Nếu bạn bị phạt tiền vì 2 vị khách của gia đình tiểu tiện trong thang máy

Xưa các cụ có câu “quýt làm cam chịu”, kì thực đúng trong trường hợp vị chủ nhà bị phạt 2 triệu đồng vì 2 người phụ nữ đến nhà chơi, trong lúc đi thang máy đã dùng mũ bảo hiểm che camera rồi tè bậy.

Ai cũng có bạn bè, mà bạn bè thì chắc chắn cũng như bản thân ta, không thể tránh khỏi những lúc sai lầm. Tôi cứ nghĩ vậy để tự xoa dịu bản thân khi giả định rằng, nếu 2 người phụ nữ đi trong thang máy lấy mũ bảo hiểm che camera rồi tè bậy là bạn mình. Bởi có thể, 2 người họ đang gặp phải vấn đề tế nhị và không còn giải pháp nào khác.

Thế nhưng, cũng có giây phút tôi nghĩ, 2 triệu đồng, suy cho cùng cũng chỉ là một số tiền mà dùng sức người có thể làm ra. Nhưng cái gọi là danh dự thì tiền hay sức người đều khó mà mua lại được. Họ không chỉ khiến tôi mất tiền mà còn làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi…

Nếu bạn bị phạt tiền vì 2 vị khách của gia đình "vãi tè" trong thang máy, bạn sẽ ứng xử ra sao?

Nhìn về thói xấu tệ hại qua vụ hai người phụ nữ che camera "tiểu bậy" trong thang máy

Thứ 3, 25/06/2019 | 14:00
Nhiều chuyên gia cho rằng, hành vi của hai người phụ nữ này không chỉ gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân mà còn vi phạm pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, nên cần phải xử lý theo quy định của pháp luật.

Không thể bỏ lỡ: Gần 900.000 sĩ tử cả nước chuẩn bị thi THPT Quốc gia; Tè bậy trong thang máy bị phạt 2 triệu đồng

Thứ 2, 24/06/2019 | 22:00
Gần 900.000 sĩ tử bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019; Khách tè bậy ở thang máy chung cư, chủ nhà bị phạt 2 triệu; Hai nam thanh niên hành hung nữ điều dưỡng ở Nghệ An; Giá bitcoin bất ngờ tăng điên cuồng... những tin tức quan trọng không thể bỏ lỡ hôm nay (24/6).