Từ bỏ công việc ổn định, 9X giúp hàng trăm mẹ bỉm sữa đổi đời nhờ bán hàng online

Từ bỏ công việc ổn định, 9X giúp hàng trăm mẹ bỉm sữa đổi đời nhờ bán hàng online

Thứ 6, 12/10/2018 | 15:51
0
Phạm Thị Ngọc Trinh sinh ra và lớn lên tại một vùng quê thuộc huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Sau những năm tháng học và tốt nghiệp chuyên ngành giáo viên mầm non ra trường, Phạm Thị Ngọc Trinh cũng đã xin đi làm giáo viên mầm non ở địa phương nhưng cô luôn cảm thấy công việc không phù hợp với bản thân.

Vốn dĩ đam mê kinh doanh, muốn làm giàu nên cô đã quyết định thay đổi công việc, chuyển sang bán hàng online dù chưa biết gì về kinh doanh. Và cũng từ đó bắt đầu bén duyên với CenLy.

Truyền thông - Từ bỏ công việc ổn định, 9X giúp hàng trăm mẹ bỉm sữa đổi đời nhờ bán hàng online

Hình ảnh Phạm Thị Ngọc Trinh và CenLy

Công ty TNHH Cenly Organic Là một công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thảo dược giảm cân mang thương hiệu CenLy được rất nhiều người tiêu dùng trong nước ưa chuộng. Sau khi tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ và nhận thấy sự khác biệt của CenLy với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, Ngọc Trinh đã quyết tâm tập trung kinh doanh online sản phẩm này.

Truyền thông - Từ bỏ công việc ổn định, 9X giúp hàng trăm mẹ bỉm sữa đổi đời nhờ bán hàng online (Hình 2).

Vạn sự khởi đầu nan, thời gian đầu Ngọc Trinh cũng gặp rất nhiều khó khăn khi gặp phải sự phản đối của gia đình khi mọi người cho rằng bán hàng online là một nghề không ổn định, thu nhập không đáng kể... Nhưng chỉ một thời gian sau đó, sau khi tham gia các khóa đào tạo bán hàng do công ty tổ chức cùng với sự giúp đỡ chỉ bảo tận tình của chị tổng giám đốc xinh đẹp - Hoa hậu nhân ái Ly Nguyễn và sự đoàn kết yêu thương của các anh chị trong hệ thống kinh doanh online CenLy đã giúp cho Ngọc Trinh có những thành công ngoài mong đợi.

Cuộc sống của cô đã dần thay đổi. Giờ đây với mức thu nhập ổn định hàng tháng cô đã có thể mua sắm các món đồ có giá trị để phục vụ cho công việc, cho bản thân. Phụ giúp gia đình cải thiện kinh tế…

Truyền thông - Từ bỏ công việc ổn định, 9X giúp hàng trăm mẹ bỉm sữa đổi đời nhờ bán hàng online (Hình 3).

Với thành tích đạt được là doanh số cao trong nhiều tháng liền khi gia nhập CenLy. Vừa qua Ngọc Trinh đã vinh dự đạt được Bằng chứng nhận vinh danh “ Đại Lý xuất sắc” Một danh hiệu cao quý dàng riêng cho các đại lý bán hàng có thành tích xuất sắc của hệ thống CenLy.

Truyền thông - Từ bỏ công việc ổn định, 9X giúp hàng trăm mẹ bỉm sữa đổi đời nhờ bán hàng online (Hình 4).

Thật sự xúc động với thành tích đã đạt được. Ngọc Trinh đã gửi tới lời cảm ơn chân thành tới giám đốc Ly Nguyễn và hứa sẽ cố gắng phấn đấu đạt thành tích cao nhất trong lần tổng kết cuối năm của công ty không phụ niềm tin của chị Ly Nguyễn dành cho cô.

An Nhiên

Super Star giảm cân – Không lo tác dụng phụ

Thứ 3, 09/10/2018 | 14:02
Bạn nào muốn giảm cân mà lo ảnh hưởng đến sức khỏe, hay gặp phải các triệu chứng khi giảm cân sai cách như: mệt mỏi, buồn nôn, chán ăn, mất ngủ... thì dùng ngay 1 liệu trình Super Star nhé.

Diễn viên Trang Cherry tìm lại vóc dáng săn chắc nhờ giảm cân Tiến Hạnh

Thứ 7, 06/10/2018 | 15:39
Trang Cherry (Hoàng Thu Trang), từng sử dụng nhiều loại sản phẩm để giảm cân nhưng không hiệu quả. Chỉ đến khi tin dùng Thảo mộc giảm cân Tiến Hạnh, Trang mới tìm lại được vóc dáng như “thuở đầu”.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.