Trần tái xuất tả tơi trong phim sinh tồn (Hình 8).

Nội dung của Móng vuốt lấy bối cảnh một chuyến dã ngoại vui vẻ trong rừng sâu của một nhóm bạn 7 người. Chẳng ai ngờ được chuyến đi "cứu vãn" tình bạn tổ chức đúng vào dịp tháng sinh nhật chung của cả nhóm ấy lại dẫn đến một kết cục bi thảm, nhớ đời. Ngoài con thú khát máu, các nhân vật còn phải đấu tranh với "con thú" bên trong lốt người, xua tan bóng tối trong tâm hồn mình, dẹp bỏ sự ích kỷ lẫn nỗi sợ hãi sang một bên để bảo vệ nhau.

Giải trí - Sau “Mai”, Tuấn Trần tái xuất tả tơi trong phim sinh tồn (Hình 9).

First look cho thấy Móng vuốt sẽ rất kịch tính và giật gân.

Đạo diễn Lê Thanh Sơn - nhà làm phim từng ghi dấu ấn với phim điện ảnh Bẫy rồng (2009) và Em chưa 18 (2017) và biên kịch Trần Khánh Hoàng (tham gia hàng loạt dự án điện ảnh: Em chưa 18, Nghề siêu dễ, Đất rừng phương Nam…) là hai tên tuổi đứng sau dự án lần này.

Tùng Lâm (t/h)

Phương Anh Đào tiết lộ mối quan hệ với Tuấn Trần sau cảnh nóng táo bạo

Thứ 2, 15/01/2024 | 14:53
Để tạo cảm xúc cho nhân vật, Phương Anh Đào và Tuấn Trần đã dành sự quan tâm lẫn nhau ở ngoài đời thực.

Phương Anh Đào - Tuấn Trần có "cảnh nóng" cuồng nhiệt trong phim Tết 50 tỷ

Thứ 5, 11/01/2024 | 23:53
Hai diễn viên khẳng định đóng cảnh nóng không phải để "câu view".

Mai Tài Phến, Tuấn Trần gây sốt vì vóc dáng vạm vỡ trong quân ngũ

Thứ 7, 23/12/2023 | 13:25
Tham gia những thử thách trong chương trình Sao nhập ngũ, Mai Tài Phến và Tuấn Trần nhận được nhiều lời khen ngợi bởi ngoại hình chuẩn, cơ bắp săn chắc.
Cùng chuyên mục

Hành trình tìm lại bản thân của “Hoạ mi núi rừng” Siu Black sau biến cố cuộc đời

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:53
Biến cố kinh hoàng khiến “Họa mi núi rừng” Siu Black chìm trong tuyệt vọng. Nhưng sau những thăng trầm, giờ đây cô đã có cuộc sống bình yên.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

Diễn viên Đỗ Hải Yến 14 năm sau “Cánh đồng bất tận”, cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:45
14 năm sau khi đóng phim "Cánh đồng bất tận", Đỗ Hải Yến dù không xuất hiện trước công chúng nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Á hậu Phương Anh gây thương nhớ khi hoá quý cô yêu kiều

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:06
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang Á hậu Phương Anh khoe nhan sắc rạng ngời, hút ánh nhìn người đối diện.

Mỹ nhân gây sốc vì từ chối thừa kế 46.000 tỷ, là nữ tổng tài xinh đẹp nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:56
Nhắc đến Điền Hải Dung có thể nhiều người thấy xa lạ, nhưng cô từng là nữ diễn viên khá nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp cô rất nổi bật về diễn xuất.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.