Bạn lỡ yêu, nhưng lại bị bố mẹ cấm, phải làm sao?

Nhiều người nói, sinh viên mà không yêu phí tuổi trẻ. Mà đến cái tuổi rung động, làm sao cấm được con tim, tuy nhiên nào đâu bố mẹ nào cũng hiểu cho nỗi lòng con trẻ!

Sinh viên năm 2 rồi mà chưa biết yêu, tôi nói thật mà nhiều người tưởng giỡn. Dịp tết vừa rồi về quê, tôi có một anh bạn gần nhà để ý, sau đó anh cũng thường xuyên nhắn tin hỏi han, quan tâm. Dần dần tôi thấy mến và có cảm tình với anh. Chẳng cần thưa, thấy mấy lần anh “tự tiện” qua chơi bố mẹ tôi hiểu ngay vấn đề. Thế là từ đó ông bà cấm tiệt. Bố mẹ tôi nói, yêu sớm chỉ khổ con thôi. Học xong đi làm muốn yêu ai thì yêu, giờ thì không được.

Không nghe lời bố mẹ thì sợ bố mẹ buồn, mà nghe lời ông bà thì sợ con tim bật khóc.

Tôi phải làm sao, xin cho tôi lời khuyên?

Xử lý như thế nào nếu bị chồng dọa giết?

Thứ 6, 28/06/2019 | 09:00
Từ vụ chồng giết vợ, đốt nhà rồi cắt cổ tự tử ở Ninh Bình nhiều người đặt ra câu hỏi, nếu lỡ bị chồng dọa giết thì phải xử lý như thế nào?

Có nên yêu bừa một người để quên đi người cũ?

Thứ 5, 27/06/2019 | 19:00
“Cứ yêu người mới thì khắc quên người cũ, buồn đau nào rồi cũng đi qua…”, cô bạn thân chia sẻ kinh nghiệm khi thất tình, có nên?

Cần tiền trang trải cuộc sống, sinh viên có nên lựa chọn làm thêm “việc nhẹ lương cao”?

Thứ 3, 04/06/2019 | 08:51
So với công việc nhân viên bồi bàn mức lương vài ba triệu đồng, nếu đổi việc tôi có cơ hội kiếm chục triệu/tháng. Vậy tôi có nên đổi việc làm thêm?