Nếu thi trượt đại học, bạn sẽ làm gì?

Vẫn biết, đại học không phải là con đường duy nhất cho tương lai, nhưng nó vẫn là giấc mơ của hàng triệu bạn trẻ. Tuy nhiên, nếu lỡ bạn thi trượt thì sao?

Rất nhiều bạn trẻ đang khấp khởi lo lắng chờ đợi kết quả kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua. Sau kỳ thi, sẽ không tránh khỏi có những bạn thất vọng bởi không đủ điểm để vào đại học. Đại học không phải là con đường duy nhất vào đời ai cũng biết, nhưng nếu lỡ một ngày tâm nguyện không toại thì bạn sẽ làm gì?

Nên chọn ôn thi lại hay lựa chọn cho mình một ngã rẽ khác?

Hành xử thế nào nếu chứng kiến người khác bị sàm sỡ?

Thứ 3, 11/06/2019 | 20:00
Tên biến thái sờ soạng Hằng. Sợ hãi nhưng không thể chịu đựng thêm, cô la lớn: "Bác tài bật đèn, tên này sàm sỡ con”. Đèn bật, những người trên xe cũng thức dậy, nhưng họ chỉ ném về phía cô gái những ánh nhìn...

Có nên sống tối giản?

Thứ 2, 10/06/2019 | 11:15
Từ xưa tới nay, cuộc sống sung túc, không thiếu phương tiện, công cụ gì là mơ ước của nhiều người. Thế nhưng, không ít người đang có xu hướng sống tối giản.

Phản ứng như nào nếu mắc kẹt trong thang máy?

Thứ 7, 08/06/2019 | 19:46
Chơi trượt ống hay những trò cảm giác mạnh dù sợ nhưng đều là những thứ ta biết trước, nhưng đột nhiên đang đi thang máy mà bị rơi hay mắc kẹt thì quả thực thật khó có thể diễn tả nổi.