Ngô Kỳ Long có hành động lạ làm dấy lên tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi

Ngô Kỳ Long có hành động lạ làm dấy lên tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi

Thứ 4, 03/01/2024 | 06:00
0
Ngô Kỳ Long chặn từ khóa tên vợ - Lưu Thi Thi - trên mạng xã hội, làm dấy lên ồn ào cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Mới đây, mạng xã hội Weibo xôn xao trước từ khóa liên quan tới nghi vấn chặn tên Lưu Thi Thi của Ngô Kỳ Long trên trang cá nhân.

Cụ thể, một người hâm mộ tình cờ phát hiện ra việc để lại bình luận có tên Lưu Thi Thi hoặc nghi vấn ly hôn trên trang cá nhân của Ngô Kỳ Long đều không hiển thị. Ngay sau đó, nhiều người hâm mộ Lưu Thi Thi đã thử gõ tên thần tượng kèm nghi vấn ly hôn. Kết quả là tất cả các bình luận này đều không hiển thị ở các bài đăng trên trang cá nhân của Ngô Kỳ Long.

Giải trí - Ngô Kỳ Long có hành động lạ làm dấy lên tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi

Điều này làm rộ lên nghi vấn Ngô Kỳ Long đã chặn tên Lưu Thi Thi trên trang cá nhân. Hiện tại, công chúng đều bày tỏ sự hoang mang trước động thái này. Không ít người cho rằng, đây có thể chỉ là lỗi hiển thị hoặc có lẽ nam tài tử không muốn những thông tin về nghi vấn hôn nhân rạn nứt gây ảnh hưởng tới gia đình.

Trước đó, một số phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin, hôn nhân của cặp sao Bộ bộ kinh tâm "đã tan vỡ không thể hàn gắn vào năm 2022". Nguồn tin nói cặp đôi nghệ sĩ đang cùng phân chia tài sản và dự định tuyên bố ly hôn vào năm 2024.

Trước những nghi vấn hôn nhân, hiện cả hai bên đều chưa chính thức phản hồi.

Ngô Kỳ Long gần đây xuất hiện với diện mạo hốc hác khiến nhiều người đồn đoán tâm trạng anh không tốt do chuyện vợ chồng đổ vỡ. Trong khi đó, Lưu Thi Thi đôi khi viết những lời khó hiểu trên mạng xã hội như "muốn trở thành cái cây", "luôn biết mình phải làm gì"...

Trước đó, truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) từng đưa tin, vợ chồng Ngô Kỳ Long đã chiến tranh lạnh được 3 năm, nam diễn viên không gửi lời chúc sinh nhật vợ. Dịp gần đây, khi quyên góp từ thiện, Lưu Thi Thi cũng đóng góp dưới tên cá nhân, thay vì đồng hành với chồng.

Giải trí - Ngô Kỳ Long có hành động lạ làm dấy lên tin đồn ly hôn với Lưu Thi Thi (Hình 2).

Hôn nhân của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi kín tiếng. Tài tử Bộ bộ kinh tâm những năm gần đây gần như đã giải nghệ. Ngoài các chương trình tạp kỹ và phim truyền hình tự đầu tư, anh hầu như không có tác phẩm nào. Trong khi đó, Lưu Thi Thi phát triển sự nghiệp ở mức chậm chạp, không có biến động. Liên quan đến tin đồn ly hôn, cả hai luôn phủ nhận.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi bén duyên khi hợp tác chung trong bộ phim Bộ bộ kinh tâm (2011). Vài năm sau, cả hai mới chính thức tuyên bố hẹn hò. Tới năm 2015, cả hai chính thức về chung một nhà bằng một hôn lễ không thể xa hoa và lãng mạn hơn ở đảo Bali với sự hiện diện của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Tới tháng 4/2019 hai vợ chồng chính thức lên chức cha mẹ khi Lưu Thi Thi hạ sinh con trai đầu lòng. Từ khi kết hôn, cặp đôi nghệ sĩ thường xuyên dính nhiều tin đồn như Ngô Kỳ Long vô sinh, Ngô Kỳ Long yêu nữ trợ lý...

Ngô Kỳ Long là người gốc Đài Loan (Trung Quốc), nổi tiếng với loạt tác phẩm điện ảnh, truyền hình như Bộ bộ kinh tâm, Hiệp nữ náo thiên quan,... Trước khi lấy Lưu Thi Thi, anh một lần kết hôn, nhưng cuộc tình sớm tan vỡ. Gần đây, anh tham gia một số show truyền hình và hạn chế đóng phim.

Lưu Thi Thi là ngọc nữ màn ảnh Hoa ngữ bởi vẻ đẹp thanh khiết. Cô đóng nhiều phim như Tú Xuân Đao, Trở về nơi tình yêu bắt đầu, Bộ bộ kinh tâm... Sau khi sinh con trai đầu lòng, cô hiện tích cực quay trở lại với các dự án nghệ thuật. Bộ phim gần đây cô đóng là Tôi thân yêu, hợp tác với Chu Nhất Long, sau đó là Lưu Kim Tuế Nguyệt (2021), Nhất niệm quan sơn (2023), Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Trúc Nghiệp Thiên (2024)... Ngoài đóng phim, cô còn góp mặt trong các sự kiện, chụp hình tạp chí...

Minh Hoa (t/h)

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi rạn nứt, hôn nhân không thể cứu vãn?

Thứ 2, 04/12/2023 | 14:30
Theo thông tin từ Sina, tin đồn về sự chia rẽ giữa cặp đôi nghệ sĩ Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã đưa cụm từ "Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long" lên top 3 trên Weibo.

Tây du ký: Tại sao Long Vương không đánh với Ngộ Không để lấy lại gậy Như ý?

Thứ 2, 27/11/2023 | 20:12
Trong Tây du ký, Đông Hải Long Vương đã để Tôn Ngộ Không dễ dàng lấy gậy đi và sau đó lại kiện Ngộ Không lên Thiên đình, khiến Ngọc Đế phải cử người đi bắt.

Vợ 3 con gợi cảm của "Đoàn Dự" Lâm Chí Dĩnh trẻ đẹp không kém bà xã tỷ phú của Ngô Kỳ Long

Thứ 5, 02/02/2023 | 07:52
Bà xã tài tử Ngô Kỳ Long, Lâm Chí Dĩnh... khiến các fan trầm trồ trước thân hình gợi cảm, phong cách trẻ trung.

Lý do Ngô Kỳ Long rủ Tô Hữu Bằng đi ăn mừng chiến thắng nhưng bị từ chối

Thứ 7, 12/11/2022 | 06:00
Lưu Thi Thi đã có chia sẻ bất ngờ về lý do Ngô Kỳ Long rủ Tô Hữu Bằng cùng ăn mừng chiến thắng nhưng bị anh từ chối.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.