Nếu có cơ hội được gửi một lời nhắn cho bản thân trong quá khứ, bạn sẽ nói điều gì?

Bạn đã bao giờ thử tưởng tượng nếu gửi một câu đến chính bạn trong quá khứ, bạn sẽ nói gì chưa? Nó sẽ là một câu mắng? Một lời động viên? Hay sẽ là một lời nhắn nhủ?

Cuộc sống luôn là tập hợp của những gì bất ngờ nhất, khó đoán nhất. Chính bởi vậy, hiếm có ai sống ở đời mà sống được trọn vẹn, dường như ai trong chúng ta cũng có những nuối tiếc của riêng mình để rồi phải ước ao giá như thời gian quay trở lại, giá như có thể bù đắp cho những lỗi lầm trước kia của bản thân...

Nhưng rồi, vào một ngày đẹp trời, đột nhiên bạn có cơ hội được trò chuyện với bản thân mình trong quá khứ, bạn sẽ nói gì?

Với tôi, chắc có lẽ tôi sẽ trao cho bản thân một cái ôm thật chặt, cảm ơn những nỗ lực, cố gắng trong quá khứ để giúp tôi trưởng thành hơn. Nhưng cũng muốn khuyên bản thân một điều rằng: “Chơi game vừa thôi, cận nặng lắm rồi!”

Bạn nghĩ gì khi nhiều đàn ông cho rằng: "Bán xăng cho phụ nữ là tội ác"?

Thứ 4, 10/04/2019 | 07:42
Không biết “bán xăng cho phụ nữ là tội ác” là câu nói vui hay chứa đựng hàm ý gì, nhưng quả thực tôi không đồng tình với quan điểm này của một bộ phận đàn ông.

Xử lý sao khi mẹ đẻ, mẹ chồng “đại chiến”?

Thứ 4, 10/04/2019 | 09:00
“Mẹ đẻ đại chiến mẹ chồng gây náo loạn bệnh viện" là clip khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao suốt từ hôm qua đến nay. Nếu là những người thân của 2 bà mẹ, bạn sẽ xử lý tình huống thế nào?