Phụ nữ có nên "để cả thế giới" cho chồng lo?

Em luôn nghĩ là phụ nữ không cần phải phấn đấu, không cần phải đi làm, hãy cứ để các anh chồng lo. Mình chỉ cần là người vợ đảm, biết nghe lời là đủ!

Trước khi sinh bé thứ 2 em là trưởng phòng marketing với mức lương 30 triệu đồng/tháng. Hai bé hay ốm, bố mẹ chồng lại già yếu không trông giúp được. Chồng rỉ tai em bằng những lời ngon ngọt, ở nhà chăm con để anh yên tâm đi làm. Tôi đã nghe anh viết đơn xin nghỉ. Thời gian cứ thế trôi, tôi là một bà mẹ bỉm sữa đầu xù tóc rối và cái gì đến cũng sẽ đến.

Một ngày trời đất âm u tôi “trắng mắt” ra khi phát hiện a có người phụ nữ khác bên ngoài, tôi cảm giác như trời sụp xuống. Chẳng nhẽ những gì tôi hy sinh giờ nhận được sự bẽ bàng đó? Chẳng nhẽ là người phụ nữ ở nhà chăm chồng con là có lỗi? Chẳng nhẽ tôi đã ngu muội khi không làm chủ chính cuộc đời minh?

Các chị thấy là phụ nữ có nên hy sinh nhiều cho chồng con? Có nên cứ ở trong góc nhà không?

Điều gì ở chồng khiến các chị em phụ nữ yêu nhất?

Thứ 3, 02/04/2019 | 09:00
Về ở với nhau 3 năm rồi mà chồng mình thỉnh thoảng vẫn hỏi: Em yêu anh vì điều gì? Tôi chỉ tủm tỉm cười, nhưng sau mỗi lần mình trả lời, ông xã đều ôm chặt nói: “Đừng bỏ anh nhé”…

Phụ nữ tuổi 30: Bận bịu công việc văn phòng, trách nhiệm chăm lo gia đình, làm sao để tận hưởng cuộc sống?

Thứ 6, 16/11/2018 | 15:35
Tuổi 30 là quãng thời gian để ổn định sau khi đã sử dụng hết những năm thanh xuân để vùng vẫy và đi tìm bản ngã. Nhưng liệu những gì bạn cho là "ổn định" có thực sự đúng hay không?