Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Lâm Canh Tân đón tin vui, “Dữ phượng hành” sắp lên sóng

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Lâm Canh Tân đón tin vui, “Dữ phượng hành” sắp lên sóng

Chủ nhật, 25/02/2024 | 15:30
0
Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sắp có màn xuất hiện chung sau gần 7 năm, từ khi đóng chính trong “Sở Kiều truyện” với mối tình bi tráng, lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được biết đến là những diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ, với nhiều tác phẩm ấn tượng. Cả hai diễn viên này được đánh giá có tạo hình cổ trang đẹp, tạo ra phản ứng hóa học cực tốt khi đóng chung Sở Kiều truyện ra mắt năm 2017.

Theo truyền thông Trung Quốc, phim của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân có thể phát sóng ngày 18/3 trên đài truyền hình Hồ Nam trong khung giờ đẹp. Bộ phim còn chiếu trên nền tảng Tencent Video và Mango TV.

Giải trí - Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Lâm Canh Tân đón tin vui, “Dữ phượng hành” sắp lên sóng

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong "Dữ phượng hành". (Ảnh: Sina).

Sau thành công của bộ phim "Điều thứ 20", Triệu Lệ Dĩnh cho thấy cô vẫn giữ sức hút không nhỏ với khán giả qua những tác phẩm mà cô đóng chính.

Trước đó, sau khi phim "Hạnh Phúc đến Vạn gia" kết thúc với loạt thành tích ấn tượng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục "lột xác" với tạo hình nhân vật mới trong phim "Dã man sinh trưởng". Thậm chí, để đóng tác phẩm này, cô chấp nhận tăng cân, bầu bĩnh hơn để phù hợp với tạo hình nhân vật.

Giải trí - Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Lâm Canh Tân đón tin vui, “Dữ phượng hành” sắp lên sóng (Hình 2).

Phim của Triệu Lệ Dĩnh dự kiến lên sóng vào tháng 3 tới. Ảnh: VieON.

Điều này cho thấy cô là diễn viên đặt nhiều tâm huyết và có trách nhiệm với công việc. Đặc biệt, cùng với phim "Dã man sinh trưởng", một dự án khác của cô được khán giả rất quan tâm. Đó chính là phim "Dữ phượng hành". Đây là dự án phim đánh dấu sự trở lại với dòng phim tiên hiệp của Triệu Lệ Dĩnh nên càng được quan tâm.

Theo truyền thông Trung Quốc, bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân diễn chính dự kiến phát sóng vào 18/3 trên đài truyền hình Hồ Nam vào khung giờ đẹp. Bộ phim sẽ chiếu online trên nền tảng Tencent Video và Mango TV.

Nhờ màn kết đôi ăn ý và viết nên câu chuyện tình đẹp, xúc động, cặp đôi Sở Kiều truyện tiếp tục được mời đồng hành trong siêu phẩm Dữ phượng hành sản xuất vào năm 2022. Tuy nhiên vì nhiều yếu tố mà bom tấn dự kiến phát hành năm 2023 và gây bão này nhiều lần hoãn dời, khiến mọt phim mỏi mắt chờ đợi.

Giải trí - Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Lâm Canh Tân đón tin vui, “Dữ phượng hành” sắp lên sóng (Hình 3).

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong "Dữ phượng hành".

Cũng vì thế mà cặp đôi cổ trang đẹp như tranh vẽ Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cũng vắng bóng, chưa có dịp lộ diện trước người hâm mộ.

Song mới đây, mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xuất hiện tin tức cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã sóng đôi cùng nhau để tham gia một chương trình truyền hình có tên Xin chào thứ 7. Đây là lần đầu tiên cặp đôi cổ trang được yêu thích này đồng hành cùng nhau ở đời thực, sau khi đã đóng chung hai bộ phim lớn.

Việc phim "Dữ phượng hành" được chiếu đài truyền hình là một nỗ lực rất lớn của phía ê kíp làm phim. Bởi ban đầu, bộ phim gặp rất nhiều khó khăn do đoàn phim phải xử lý bê bối từ ồn ào phát ngôn của một nam diễn viên phụ trong đoàn phim. Theo đó, nhiều nguồn tin cho rằng, phía ê kíp đã phải cắt bỏ vai diễn của nam diễn viên hoặc tìm người đóng thế để phim được xếp lịch phát sóng.

Trước đó, có thông tin cho rằng khả năng "Dữ phượng hành" chưa kịp lên sóng vào tháng 3. Nguyên nhân là bởi phim vẫn chưa lấy được giấy phép kiểm duyệt lần 2. Tuy nhiên, phía đoàn phim vẫn chưa có phản hồi chính thức về tin đồn này.

Phim "Dữ phượng hành" chuyển thể từ bộ tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, nội dung phim kể về nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly - Bích Thương vương (Triệu Lệ Dĩnh đóng), trong lúc đào hôn và lạc xuống hạ giới đã được thượng thần Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) giúp đỡ. Mối tình giữa thần - ma trái ngang cũng bén duyên từ đây.

Tùng Lâm (t/h)

Triệu Lệ Dĩnh "đẹp lạ", lột xác thành công khiến nhiều người nức lòng

Thứ 4, 15/11/2023 | 08:57
Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là một trong những nàng tiểu hoa đán dẫn đầu về cả tài nguyên lẫn thực tích.

Từng dang dở, Triệu Lệ Dĩnh- Lâm Canh Tân có "kết hậu" ở Dữ phượng hành?

Thứ 2, 09/10/2023 | 19:00
Được mệnh danh là "nữ hoàng rating", chính vì thế không ít khán giả mong chờ sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh ở "Dữ phượng hành" sau thời gian dài vắng bóng.

Lâm Canh Tân “thiên vị” Lưu Diệc Phi khiến fan Triệu Lệ Dĩnh tức giận

Thứ 3, 12/09/2023 | 06:30
Trạng thái của Lâm Canh Tân khi đóng Câu chuyện hoa hồng và khi tham gia Dữ Phượng Hành khiến dân mạng tranh cãi.
Cùng chuyên mục

Á hậu Phương Anh gây thương nhớ khi hoá quý cô yêu kiều

Thứ 6, 03/05/2024 | 21:06
Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang Á hậu Phương Anh khoe nhan sắc rạng ngời, hút ánh nhìn người đối diện.

Mỹ nhân gây sốc vì từ chối thừa kế 46.000 tỷ, là nữ tổng tài xinh đẹp nhiều người ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:56
Nhắc đến Điền Hải Dung có thể nhiều người thấy xa lạ, nhưng cô từng là nữ diễn viên khá nổi tiếng của Hoa ngữ. Không chỉ xinh đẹp cô rất nổi bật về diễn xuất.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.

Du khách Tây hào hứng với cuộc thi chèo sup tại huyện đảo Phú Quý

Thứ 6, 03/05/2024 | 15:24
Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận diễn ra Lễ hội chèo sup. Sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách.

Bản tin 3/5: Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:00
Ăn món quen thuộc, gần 300 người nhập viện gấp; Thông tin mới nhất vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong ở Đồng Nai...