Nếu bỏ túi nilong, lấy gì bọc thực phẩm?

Thời gian gần đây, nhiều siêu thị sử dụng lá chuối để bọc thực phẩm và nhận được sự hưởng ứng của không ít bà nội trợ.

Thực sự mà nói, mỗi lần đi chợ hay siêu thị về, ngoài việc xử lý rác từ thực phẩm thì việc xử lý rác túi nilong cũng khiến mình vô cùng đau đầu. Bởi thế, việc các siêu thị sử dụng lá chuối để bọc thực phẩm khiến mình khá cảm tình.

Mới đây còn có đề xuất nên có chủ trương cấm hoàn toàn túi nilon sử dụng một lần để bảo vệ môi trường. Về độ thân thiện với môi trường, mình rất hy vọng hình thức này được nhân rộng. Tuy nhiên, tính về độ tiện lợi thì cũng khá băn khoăn về nhiều điều như: Lá chuối hay một loại lá nào đó có phải là giải pháp khả thi khi cấm hoàn toàn? Lá chuối sau khi sử dụng thì xử lý ra sao?...

Là những người nội trợ, chị em nghĩ gì về việc thay thế túi nilong bằng lá chuối hoặc những sản phẩm thân thiện hơn với môi trường?

Nếu một ngày, việc cấm phụ nữ đi dép cao gót lái ô tô trở thành thật?

Thứ 5, 18/04/2019 | 09:00
Ngoài việc cho rằng “bán xăng cho phụ nữ là tội ác” thì nhiều người còn nghĩ đến việc nên cấm phụ nữ đi dép cao gót khi lái xe ô tô. Nếu một ngày đề xuất đó thành sự thật, điều gì sẽ xảy ra?

Dạy con cách xử lý khi bị bạn nhậu đưa vào nhà nghỉ

Thứ 4, 17/04/2019 | 09:00
Gần đây đọc nhiều vụ các bạn nữ đi liên hoan, bị chuốc say rồi đưa vào nhà nghỉ mà tôi sợ quá! Tôi phải làm sao nếu con mình rơi vào hoàn cảnh đó?