Thủy Tiên của

Thủy Tiên của "Vị đắng tình yêu": Nhan sắc bất chấp thời gian

Thứ 5, 30/11/2023 | 08:37
0
Dù đã từ giã màn ảnh rất nhiều năm, song cựu diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên của bộ phim "Vị đắng tình yêu" vẫn giữ được nét trẻ đẹp.

Những năm thập niên 90, diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên là một trong những mỹ nhân đình đám, tên tuổi sánh ngang với các người đẹp cùng thời như Việt Trinh, Y Phụng, Diễm Hương, Diễm My…

Giải trí - Thủy Tiên của 'Vị đắng tình yêu': Nhan sắc bất chấp thời gian

Nữ diễn viên Thủy Tiên thời điểm đóng phim "Vị đắng tình yêu". Ảnh: Nhà sản xuất.

Tên tuổi của bà được biết đến qua vai diễn trong phim "Vị đắng tình yêu" đóng cùng cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh. "Vị đắng tình yêu" không chỉ trở thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất thời điểm đó mà còn đoạt giải Bông sen Vàng trong Liên hoan phim Việt Nam 1993.

Vẻ đẹp nữ tính cùng khả năng diễn xuất tốt đã giúp bà xã của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trở thành gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt.

Thủy Tiên gây ấn tượng với khuôn mặt trái xoan, đôi mắt sáng, mũi nhỏ nhắn hài hoà cùng đôi môi căng mọng. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp.

Sau khi nổi tiếng, mỹ nhân màn ảnh tiếp tục góp mặt trong một số bộ phim khác như "Chân dung màu đỏ", "Cô gái điên", "Tôi và em"…

Tên tuổi và nhan sắc của doanh nhân Thuỷ Tiên lúc đó cũng thuộc hàng "ngọc nữ" khiến nhiều chàng trai say đắm.

Hồi giữa thập niên 1990, đứng trước tương lai đầy hứa hẹn, song diễn viên Thủy Tiên quyết định gác lại các hoạt động nghệ thuật, chuyển hướng sang làm tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines. Ở thời đó, đây là một trong những nghề được khao khát nhất. Bà đã chọn nghề này thay vì theo đuổi sự nghiệp diễn xuất như nhiều lời gợi ý được đưa ra cho bà khi ấy.

Giải trí - Thủy Tiên của 'Vị đắng tình yêu': Nhan sắc bất chấp thời gian (Hình 2).

Nhan sắc khi tròn đôi mươi của Lê Hồng Thủy Tiên.

Bước ngoặt của cuộc đời đã đưa bà gặp gỡ doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và sau đó bén duyên với lĩnh vực kinh doanh.

Đã hơn 30 năm kể từ vai diễn đình đám trong “Vị đắng tình yêu”, cựu diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên vẫn khiến khán giả mê mẩn với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Giải trí - Thủy Tiên của 'Vị đắng tình yêu': Nhan sắc bất chấp thời gian (Hình 3).

Dù hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý nhiều công ty lớn nhỏ cùng hàng trăm thương hiệu thời trang quốc tế, nhưng mẹ chồng của Tăng Thanh Hà vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân, rèn luyện sức khoẻ để duy trì vóc dáng cân đối.

Tuy đã bước sang tuổi năm 53, bà Thủy Tiên vẫn gây ấn tượng với nhan sắc mặn mà cùng gu ăn mặc sang trọng, tinh tế. Khi đứng giữa đám đông, bà vẫn nổi bật và thu hút ánh nhìn của nhiều người.

Giải trí - Thủy Tiên của 'Vị đắng tình yêu': Nhan sắc bất chấp thời gian (Hình 4).
Giải trí - Thủy Tiên của 'Vị đắng tình yêu': Nhan sắc bất chấp thời gian (Hình 5).

Bà xã tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn gần như không có khoảng cách tuổi tác với con gái Tiên Nguyễn.Ảnh: Instagram.

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, nữ doanh nhân từng bước hoàn thiện phong cách, thường xuyên cùng con gái Tiên Nguyễn (Nguyễn Thảo Tiên) tham dự các tuần lễ thời trang để định hình hình ảnh cá nhân và học hỏi cho công việc.

Bà Thủy Tiên không công khai sử dụng mạng xã hội, cư dân mạng chỉ có dịp chiêm ngưỡng nhan sắc của bà thông qua các đăng tải ảnh do con gái bà thực hiện.

Giải trí - Thủy Tiên của 'Vị đắng tình yêu': Nhan sắc bất chấp thời gian (Hình 6).

Cựu diễn viên Thủy Tiên có phong cách thời trang sang trọng, tinh tế. Ảnh: Instagram.

Ở tuổi 53, cựu diễn viên Thủy Tiên có cuộc sống đáng mơ ước. Mỗi lần xuất hiện, "nàng thơ" màn ảnh Việt một thời luôn gây chú ý, được ngưỡng mộ vì độ sang trọng cùng nét đẹp vượt thời gian.

Giải trí - Thủy Tiên của 'Vị đắng tình yêu': Nhan sắc bất chấp thời gian (Hình 7).

Bà Thủy Tiên sinh tại Hà Nội, năm 1970. Cha qua đời khi bà mới lên 5 tuổi. Mẹ đã một mình nuôi 6 người con khôn lớn. Cuộc sống gia đình bà từng rất khó khăn nhưng mẹ bà - một giáo viên - đã nỗ lực xoay xở để có thể nuôi dạy các con trưởng thành.

Giải trí - Thủy Tiên của 'Vị đắng tình yêu': Nhan sắc bất chấp thời gian (Hình 8).

Cuộc đời nữ diễn viên sang một trang mới khi thành phu nhân của Johnathan Hạnh Nguyễn.

Hiện, cựu diễn viên Thủy Tiên sống cùng chồng và các con trong căn biệt thự được thiết kế với phong cách tân cổ điển, có sân rộng, bể bơi, sân tennis, gara để loạt xế sang của gia đình.

Tùng Lâm (t/h)

Gia đình ông Jonathan Hạnh Nguyễn sắp nhận gần 50 tỷ đồng cổ tức từ SASCO

Thứ 4, 13/09/2023 | 10:53
Sở hữu gần 60,7 triệu cổ phiếu, tương ứng 45,48% vốn của SASCO, gia đình ông Jonathan Hạnh Nguyễn dự kiến thu về khoảng 48,7 tỷ đồng cho đợt trả cổ tức lần này.

“Vua hàng hiệu” Jonathan Hạnh Nguyễn muốn đầu tư dự án nghìn tỷ tại siêu sân bay Long Thành

Thứ 3, 03/05/2022 | 18:31
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Liên Thái Bình Dương của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn ngỏ ý muốn đầu tư nhà ga hàng hoá tại sân bay Long Thành.

Chuyến bay định mệnh của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn và "bà trùm" ngành thời trang Lê Hồng Thủy Tiên

Thứ 6, 24/05/2019 | 08:58
Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn và nữ diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên tình cờ gặp nhau trên một chuyến bay rồi nên duyên vợ chồng. Giờ đây họ đã là những đại gia giàu có nhất nhì trong giới doanh nhân Việt, sở hữu khối tài sản triệu đô với biệt thự, du thuyền và dàn siêu xe "khủng".
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do Vương Trùng Dương cấm Chu Bá Thông luyện Cửu âm chân kinh

Thứ 2, 06/05/2024 | 19:30
Vương Trùng Dương lo sợ nếu để sự đệ Chu Bá Thông nắm giữ và tu luyện Cửu Âm chân kinh, sẽ bị các cao thủ khác tìm mọi cách làm hại chiếm đoạt bí kíp.

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

Tại sao Trương Bá Chi được thừa kế một phần tài sản của Châu Tinh Trì?

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:46
Giữ đúng lời hứa, Châu Tinh Trì đã để tài sản cho Trương Bá Chi. Cô sẽ hưởng một phần trong khối tài sản gần 7.600 tỷ đồng của Châu Tinh Trì.

Sau nhiều năm ở ẩn, nhan sắc Hồng Quế ra sao?

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:41
Hơn chục năm về trước, Hồng Quế từng là người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang miền Bắc.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

“Đường Tăng" đẹp trai, nho nhã nhất Tây Du Ký-Từ Thiếu Hoa: Cuộc sống mưu sinh chật vật tuổi xế chiều

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:15
Để vào vai "Đường Tăng" trong Tây Du Ký, Từ Thiếu Hoa phải xuống tóc. Khuôn mặt đẹp như tạc tượng và phong thái nho nhã của ông để lại dấu ấn sâu sắc với khán giả.

“Thuyền trưởng Titanic huyền thoại” Bernard Hill qua đời ở tuổi 79

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:30
Tài tử Bernald Hill gây ấn tượng mạnh với vai thuyền trưởng Edward Smith, vừa qua đời vào tối 5/5 tại nhà riêng ở Suffolk, Anh.

Tây du ký: Tại sao lũ khỉ ở Hoa Quả sơn không đến cứu Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Dù rất chung thành và dám sát cánh với Tôn Ngộ Không để đấu với Thiên đình, nhưng lũ khỉ ở Hoa Quả sơn cũng không thể đến núi Ngũ Hành để cứu Đại Thánh.