Xử lý sao khi mẹ đẻ, mẹ chồng “đại chiến”?

“Mẹ đẻ đại chiến mẹ chồng gây náo loạn bệnh viện" là clip khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao suốt từ hôm qua đến nay. Nếu là những người thân của 2 bà mẹ, bạn sẽ xử lý tình huống thế nào?

Mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu, mẹ đẻ - mẹ chồng… là những mối quan hệ được đánh giá là vô cùng phức tạp và chưa bao giờ có hồi kết.

Việc cơm không lành, canh không ngọt, thậm chí khẩu chiến… trong các mối quan hệ này thường như cơm bữa. Thế nhưng, mâu thuẫn đến mức mẹ đẻ phải “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với mẹ chồng để đòi lại… công lý cho con gái thì thực sự đáng quan ngại.

Câu chuyện này được đưa lên mạng xã hội chắc chắn không vui vẻ gì và để lại rất nhiều hệ lụy. Bạn sẽ xử lý tình huống này ra sao để “đẹp lòng” 2 bên?

Làm sao biết con mình có bị quấy rối tình dục hay không?

Thứ 5, 04/04/2019 | 20:00
Sau rất nhiều vụ việc xảy ra thời gian gần đây, quấy rối tình dục đang trở thành một trong vấn đề được nhiều người quan tâm và lo lắng. Làm thế nào để biết con mình có bị quấy rối tình dục hay không?

1 ngấn con gái, 2 ngấn con trai đúng hay sai?

Thứ 6, 05/04/2019 | 09:54
Các cụ ngày xưa hay bảo: 1 ngấn con gái, 2 ngấn con trai. Thời gian gần đây cũng rộ lên phong trào xem ngấn con trước để đoán giới tính con sau, không biết đúng hay sai?