Dàn tiếp viên hàng không xinh như hoa, diễn thời trang trên độ cao hơn 10.000m

Thứ 7, 11/11/2023 | 20:23
0
Những mẫu áo dài nằm trong bộ sưu tập “Happy Life - Cuộc sống Hạnh Phúc” của NTK dân tộc Tày Vũ Thảo Giang đã nhận được nhiều chú ý của khán giả khi trình diễn ở độ cao hơn 10.000m.

Vừa qua, NTK Vũ Thảo Giang đã giới thiệu đến khán giả một bộ sưu tập áo dài cực kỳ đặc biệt khi được trình diễn bởi các nữ tiếp viên hàng không, khi máy bay đang ở độ cao hơn 10.000m. NTK cho hay: "16 tà áo dài nằm trong bộ sưu tập lần này của Giang là sắc màu hạnh phúc được chiếu rọi mọi không gian - thời gian với phụ nữ và trẻ em. Như một tấm gương phản chiếu đời sống tinh thần, phản chiếu cảnh đẹp trên chiều dài mảnh đất hình chữ S, bộ sưu tập là thông điệp của Vũ Thảo Giang gửi tới người phụ nữ Việt Nam luôn hạnh phúc thông qua tà áo dài - trang phục dân tộc Việt Nam.”  

Các thiết kế rực rỡ của Vũ Thảo Giang. 

Những tà áo dài mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. 

Các họa tiết lấy từ những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. 

Nói về cái tên của BST lần này, “Cuộc sống hạnh phúc - Happy life” nghe rất đỗi bình thường nhưng đó lại là ước mơ của bao người nhất là đối với phụ nữ và trẻ em là những đối tượng yếu thế, bị bạo lực gia đình. Thông qua các mẫu áo dài nằm trong BST đặc biệt của NTK Vũ Thảo Giang - cô gái dân tộc Tày khẳng định nỗ lực sát cánh cùng các tổ chức trong nước và quốc tế nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng cũng như thúc đẩy những hành động thiết thực về phòng ngừa bạo lực, tôn trọng phụ nữ, bảo vệ trẻ em, hướng đến đạt được bình đẳng giới, làm nền tảng cho phát triển bền vững tại Việt Nam.

BST có nhiều ý nghĩa với phụ nữ. 

Nét đẹp người con gái Việt được thể hiện rõ nét. 

Không cường điệu cũng chẳng quá màu mè, NTK Vũ Thảo Giang muốn gửi những gì bình dị nhất, những mảnh đất thân thuộc nhất đến với công chúng. BST cùng khiến nhiều người bất ngờ khi được trình diễn bởi các nữ tiếp viên thuộc hãng hàng không quốc gia. Có thể nói, các thiết kế vừa mang thông điệp xây dựng cuộc sống hạnh phúc cho phụ nữ và trẻ em vừa góp phần vào tôn vinh di sản Việt Nam. Các giá trị danh thắng của Việt Nam được UNESCO công nhận - góp phần không nhỏ trong hành trình quảng bá du lịch Việt Nam cũng như đưa áo dài văn hóa di sản vươn ra quốc tế.

Nhiều hành khách bất ngờ với cách trình diễn BST này. 

Fashionista Thuận Nguyễn xúc động chia sẻ cảm xúc sau chuyến bay cùng NTK Vũ Thảo Giang.

Hồng Sen

Cùng chuyên mục

Hà Nội: Nam công nhân ngã từ tầng 6 xuống đất tử vong

Thứ 4, 15/05/2024 | 16:56
Đang thi công sửa nhà dân, người đàn ông ngã từ tầng 6 xuống đất tử vong.

"Quái vật" làng thể thao với thân hình cực khủng, có sở thích tiêu tiền lạ đời

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:58
Người đàn ông này sở hữu chiều cao và body đầy ấn tượng.

Sầu riêng mini Thái Lan đổ bộ chợ Việt với giá “siêu rẻ”, chỉ từ 50 nghìn đồng/quả

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:54
Với trọng lượng chỉ từ 0,3-1,2kg/quả, mỗi quả có từ 3-5 hộc, múi ngọt đậm đà, cơm vàng cam béo ngậy, hấp dẫn, sầu riêng mini Thái Lan đang được nhiều người lùng mua với giá chỉ từ 50 nghìn đồng/quả.

Thẩm mỹ Dr. Bùi Việt tiếp nhận chuyển giao công nghệ Tesla – “Chìa khóa vàng” ngăn chặn chứng són tiểu cho “cuộc yêu” thêm mặn nồng

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:53
Ngày 8/5/2024, Thẩm mỹ Dr. Bùi Việt đã tiếp nhận thành công chuyển giao công nghệ Tesla điều trị són tiểu không xâm lấn, không đau rát. Công nghệ Tesla ứng dụng cơ chế điện từ trường, khởi động hệ thống thần kinh vận động, kích thích cơ điều trị co thắt, mang lại hiệu quả điều trị tiểu không tự chủ an toàn, nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng.

Vụ Việt Á: Cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long nộp thêm tiền khắc phục hậu quả

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:51
Ngoài nộp lại số tiền 2,25 triệu USD Phan Quốc Việt hối lộ, ông Nguyễn Thanh Long tác động gia đình nộp thêm 1 tỷ đồng để khắc phục hậu quả vụ án.