Tan sạch sỏi mật lớn 11mm chỉ sau 2 tháng

Thứ 6, 23/02/2024 | 10:00
0
Bị sỏi mật 11mm kèm theo những cơn đau quặn ruột, quặn gan. Không ai ngờ cô Trần Thị Dân (trú tại phường Biên Giang, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) vẫn không phải phẫu thuật cắt túi mật. Cô có thể sống khỏe, chấm dứt các cơn đau quặn nhờ Kim Đởm Khang đánh tan sỏi túi mật.

 

Sức khỏe - Tan sạch sỏi mật lớn 11mm chỉ sau 2 tháng

Kim Đởm Khang giúp cô Trần Thị Dân tan sạch sỏi mật 11mm sau 2 tháng

Sỏi mật 11mm nguy cơ phải cắt bỏ toàn bộ túi mật

Ở độ tuổi xế chiều, kinh tế khá giả và gia đình hạnh phúc là những điều mà bà con trong tổ dân phố Hòa Bình nói về cô Dân. Thế nhưng ít ai biết rằng, cuộc sống gần như trọn vẹn đó lại suýt bị phá vỡ vì căn bệnh sỏi mật ập đến âm thầm.

Cô Dân chia sẻ: “Năm 2022, tôi đi kiểm tra sức khỏe tại viện Quân y 103 thì vô tình biết có sỏi mật 11mm. Nói thật là lúc đó mình cũng chủ quan. Một phần là do bác sĩ bảo khi nào đau bụng thì mới phải đi khám. Một phần là do mình cũng chưa có triệu chứng nhiều. Con cái chúng nó cũng bảo là cùng lắm to quá thì mẹ đi mổ nhẹ nhàng thôi, bệnh sỏi mật này đơn giản ấy mà…”

Sức khỏe - Tan sạch sỏi mật lớn 11mm chỉ sau 2 tháng (Hình 2).

Phiếu siêu âm của cô Dân ngày 26/04/2022 cho thấy có sỏi túi mật 11mm

Sau một năm vẫn nếp sống và thói quen sinh hoạt cũ sức khỏe của cô Dân ngày càng có nhiều vấn đề. Những cơn đau quặn ruột, quặn gan xuất hiện ngày càng dày đặc, sau khi đi khám và kiểm tra lại bác sĩ và người nhà đều khuyên cô Dân nên phẫu thuật cắt bỏ túi mật.

Cô Dân không muốn cắt đi một bộ phận nào trên cơ thể kể cả túi mật, do bộ phận nào sinh ra cũng có tác dụng của nó, đồng thời với suy nghĩ cô cũng nhiều tuổi nên không muốn can thiệp phẫu thuật. Cô Dân quyết tâm đi tìm giải pháp khác, không chấp nhận mất đi túi mật dễ dàng như vậy được.

Uống Kim Đởm Khang, tan sỏi mật 11mm chỉ sau 2 tháng

Trong quá trình tìm hiểu về những sản phẩm hỗ trợ điều trị sỏi mật từ thảo dược, cô Dân thấy ấn tượng nhất với viên uống Kim Đởm Khang. Sản phẩm này có nghiên cứu hiệu quả tại viện Quân y 103, đã giúp nhiều người tan sạch sỏi mật mà còn được nhiều chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ khuyên dùng.

Tôi đọc thông tin trên mạng thì thấy Kim Đởm Khang là giải pháp tốt, đã giúp nhiều người tan sỏi mật và có sức khỏe tốt hơn. Bản thân gia đình tôi trước kia cũng có truyền thống bán thuốc nam nên tôi rất thích sử dụng các sản phẩm nào mà có thành phần thảo dược. Thảo dược ấy mà, mình chọn đúng với kiên trì thì hiệu quả rất tốt lại an toàn, yên tâm dùng lâu dài không có vấn đề gì cả. Thế nên tôi đã gọi cho dược sĩ tư vấn của Kim Đởm Khang và đặt luôn 2 liệu trình về để sử dụng” - cô Dân hào hứng chia sẻ.

Sức khỏe - Tan sạch sỏi mật lớn 11mm chỉ sau 2 tháng (Hình 3).

Kim Đởm Khang - Giải pháp giúp cô Dân bào mòn sỏi mật, khỏi lo trướng đầy

Cơ duyên biết đến Kim Đởm Khang có thể không đặc biệt, nhưng chắc chắn lựa chọn Kim Đởm Khang là quyết định sáng suốt của cô Dân. Dùng đủ liệu trình 2 tháng theo đúng hướng dẫn mỗi ngày uống 6 viên chia 2 lần sáng tối, cô đi khám lại tại Viện Quân y 103 thì được bác sĩ khẳng định là túi mật đã không còn sỏi nữa.

Tôi rất vui và phấn khởi vì đúng là sau 2 liệu trình trong có 2 tháng thôi mà hiện nay, tôi đã không còn sỏi túi mật 11mm nữa. Khi nghe bác sĩ siêu âm nói vậy, thú thực tôi cũng bất ngờ, không nghĩ lại nhanh như thế. Vì lúc tư vấn, dược sĩ Kim Đởm Khang có khuyên tôi nên dùng kiên trì 3 tháng sau đó đi siêu âm. Vậy mà 2 tháng đã có kết quả ngoài mong đợi rồi. Mừng quá nên vừa siêu âm xong vẫn còn ở viện chưa kịp về nhà tôi đã gọi điện đi khoe người này người kia.

Thật sự những sản phẩm từ thảo dược như Kim Đởm Khang rất là tốt, rất tuyệt vời, thế nên ai mà bị sỏi mật như tôi thì nên dùng Kim Đởm Khang. Một sản phẩm uy tín như thế này, chỉ cần mình tin tưởng sử dụng thôi thì chắc chắn sẽ cho hiệu quả ngoài mong đợi…” - cô Dân hào hứng chia sẻ.

TPBVSK Kim Đởm Khang - Sản phẩm hàng đầu cho người sỏi mật

Không chỉ mình cô Dân, TPBVSK Kim Đởm Khang đã giúp hàng ngàn người bệnh sỏi mật, sỏi ống mật, sỏi túi mật,... cải thiện hiệu quả trong suốt 12 năm qua.

TPBVSK Kim Đởm Khang - Giúp làm mềm sạn sỏi, bài sỏi mật, giảm nguy cơ hình thành sỏi đường mật và duy nhất trên thị trường hiện nay có nghiên cứu hiệu quả tại viện 103.

Sức khỏe - Tan sạch sỏi mật lớn 11mm chỉ sau 2 tháng (Hình 4).

Kim Đởm Khang bào mòn sỏi mật, khỏi lo chướng đầy

Kim Đởm Khang với thành phần là “bát bảo thảo dược”  giúp tác động toàn diện trên hệ thống gan mật. Kết quả nghiên cứu Kim Đởm Khang của cho thấy:

- Hơn 81% người dùng tan sỏi mật sau 6 tháng sử dụng

- Hơn 93% người dùng hết triệu chứng đau bụng, đầy trướng, khó tiêu, vàng da… sau 3 tháng

- An toàn, không có tác dụng phụ, dùng càng lâu càng tốt cho chức năng gan và ngăn sỏi tái phát.

Sức khỏe - Tan sạch sỏi mật lớn 11mm chỉ sau 2 tháng (Hình 5).

Sản phẩm Kim Đởm Khang được nghiên cứu hiệu quả dùng tốt cho người sỏi mật

Vì những lợi ích trên, bạn có thể yên tâm sử dụng TPBVSK Kim Đởm Khang mỗi ngày với liều ban đầu là 4 viên/ ngày, liều duy trì là 2 viên/ ngày để hỗ trợ cho người bị sỏi mật, giúp làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật. Giúp giảm nguy cơ hình thành sỏi mật và tránh tái phát.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Thu Hà

Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt đưa “thanh xuân” về cho chị em bằng công nghệ căng da mặt nội soi

Thứ 6, 15/12/2023 | 09:53
Theo thời gian, làn da dần trở nên lão hóa, kém đàn hồi, có thể xuất hiện nám, sạm, nếp nhăn, ... Căng da mặt nội soi là một trong những giải pháp giúp chị em trẻ hóa gương mặt. Bác sĩ Nguyễn Hữu Hoạt – một chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ nội khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi, kỹ thuật chuẩn xác, khéo léo “đưa thanh xuân” về cho nhiều chị em bằng công nghệ căng da mặt nội soi hiện đại, an toàn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Người mẹ sững sờ khi biết mang gen lặn bệnh loạn dưỡng cơ

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:57
Sau khi làm các xét nghiệm di truyền bác sĩ kết luận con của chị Nguyên bị loạn dưỡng cơ Duchenne, các cơ sẽ yếu dần đi…

Bộ Y tế yêu cầu đình chỉ, xử nghiêm sai phạm cơ sở bánh mì ở Đồng Nai

Thứ 6, 03/05/2024 | 08:31
Bộ Y tế yêu cầu khẩn trương điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ việc nghi ngờ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai.

Ngộ độc do ăn bánh mì ở Đồng Nai: Mở thêm một đơn vị cấp cứu

Thứ 6, 03/05/2024 | 08:14
Số ca nhập viện vì ngộ độc do ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh tăng lên gần 330 người. Cơ sở y tế vừa phải mở thêm một đơn vị cấp cứu.

Đồng Nai: Diễn biến mới vụ nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:09
Sau khi ăn bánh mì tại một cơ sở ở thành phố Long Khánh, nhiều người nhập viện với tình trạng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy…

Nhầm liều vitamin D của người lớn, trẻ 6 tháng phải nhập viện

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:23
Bệnh nhi 6 tháng tuổi nhập viện trong tình trạng quấy khóc, nôn, đi tiểu nhiều, có dấu hiệu mất nước nặng do ngộ độc vitamin D.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Đồng Nai: Diễn biến mới vụ nghi ngộ độc thực phẩm sau khi ăn bánh mì

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:09
Sau khi ăn bánh mì tại một cơ sở ở thành phố Long Khánh, nhiều người nhập viện với tình trạng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy…