Đưa bạn trai về ra mắt, người nhà bảo bỏ, tôi phải trả lời sao?

Nếu anh chị bạn bảo: “Người yêu em xấu, bỏ đi chị giới thiệu cho anh chàng khác đẹp trai hơn”. Các bạn trả lời sao?

Tôi và người yêu tôi yêu nhau đến nay cũng được gần 1 năm và sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như tôi không đưa anh về ra mắt gia đình và bạn bè.

Anh không phải mẫu người soái ca, đẹp trai, thẳng thắn mà nói là xấu. Gia đình lại nghèo, bố mất sớm. Tôi thì lại là người cao ráo, mặt mũi sáng sủa cũng coi là xinh xắn, có duyên.

Ngày tôi đưa anh về nhà ra mắt, cả nhà lắc đầu ngán ngẩm, không có một ai đứng về phía tôi cả. Bố mẹ tôi không bình phẩm gì nhiều về anh nhưng ông bà bảo: Không muốn tôi đưa anh về nhà một lần nào nữa. Còn anh chị của tôi nhất quyết phản đối, bảo bỏ đi giới thiệu cho người đẹp trai, gia đình cơ bản, môn đăng hộ đối với nhà tôi. Tôi phải trả lời sao bây giờ?

Ngựa vằn lông trắng vằn đen hay lông đen vằn trắng?

Chủ nhật, 17/02/2019 | 08:00
Ngựa vằn có lẽ ai cũng biết nhưng lông nó màu gì thì chắc ít người biết. Thực ra lông trắng vằn đen hay lông đen vằn trắng?

Đau đầu vì chọn trường mẫu giáo cho con?

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:00
Bao nhiêu vụ bạo hành trẻ nhỏ thời gian gần đây khiến tôi đau đầu trong việc lựa chọn trường mẫu giáo cho con. Ông bà muốn chọn trường này, vợ chồng tôi muốn chọn trường kia, mỗi người một ý, không khí gia đình cứ “căng như dây đàn”?