Thanh Sơn: Anh chồng ham chơi, bốc đồng… nên duyên cùng cô “vợ mới'

Thanh Sơn: Anh chồng ham chơi, bốc đồng… nên duyên cùng cô “vợ mới'

Thứ 7, 02/03/2024 | 13:00
0
Thanh Sơn và Việt Hoa sẽ nên duyên vợ chồng trong bộ phim mới "Mình yêu nhau bình yên thôi".

Sau "11 tháng 5 ngày", "Gia đình mình vui bất thình lình",... nam diễn viên Thanh Sơn một lần nữa hợp tác cùng đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh trong bộ phim "Mình yêu nhau bình yên thôi". Khác với những bộ phim trước đóng cặp cùng Khả Ngân, trong "Mình yêu nhau bình yên thôi", Thanh Sơn sẽ đóng cặp cùng nữ diễn viên Việt Hoa. Cả hai vào vai đôi vợ chồng rơi vào khủng hoảng hôn nhân và đứng trước bờ vực ly hôn.

Giải trí - Thanh Sơn: Anh chồng ham chơi, bốc đồng… nên duyên cùng cô “vợ mới'
Giải trí - Thanh Sơn: Anh chồng ham chơi, bốc đồng… nên duyên cùng cô “vợ mới' (Hình 2).

Trong "Mình yêu nhau, bình yên thôi", Thanh Sơn và Việt Hoa là cặp đôi chính. Cả hai vào vai một cặp vợ chồng trẻ, có những mâu thuẫn thường thấy trong cuộc sống vợ chồng từ những điều nhỏ nhất.

Cụ thể, Thanh Sơn sẽ lần đầu "nên duyên màn ảnh" với Việt Hoa trong bộ phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi" do Lê Đỗ Ngọc Linh đạo diễn. Từ những hình ảnh được ê-kíp sản xuất tiết lộ, Thanh Sơn sẽ vào vai một anh chồng trẻ ham chơi, bốc đồng, vô tâm nên mọi việc trong gia đình đều để vợ lo toan, khiến nhân vật của Việt Hoa ức chế.

"Mình yêu nhau, bình yên thôi" là những câu chuyện, tình huống xoay quanh những con người thuộc nhiều tầng lớp khác nhau về xuất thân, công việc, lứa tuổi, từ giàu, nghèo, trung lưu… Tựu trung lại họ đều ao ước có cuộc sống bình yên. Những cặp đôi có đời sống với những vấn đề của riêng mình từ hôn nhân, kiếm sống dẫn đến những mâu thuẫn... Chúng tôi xây dựng dàn diễn viên đông đảo, tuyến chính phụ đan xen, đa màu sắc để mang đến nhiều câu chuyện của đời sống cư dân đô thị, phù hợp với nhiều đối tượng khán giả", đạo diễn Lê Đỗ Ngọc Linh tiết lộ trong họp báo phim.

Giải trí - Thanh Sơn: Anh chồng ham chơi, bốc đồng… nên duyên cùng cô “vợ mới' (Hình 3).

"Chúng tôi đã lựa chọn những lứa tuổi đại diện nhiều nhất trong xã hội như lứa tuổi mới lập nghiệp, lập gia đình và lứa tuổi của những người bố mẹ để tạo nên nhiều lớp lang về đời sống… Điểm đầu có thể là tuyến chính của Thanh Sơn và Việt Hoa sau đấy sẽ thúc đẩy tuyến của Doãn Quốc Đam và Trọng Lân… Qua đó câu chuyện không bị nhàm chán, để bộ phim có hơi thở mới, câu chuyện mới được mở ra", đạo diễn chia sẻ thêm.

Cũng trong họp báo ra mắt phim, chia sẻ về vai diễn mới cũng như lần đầu đóng cùng Việt Hoa, Thanh Sơn bày tỏ: "Cá nhân không khó khăn khi kết hợp với bạn diễn nữ, mà "làm khó" tôi là việc tìm chất liệu cho nhân vật, hoá thân như nào cho mới lạ, không rập khuôn. Vì thế, áp lực khi nhận vai là có thật".

Giải trí - Thanh Sơn: Anh chồng ham chơi, bốc đồng… nên duyên cùng cô “vợ mới' (Hình 4).

Màn tương tác của Thanh Sơn - Việt Hoa trong họp báo phim.

"Lần đầu kết hợp với Việt Hoa, giai đoạn đầu chúng tôi cũng cần thời gian tìm hiểu, làm quen với phong cách diễn của nhau. Thú thật thì cách diễn của tôi hay sáng tạo nên thường xuyên có sự thay đổi. Hiểu đơn giản là có nhiều diễn viên quay đúp 1, đúp 2 đều giống nhau nhưng với tôi, ngay trong lúc làm việc vẫn luôn tư duy sáng tạo nên đôi khi có thay đổi bất chợt, các đúp không "y hệt" nhau. Vì thế Việt Hoa cũng cần thời gian tìm hiểu và làm quen. Đổi lại, như kiểu "trả thù", trong phim có không ít lần Hoa diễn nhập tâm, tôi "ăn tẩn" rất đau là thật", Thanh Sơn chia sẻ.

Về phía Việt Hoa, cô cho rằng Hân trong "Mình yêu nhau bình yên thôi" khác hoàn toàn so với các vai diễn trước đây cũng như chính cô ngoài đời. Thanh Sơn thường xuyên góp ý cho em trong cách diễn. Việc "tác động vật lý" với Thanh Sơn thật ra anh rất nhiệt huyết trong công việc nên anh mong em phải đánh thật mạnh để tạo cảm giác thật trên màn ảnh.

Giải trí - Thanh Sơn: Anh chồng ham chơi, bốc đồng… nên duyên cùng cô “vợ mới' (Hình 5).

Thanh Sơn và Việt Hoa sẽ có nhiều tình huống dở khóc dở cười trong phim mới.

Nói về việc có nhiều cảnh "tác động vật lý" quá mạnh với Thanh Sơn, Việt Hoa thừa nhận: "Anh Sơn rất nhiệt huyết trong công việc nên có một lần tha thiết bày tỏ với tôi là em đá thật mạnh vào, em đánh thật đi, đánh mạnh đi. Vì anh ấy đã "mở lời" hết mình với vai diễn nên từ đó về sau là tôi chủ động động "tác động" mạnh luôn".

Cũng trong họp báo phim, khi được hỏi về việc VFC ưu ái Việt Hoa trong nhiều phim: Cô gái nhà người ta, Thông gia ngõ hẹp, Anh có phải đàn ông không?... nhưng vẫn chưa thực sự nổi tiếng, nữ diễn viên bày tỏ: "Với tôi, được cống hiến nghệ thuật, được làm việc đúng chuyên môn đã là may mắn. Về độ nổi tiếng thì tôi chỉ cần khi tham gia một bộ phim nào đó có người nhớ đến mình, có người khen chê là hạnh phúc lắm rồi. "Mình yêu nhau bình yên thôi" tôi cũng mong muốn đón nhận quan tâm khen chê của khán giả".

Bộ phim "Mình yêu nhau, bình yên thôi" sẽ phát sóng vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 4/3.

Tùng Lâm (t/h)

3 diễn viên trong Gia đình mình vui bất thình lình không có tên trong đề cử VTV Awards?

Thứ 6, 22/12/2023 | 11:30
Thông tin 3 diễn viên Doãn Quốc Đam, Thanh Sơn và Quang Sự không có tên ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng của VTV Awards 2023 khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng.

Khả Ngân nói gì về tin "phim giả tình thật" sau phim 11 tháng 5 ngày?

Thứ 6, 08/10/2021 | 19:32
Sau khi phim 11 tháng 5 ngày đóng máy, Khả Ngân đã tới thăm gia đình Thanh Sơn vì thế nhiều người cho rằng hai diễn viên này "phim giả tình thật". Liệu có đúng?

Tình duyên lận đận của nam diễn viên thủ vai chính phim "11 tháng 5 ngày"

Thứ 6, 01/10/2021 | 06:00
Đẹp trai "cool ngầu" trên phim nhưng mấy ai biết được nam diễn viên Thanh Sơn "11 tháng 5 ngày" đã từng đổ vỡ trong hôn nhân.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.