Có nên mua nhà đất trong "tháng cô hồn"?

Mặc dù quan niệm mua sắm, sửa sang hay động thổ trong tháng 7 đã có nhiều thay đổi tích cực, nhưng thực tế, vẫn có nhiều người kiêng dè…

Mấy tháng nay vợ chồng tôi đang có nhu cầu mua nhà đất để ở mà mãi chưa tìm được chỗ ưng ý. Hôm rồi có anh bạn giới thiệu có một bà chị vỡ nợ đang cần bán nhà gấp, giá rất hữu nghị mà vị trí lại đẹp, phù hợp với nhu cầu vợ chồng tôi đang muốn mua.

Tuy nhiên, tôi băn khoăn không biết có nên quyết định mua ngay bây giờ không, vì đang trong "tháng cô hồn", thường người ta kiêng các giao dịch mua bán, sửa chữa… sẽ mang đến nhiều xúi quẩy cho gia chủ.

Nhưng cơ hội hiếm có, mà chần chừ sợ lại mất ngay. Hay thôi kệ, cứ quyết, mua được là may mắn rồi chứ cứ kiêng dè này nọ có khi lại mất cả hên. Mình nghĩ, cứ mua được cái đã rồi làm lễ cúng kiếng đàng hoàng là ổn.

Ai có kinh nghiệm chia sẻ vụ này giùm em với, nên hay không nên ạ?

Vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong: Xử lý đối tượng tung tin đồn lái xe Doãn Quý Phiến tự tử ra sao?

Thứ 2, 19/08/2019 | 20:22
Lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy khẳng định, thông tin lái xe trường Gateway - ông Doãn Quý Phiến tử vong không rõ nguyên nhân là sai sự thật. Vậy đối tượng tung tin đồn này sẽ đối diện hình thức xử phạt ra sao?

Những cách phản kháng cao tay của chị em khi bị chồng bạo hành

Thứ 6, 02/08/2019 | 20:00
Nếu một ngày bạn bị chồng trừng mắt cho vài cái bạt tai và pha lê vài cú sút vào người thì bạn phải làm gì?

Nếu một ngày người đàn ông của bạn lầm đường lạc lối, bạn có đủ bao dung để đón anh ấy trở về?

Chủ nhật, 04/08/2019 | 09:00
Hôn nhân luôn là phép thử đối với người trong cuộc, và khi có “bão” hay “sóng gió” ập đến không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để gìn giữ một cuộc hôn nhân hạnh phúc…