Đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì chẳng cần đàn ông?

Từ vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người ta cứ nhắc mãi đến cụm ‘Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì?’. Đúng là tiền nhiều thì chẳng để làm gì vì đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì lại chẳng cần đàn ông.

Mấy hôm nay trên khắp các diễn đàn đâu đâu cũng thấy người ta bàn về vụ ly hôn nghìn tỷ của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Trong đó, cá là video ông Vũ cảm thán trước tòa rằng: ‘Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì?’ được nhiều người chú ý nhất.

Vợ chồng con cái nhà nào không có tiền rõ là khổ nhưng mà có nhiều tiền rồi cũng vẫn khổ. Đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì chẳng cần đàn ông. Vì sao vậy?

Sọc đen trắng của ngựa vằn có tác dụng gì?

Thứ 3, 19/02/2019 | 08:00
Ngựa đen, ngựa trắng, ngựa nâu thì không nói chứ sao lại nảy ra loài ngựa… vằn. Không biết mấy cái vằn này có tác dụng gì nữa.

Ngựa vằn lông trắng vằn đen hay lông đen vằn trắng?

Chủ nhật, 17/02/2019 | 08:00
Ngựa vằn có lẽ ai cũng biết nhưng lông nó màu gì thì chắc ít người biết. Thực ra lông trắng vằn đen hay lông đen vằn trắng?

Vì sao ra ngoài vũ trụ người hói lại lợi thế hơn người nhiều tóc?

Thứ 7, 16/02/2019 | 08:00
Mình nghe phong thanh đâu đó rằng ra ngoài vũ trụ là môi trường phi trọng lực cơ mà người hói lại lợi thế hơn người nhiều tóc. Sao vậy nhỉ?