Phụ nữ tuổi 30: Bận bịu công việc văn phòng, trách nhiệm chăm lo gia đình, làm sao để tận hưởng cuộc sống?

Phụ nữ tuổi 30: Bận bịu công việc văn phòng, trách nhiệm chăm lo gia đình, làm sao để tận hưởng cuộc sống?

Thứ 6, 16/11/2018 | 15:35
0
Tuổi 30 là quãng thời gian để ổn định sau khi đã sử dụng hết những năm thanh xuân để vùng vẫy và đi tìm bản ngã. Nhưng liệu những gì bạn cho là "ổn định" có thực sự đúng hay không?

Những người 30 tuổi, có lẽ đều đang bận rộn xây dựng gia đình và phấn đấu trong công việc. Họ đã trải qua cả một thập kỷ của tuổi trẻ để có thể nói rằng mình đã đủ trải nghiệm, vì thế, họ dễ dàng bỏ qua những cơ hội, mặc dù cơ hội đó sẽ không bao giờ quay lại nữa.

Phụ nữ không chỉ có 8h làm việc, chăm sóc gia đình

Một buổi sáng của phụ nữ tuổi 30 khi đã có gia đình thức dậy trước khi chuông đồng hồ báo thức kêu và đi ngủ sau khi mọi việc trong gia đình đã ổn thỏa. Thiết nghĩ phụ nữ Việt Nam đúng là những người phụ nữ anh hùng.

Không chỉ có 8h làm công việc, chăm sóc con cái và chăm lo cho gia đình, vậy thời gian đâu để tận hưởng cuộc sống. Phụ nữ tuổi 30 thường vướng vào ít nhất 7 sai lầm đó là:

- Từ bỏ đam mê, từ bỏ khát vọng.

- Đặt công việc, gia đình lên trên bạn bè.

- Không quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân.

- Không còn nhiều thời gian quan tâm đến bố mẹ già.

- Không tìm thấy niềm vui trong cuộc sống.

Truyền thông - Phụ nữ tuổi 30: Bận bịu công việc văn phòng, trách nhiệm chăm lo gia đình, làm sao để tận hưởng cuộc sống?

Phụ nữ bận bịu với công việc gia đình không có thời gian cho bản thân

Có rất nhiều người không cân bằng được thời gian làm việc và thư giãn nên thường xuyên rơi vào tình trạng stress, từ đó trở nên cáu gắt, bực bội với tất cả mọi thứ. Bạn trở thành một người vợ hay cằn nhằn chồng, người đồng nghiệp khó tính, người mẹ hay nóng giận. Vậy tại sao bạn lại ôm tất cả mọi việc vào mình, trong khi còn có người chồng bên cạnh. Tại sao bạn không san sẻ gánh nặng gia đình, con cái, công việc với người bạn đồng hành của mình.

Làm sao để giải phóng bản thân?

Đã bao giờ bạn nghe đến cụm từ thu nhập thụ động chưa? Bạn đã từng nghĩ rằng mình sẽ thay đổi công việc, môi trường làm việc để cân bằng được thời gian chăm lo cho gia đình và con cái?

Khi mà bạn không thể an tâm khi người khác chăm con và làm việc nhà cho bạn. Thì hãy nghĩ đến một công việc mà bạn vừa có thêm thu nhập, vừa có thời gian ở nhà chăm sóc con, chăm lo công việc gia đình đó chính là bán hàng online.

Truyền thông - Phụ nữ tuổi 30: Bận bịu công việc văn phòng, trách nhiệm chăm lo gia đình, làm sao để tận hưởng cuộc sống? (Hình 2).

Kinh doanh online giúp bạn tận hưởng cuộc sống, chăm lo cho gia đình

Chỉ cần bạn đầu tư thời gian, tiền bạc một cách nghiêm túc thì kết quả mang lại chắc chắn sẽ hơn bạn mong đợi rất nhiều. Bạn cần chuẩn bị những gì để bắt đầu cho công việc mới này.

Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường để biết được xu hướng phát triển và cơ hội kinh doanh sản phẩm nào là tốt nhất. Bạn có kinh nghiệm trong việc chăm sóc da, hoặc ít nhất bạn cũng am hiểu làn da của mình, vì thế chọn bán mỹ phẩm là việc giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian chọn lọc, tổng hợp, thông tin của mình.

Và việc thường xuyên phải tiếp xúc với các chất độc hại, môi trường ô nhiễm sẽ khiến cho làn da ngày càng xuống cấp. Nên dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, mang phong cách Hàn Quốc như Korena rất được yêu thích. Đây là sản phẩm rất tiềm năng cho bạn kinh doanh bởi chất lượng, sự cam kết, và luồng thông tin về nhà máy sản xuất, nguyên liệu luôn được công khai thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Sau đó hãy nghiêm túc học một khóa học online hướng dẫn về các kỹ năng bán hàng, marketing và tự làm thương hiệu cho bản thân mình. Có một địa chỉ giúp các bạn nắm bắt được tất cả các kỹ năng đó là website chuyên về kinh doanh mỹ phẩm - Bizschool.

Từ việc nghiên cứu sản phẩm, học tập được các kỹ năng thì bạn hoàn toàn tự tin kinh doanh mỹ phẩm online. Từ đó vừa có thời gian ở nhà chăm sóc con cái, gia đình vừa có thời gian chăm sóc cho bản thân, gặp gỡ bạn bè. Đừng là người phụ nữ bị kìm kẹp với công việc và gia đình, hãy giải phóng bản thân và tận hưởng cuộc sống, bạn sẽ cảm thấy rằng cuộc sống có rất nhiều điều ý nghĩa.

Hoàng Thanh

Bán hàng online có phải là một nghề?

Thứ 7, 10/11/2018 | 18:09
Kinh doanh online là một trong những lĩnh vực có sức hút rất lớn đối với tiềm năng khách hàng và những ưu điểm vượt trội. Vậy, xác định kinh doanh online là nghề để tạo lập kinh tế và phát triển sự nghiệp có được hay không?

Từ bỏ công việc ổn định, 9X giúp hàng trăm mẹ bỉm sữa đổi đời nhờ bán hàng online

Thứ 6, 12/10/2018 | 15:51
Phạm Thị Ngọc Trinh sinh ra và lớn lên tại một vùng quê thuộc huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Sau những năm tháng học và tốt nghiệp chuyên ngành giáo viên mầm non ra trường, Phạm Thị Ngọc Trinh cũng đã xin đi làm giáo viên mầm non ở địa phương nhưng cô luôn cảm thấy công việc không phù hợp với bản thân.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Đừng cố nói "Tôi ổn"

Thứ 3, 07/05/2024 | 12:30
Sao bạn phải gồng mình với câu: Tôi ổn, khi lòng bạn còn đầy những ngổn ngang? Cái câu đó không giúp bạn trông cứng cỏi hơn đâu!

Võ Thị Mỹ Duyên: Nữ KOL, Diễn giả nổi tiếng quê Đắk Lắk mang hình ảnh Áo Dài gắn liền Tri thức

Thứ 3, 07/05/2024 | 17:39
Diễn giả Áo Dài Võ Thị Mỹ Duyên là KOL nổi bật trong giới Diễn giả nữ, thường xuyên xuất hiện trên các báo, đài như VOH, VOV, BPTV,...

Hai người đàn ông "bỗng dưng muốn khóc" vì nhặt được "kho báu" 3 tỷ

Thứ 3, 07/05/2024 | 07:30
Một người đàn ông U50 vô tình đánh rơi nhẫn trên đồng cỏ nên rủ bạn đi tìm lại bằng được, không ngờ thứ anh ta đào lên lại là một "kho báu" giá trị tiền tỷ.

Bỏ nắm muối vào vị trí này trong nhà, ai cũng muốn thử vì công dụng "kỳ diệu"

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:30
Hạt muối nhìn có vẻ bình thường nhưng thực chất nó có rất nhiều công dụng thực tế chưa được biết đến, thử ngay mẹo hay dưới đây bạn sẽ bất ngờ với công dụng.

Đi bơi, cô gái bất ngờ vớt được nửa cân vàng dưới hồ

Thứ 4, 08/05/2024 | 09:30
Trong kỳ nghỉ, thiếu nữ 16 tuổi bất ngờ phát hiện ra một thỏi vàng nặng 0,5 kg nằm sâu dưới đáy hồ.