Cách xử lý khôn ngoan khi bị chồng “cắm sừng”?

Thông thường khi bị chồng phản bội các chị em ai cũng như rơi vào vực thẳm, sốc nặng, đau đớn tột cùng, và trong lúc đó, mấy ai đủ tỉnh táo để khôn ngoan xử lý vấn đề này.

Tôi có chị bạn thân, tôi rất nể cách xử lý vấn đề này của chị, và cũng không hiểu sao chị lại đủ bình tĩnh đối diện như thế, chứ như tôi, chắc chỉ muốn đào hố chôn mình ngay tức khắc. Chị không làm ồn ã, không đao to búa lớn, chị ngồi đối diện với anh và hỏi thẳng thừng: Anh muốn đi hay ở?

Và anh ta chọn ở. Chỉ đơn giản một câu nói thôi nhưng tôi thấy nó có sức nặng ghê gớm. Hẳn đó thực sự là một cách xử lý rất khôn ngoan và rạch ròi mà không phải ai cũng đủ bản lĩnh làm được.

Còn bạn, bạn có cách xử lý khôn ngoan nào khi lỡ bị chồng “cắm sừng” không?

Xử trí ra sao khi đồng nghiệp lên cơn sốt rét?

Thứ 7, 20/04/2019 | 16:00
Thời tiết mấy hôm nay nắng nóng cực điểm, anh đồng nghiệp đang đưa em ra ngân hàng giao dịch bỗng kêu “mệt”. Nghĩ đến vụ cô giáo và đồng nghiệp ở Lạng Sơn vào nhà nghỉ để chữa “sốt rét” mà em sợ quá, không biết phải làm sao.

Ly hôn, phụ nữ có nên giành hết quyền nuôi con?

Thứ 3, 16/04/2019 | 09:00
Phụ nữ vốn sinh ra đã thiệt thòi, nhưng khi cuộc hôn nhân tan vỡ, họ được gì?

Hôn nhân: Nữ nhi thực dụng hay nam nhân vô dụng?

Thứ 2, 15/04/2019 | 09:00
Cập kê ngưỡng 30 tuổi, cô gái ấy vẫn đứng núi này, nghiêng núi nọ và chưa “chốt” cho mình một đức lang quân. Nhiều người nói cô tính toán vậy, sẽ mãi không tìm được hạnh phúc.