Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi rạn nứt, hôn nhân không thể cứu vãn?

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi rạn nứt, hôn nhân không thể cứu vãn?

Thứ 2, 04/12/2023 | 14:30
0
Theo thông tin từ Sina, tin đồn về sự chia rẽ giữa cặp đôi nghệ sĩ Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã đưa cụm từ "Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long" lên top 3 trên Weibo.

Theo đó, họ đã trải qua nhiều năm "chiến tranh lạnh" và mặc dù đã cố gắng, nhưng cuộc hôn nhân của họ đã không thể hòa giải, đồng thời quyết định tiến hành ly hôn. Hiện tại, cả hai đang trong quá trình đàm phán về việc chia tài sản và quyền nuôi con. Do cả hai đều có nhiều cam kết và hợp đồng kinh tế quan trọng nên dự kiến thông tin về ly hôn sẽ không được công bố trước năm 2025.

Trên các mạng xã hội, cư dân mạng đang xôn xao và đặt ra nhiều ý kiến về nhóm Ba chú hổ con. Trong đó, ba thành viên đều gặp "nạn", đổ vỡ hôn nhân của Ngô Kỳ Long, khủng hoảng kinh doanh khi Tô Hữu Bằng bị lừa đảo, cũng như vấn đề trốn thuế của Trần Chí Bằng...

Giải trí - Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi rạn nứt, hôn nhân không thể cứu vãn?

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi kết hôn vào tháng 1/2015.

Mặc dù tin đồn về rạn nứt hôn nhân của họ đã lan truyền trên mạng xã hội, nhưng cả hai nghệ sĩ thường xuyên phủ nhận. Nhưng qua thời gian, cặp vợ chồng Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long với những tin đồn từ rạn nứt hôn nhân, ngoại tình đến thậm chí là ly hôn đều tỏ ra chính xác. Trước những thông tin này, họ đã đưa ra hành động kiện các đối tượng đăng tin đồn với hy vọng lên tiếng bảo vệ hình ảnh. Tuy nhiên, những tin đồn tiếp tục xuất hiện mà không có dấu hiệu dừng lại.

Hôn nhân của Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi vốn kín tiếng. Tài tử Bộ bộ kinh tâm những năm gần đây gần như đã giải nghệ. Ngoài các chương trình tạp kỹ và phim truyền hình do chính anh đầu tư, anh hầu như không có tác phẩm nào. Trong khi đó, Lưu Thi Thi phát triển sự nghiệp ở mức ổn định, chậm chạp, không có biến động. Gần đây, nghiệp diễn xuất của cô khởi sắc nhờ phim mới Nhất niệm quan sơn.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trải qua 4 năm hẹn hò. Năm 2015, hai người nên duyên vợ chồng. Năm 2019, con trai họ chào đời và được bố mẹ đặt tên Bộ Bộ - lấy hai chữ đầu của phim Bộ bộ kinh tâm - tác phẩm se duyên cho Thi Thi và Ngô Kỳ Long hồi năm 2011. Từ khi kết hôn, họ dính nhiều tin đồn như Ngô Kỳ Long vô sinh, Ngô Kỳ Long yêu nữ trợ lý...

Giải trí - Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi rạn nứt, hôn nhân không thể cứu vãn? (Hình 2).

Ngô Kỳ Long là người gốc Đài Loan (Trung Quốc), nổi tiếng với loạt tác phẩm điện ảnh, truyền hình như Bộ bộ kinh tâm, Hiệp nữ náo thiên quan, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài... Trước khi lấy Lưu Thi Thi, anh một lần kết hôn, nhưng cuộc tình sớm tan vỡ. Gần đây, anh tham gia một số show truyền hình và hạn chế đóng phim.

Lưu Thi Thi là ngọc nữ màn ảnh Hoa ngữ bởi vẻ đẹp thanh khiết. Cô đóng nhiều phim như Tú Xuân Đao, Trở về nơi tình yêu bắt đầu, Bộ bộ kinh tâm... Sau khi sinh con trai đầu lòng, cô hiện tích cực quay trở lại với các dự án nghệ thuật. Bộ phim gần đây cô đóng là Tôi thân yêu, hợp tác với Chu Nhất Long; sau đó là Lưu Kim Tuế Nguyệt (2021); Nhất niệm quan sơn (2023). Cô còn góp mặt trong các sự kiện, chụp hình tạp chí...

Vào tháng 5/2023, trang Sohu trích nguồn tin từ truyền thông Hồng Kông cho biết, "cuộc chiến lạnh" trong hôn nhân của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã kéo dài suốt 3 năm qua. Nguyên nhân chính xuất phát từ bất đồng quan điểm giữa họ về vấn đề học hành của con trai đầu lòng.

Theo nguồn tin này, Ngô Kỳ Long mong muốn con học tại Đài Loan (Trung Quốc), trong khi Lưu Thi Thi muốn con theo học tại Bắc Kinh. Sự khác biệt này đã tạo ra nhiều mâu thuẫn và "chiến tranh lạnh" trong gia đình trong suốt 3 năm qua.

Cho đến nay, cặp vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vẫn chưa đưa ra được quyết định chung về vấn đề này, và dù thông tin này đã lan truyền trên mạng xã hội, họ vẫn chưa lên tiếng bác bỏ hoặc xác nhận thông tin.

Tùng Lâm (t/h)

“Nhất niệm quan sơn” mãn nhãn với cảnh võ 10 năm mới gặp lại trên màn ảnh của Lưu Thi Thi

Thứ 5, 30/11/2023 | 14:32
Lưu Thi Thi vừa có mở màn ấn tượng trong phim cổ trang "Nhất niệm quan sơn". Nhân vật Nhậm Như Ý của cô không chỉ giỏi võ, còn có màn múa đẹp mắt.

Lưu Thi Thi đăng ảnh xinh đẹp giữa tin đồn sắp ly hôn với Ngô Kỳ Long

Chủ nhật, 27/02/2022 | 22:45
Những động thái mới của Lưu Thi Thi phần nào khiến fan hâm mộ bớt lo lắng trước tin đồn cô sắp ly hôn với Ngô Kỳ Long.

Thực hư thông tin Ngô Kỳ Long ngoại tình và ly hôn Lưu Thi Thi

Thứ 6, 25/02/2022 | 19:50
Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin vợ chồng Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi đã ly hôn. Vậy thực hư câu chuyện như thế nào?
Cùng chuyên mục

Nhan sắc đời thực của BTV Hoài Anh, xứng danh "mỹ nhân không tuổi"

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:26
BTV Hoài Anh luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, dù trên sóng truyền hình hay ngoài đời thì nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng “hack tuổi” vẫn khiến chị ghi điểm.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Ninh Dương Lan Ngọc sang Australia du học vào đầu tháng 5

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:12
Phía Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc nghệ thuật để đi du học ở Australia trong vài ngày tới.

Mỹ nhân “Tây Du Ký 1986” – Na Tra Thải tử và cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân giàu có

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:30
Người đẹp đóng Na Tra Thái tử chính là diễn viên Ngải Kim Mai. Bà gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng nhan sắc trẻ trung cuốn hút.

Lily Chen: “Tôi không phải tiểu thư cành vàng lá ngọc"

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:15
Không như nhiều người nghĩ, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Lily Chen đã vất vả ngược xuôi để vừa lo cho gia đình vừa lo chuyện học hành của bản thân.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.